Điện thoại DCO T6 "cháy hàng" tại Nhật Bản.

Thứ năm - 09/03/2017 07:50

Điện thoại DCO T6 "cháy hàng" tại Nhật Bản.

Đầu đợt khuyến mại, lượng khách hàng tìm đến DCO T6 công nghệ Nhật Bản tăng đột biến. Theo thống kê của TSmobile 60% chi nhánh trên toàn quốc đang ở trong tình trạng “cháy hàng”.

Riêng tại 3 thành phố lớn Hà Nội, TP HCM và Đã Nẵng, các chi nhánh vẫn còn đủ sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng do được ưu tiên số lượng máy nhiều hơn.Từ ngày đầu tiên diễn ra sự kiện tri ân khách hàng, lượng máy bán ra đạt kỷ lục lớn nhất từ trước tới nay của hãng. Điều này phản ánh đúng thực tế tại cửa hàng, rất nhiều điểm bán DCO T6 ưu đãi xảy ra tình trạng “cháy” hàng DCO T6 phiên bản màu đen.Vì máy DCO T6 đen “cháy hàng”, nhiều khách đã lấy tạm máy màu trắng trải nghiệm và sẽ được đổi sang máy màu trắng ngay khi có hàng.

Tại showroom số 8 Giải Phóng, ngày diễn ra ngày đầu ưu đãi có đến hơn 30 cuộc gọi hỏi về sản phẩn DCO T6. Anh Linh, cửa hàng trưởng cho biết: “Mặc dù công ty đã dự trù nhu cầu với DCO T6 sẽ tăng mạnh, tuy nhiên so với lượng quan tâm đột biến những ngày qua quả thực là nằm ngoài dự kiến”.

 Trên các diễn đàn công nghệ , dân công nghệ đua nhau bình luận và không tiếc lời ca ngợi chiếc smartphone thông minh có thể hiểu được cử chỉ của con người . Chỉ cần chạm 2 màn hình vào nhau là hình ảnh hoặc video tự động được truyền sang, vẽ chữ "C" trên màn hình là vào camera,  phẩy tay nhẹ 1 cái nữa có thể tự động chụp ảnh mà không cần chạm tay vào màn hình. Dung lượng pin lên đến 6.250 là một trong những smartphone có pin lâu nhất trên thế giới. Một chiếc Smartphone giá bình dân nhưng chất lượng tốt, nhiều chức năng thú vị đang tạo cơn "sốt" trên thị trường .

Anh Hoàng Văn Toàn (Phương Mai - Hà Nội) chia sẻ: “Sau 3 ngày đi đi về về mấy lượt để chờ hàng, cuối cùng mình cũng mua được máy DCO T6 , mình rất ưng ý về mẫu mã sản phẩm”. Anh Toàn cho biết thêm lý do anh lựa chọn mua máy DCO T6 mà không phải các sản phẩm của hãng khác vì rất yên tâm với tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản. Bên cạnh đó máy có pin rất khỏe, cấu hình cao rất phù hợp với anh.

Không chỉ được thiết kế bắt mắt và độ bền cao, cấu hình khủng của DCO T6 có thể nói là đối thủ đáng gờm của nhiều dòng smartphone hiện nay. Với chip xử lý 8 nhân thế hệ mới xung nhịp 1.5GHz, DCO T6 xử lý tốt tất cả tựa game nặng nhất hiện nay. Sản phẩm này còn có dung lượng RAM 3GB tối ưu khả năng đồ họa và đa nhiệm. Ngoài ra, DCO T6 còn hỗ trợ ROM 32GB và thẻ nhớ ngoài lên đến 128GB giúp lưu trữ được cả kho phim trong chỉ một chiếc smartphone. Máy trang bị camera trước 8MP và sau 13MP dùng cảm biến của Sony. Điều đáng phải kể đến nhất là dung lượng pin của T6 lên đến 6250 mAh giúp máy có khả năng sử dụng bình thường 7 ngày mà không cần sạc pin, rất thuận tiện cho những người hay sử dụng điện thoại.

Một tính năng cũng rất hữu ích cho người dùng smartphone, DCO T6 có thể dùng 2 tài khoản facebook và zalo cùng lúc trên cùng một máy mà vẫn online bình thường.

TSmobile đang khuyến mãi lớn cho khách mua máy DCO T6. Theo đó, khách hàng sẽ được tặng ngay một bao ốp trị giá 200.000 đồng, một dây cáp OTG giá 200.000 đồng, tấm dán màn hình trị giá 40.000 đồng.

Đặc biệt, giá thành khuyến mãi sản phẩm ra mắt chỉ còn 5,99 triệu đồng, so với giá bán gốc là 8 triệu đồng. Tính ra khách hàng được lợi hơn 2 triệu đồng khi mua trong dịp khuyến mãi. Sản phẩm được miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Độc giả xem video giới thiệu DCO T6  tại đây .

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính TSmobile: số 64 ngõ 39 phố Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 04.22413776 - 094 883 4301 - 0964840638 - 0944 763 441

Chi nhánh TP.HCM: số 8 Giải Phóng, phường 4, quận Tân Bình.

Điện thoại: 094 3380 902 - 08 384 22113

Thông tin về các điểm phân phối, chi nhánh khác, độc giả có thể xem tại website:  http://tsmobile.com.vn/

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây