Khám phá "siêu phẩm" smartphone giá rẻ, cấu hình cao.

Thứ hai - 10/04/2017 07:59

Khám phá "siêu phẩm" smartphone giá rẻ, cấu hình cao.

Thị trường smartphone Việt gần đây trở nên sôi động hơn với sự xuất hiện của nhiều dòng smartphone giá rẻ cấu hình cao, trong đó có UM MAX- sản phẩm được phân phối bởi TSmobile.

UM MAX vừa ra mắt nhưng  đã thu hút sự quan tâm của người dùng tại nhiều quốc gia. Vì thế khi vừa xuất hiện tại Việt Nam, smartphone này nhanh chóng ghi điểm tại phân khúc điện thoại giá rẻ. 

Không chỉ được thiết kế bắt mắt và độ bền cao, nhiều tình năng thông minh hữu ích.UM MAX gây ấn tượng nổi bật bởi máy màu vàng và màu xám, màn hình cong 2,5D sử dụng kình Gorilla Glass có khả năng chống xước gấp 3 lần, đồng thời giảm thiểu 40% khả năng có thể nhìn thâý các vết xước.  Khung viền kim loại nguyên khối với độ dày 8.5 mm khi cầm rất chắc chắn, tinh tế. Mặt màn hình đen bóng như gương kết hợp với khung nhôm nguyên khối tạo 1 vẻ sang trọng quý phái.

Bên cạnh đó UM MAX được trang bị màn hình 5,5 inch full HD, 2 microsim. Ram 3G, chíp cao cấp Helio P10 mạnh không thua kém bất cứ đối thủ nào, bộ nhớ trong 16GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128GB cùng bộ đôi camera trước sau 13MP - 5MP dùng cảm biến của Panasonic cho hình ảnh sắc nét, cổng USB Type C. kết nối 4G LTE , công nghệ âm thanh HiFI, cùng hệ thống đèn chiếu với 7 màu sắc khác nhau, máy chạy hệ điều hành Android 6.0 . Chip xử lý Helio cao cấp 8 nhân tần số lên đến 1.8GHz cho khả năng xử lý nhẹ nhàng tất cả các ứng dụng nặng nhất hiện nay.

Anh Tuấn, kỹ sư phần mềm chia sẻ :"UM Max được biết đến là loại máy thiết kế đẹp với vỏ nhôm có cấu hình mạnh hiện nay. Máy vào mạng không bị trễ, xem video không bị giật. Chúng tôi thử nghiệm vừa xem video vừa lướt web hay cho tải đồng thời cùng lúc nhiều chương trình cho thấy bộ vi xử lý của máy vẫn chạy mượt mà các ứng dụng".UM MAX được trang bị pin dung lượng pin 4000 mAh hỗ trợ sạc nhanh, công nghệ Li-on mới nhất mang lại sự gọn nhẹ thanh lịch cho máy với độ bền cao được chuyển từ sony cho thời gian chờ lên đến 264 giờ. Kết nối 3G - 4G nhanh, truy cập nhiều trang web liên tiếp không lag, giật .Với lượng pin gấp đôi máy bình thường, UM MAX là sự lựa chọn hợp lý cho người dùng bình dân có nhu cầu sử dụng Smartphone pin khỏe. 

Liên hệ với Showroom Hà Nội được biết từ những ngày đầu ưu đãi có hơn 50 cuộc gọi hỏi về sản phẩm UM MAX. Nhân viên cửa hàng cho biết " mặc dù công ty đã dự trù nhu cầu sẽ tăng  mạnh, tuy nhiên lượng quan tâm đột biến những ngày qua quả thực là nằm ngoài dự kiến. Chỉ còn vài ngày nữa chương trình khuyến mại của Tsmobile sẽ kết thúc. Nhiều người đang cố gắng để mua kịp chiếc UM MAX, bên cạnh những người nhanh tay sở hữu sản phẩm giá tốt, cũng có không ít khách sợ khi đến cửa hàng mà không mua được điện thoại."

 Đặc biệt, giá thành khuyến mãi sản phẩm ra mắt chỉ còn 5tr500 đồng, so với giá bán gốc là 6tr500 đồng. Tính ra khách hàng được lợi 1 triệu đồng khi mua trong dịp khuyến mãi. Số lượng sản phẩm có hạn nên khách hàng cần nhanh chóng liên hệ để nhận được đầy đủ ưu đãi.Xem Video quay trực tiếp máy  tại đây.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trụ sở chính TSmobile: số 64 ngõ 39 phố Hào Nam, quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 04.22413776 - 094 883 4301 - 0964840638 - 0944 763 441

Chi nhánh TP HCM: số 8 Giải Phóng, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 0943 380  902 - 08 384 22113.

Thông tin về các điểm phân phối, chi nhánh khác, độc giả có thể xem tại

Website:  http://tsmobile.com.vn/

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây