Bigo Live mang đến trải nghiệm tuyệt vời với các sự kiện trực tuyến.

Thứ tư - 25/01/2017 10:25

Bigo Live mang đến trải nghiệm tuyệt vời với các sự kiện trực tuyến.

BIGO LIVE đang liên tục phát triển và một trong những nỗ lực gần đây nó mang lại đó là những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng của mình với các sự kiện trực tuyến. Bigo Live đã tích cực hỗ trợ và thúc đẩy các sự kiện trực tuyến tại nhiều quốc gia, phục vụ dưới vai trò không chỉ là nền tảng phát video trực tuyến quốc tế mà còn là một cổng thông tin để trải nghiệm những “sự kiện sống” một cách thú vị nhất.

BIGO LIVE đã trở thành một đối tác vô cùng quan trọng cho sự phát triển một lượng lớn các sự kiện trực tuyến và hoạt động giống như các Ravolution Music Festival EDM (Lễ hội âm nhạc điện tử) tại Việt Nam đã thu hút được hơn 900K fan hâm mộ trong các năm qua. Trong tháng 12 năm ngoái, BIGO LIVE vinh dự được là đối tác trực tuyến độc quyền của Ravolution thu hút sự tham gia của những gương mặt quốc tế như các DJ nhạc điện tử, Alan Walker, K & HMR, R3HAB và ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam Hồ Ngoc Hà. Một phần của các hoạt động mà BIGO LIVE hỗ trợ là cuộc phỏng vấn trực tiếp với DJ quốc tế Alan Walker cũng như các nghệ sĩ khác và người tham gia sự kiện.

Tại Singapore, kênh Live House của BIGO LIVE đã tổ chức một cộng đồng phi lợi nhuận đi vào viện dưỡng lão địa phương để tắm cho những người lớn tuổi với tình yêu và niềm vui chuẩn bị cho Tết Nguyên đán sắp tới. Dưới sự dẫn dắt của Jean, Giám đốc chương trình, đội ngũ BIGO LIVE đã mời một số đài truyền hình như Amos, Freddy, Lala, Kylie và Samantha, mang theo các gói chăm sóc bao gồm nhu yếu phẩm cần thiết hàng ngày và đồ ăn nhẹ cho người lớn tuổi. Trong suốt chuyến thăm này, nhóm đã mang đến không khí nồng ấm ở viện dưỡng lão, và dành một buổi chiều thú vị trò chuyện với những người lớn tuổi. Toàn bộ sự kiện đã được phát sóng trên kênh Live House, và nó mang lại rất nhiều niềm vui cho cộng đồng, khẳng định với những người lớn tuổi trong viện dưỡng lão rằng họ vẫn được xã hội quan tâm.

Tại Thái Lan, BIGO LIVE đã tạo ra một sự kiện gọi là BIGO STAR, trong đó nhân vật nổi tiếng của Thái Lan sẽ được phỏng vấn bởi các máy chủ Trung Quốc Win Liao Bin và diễn viên hài Thái NES Natsantiz Kittikwangton. Tháng trước, BIGO STAR đã phỏng vấn diễn viên hài Thái Lan nổi tiếng Nick Kunatip Pinpradab và bạn diễn của mình, Niew Kittipat Samarntragulchai. Nhiều người hâm mộ đã xuất hiện trong sự kiện này và những người không có cơ hội để tham dự vẫn có thể tương tác với họ trên BIGO LIVE một cách sống động. Trong toàn bộ video phát sóng trên BIGO LIVE đêm đó, đã có rất nhiều người sử dụng từ hơn 50 quốc gia tham gia, bao gồm Thái Lan, Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc,...

BIGO LIVE cũng đã công bố mở rộng vào Đài Loan trong cuộc họp báo tháng trước giới thiệu về nền tảng phát video trực tiếp tới tất cả mọi người. Trong buổi họp báo, Phó Giám Đốc của BIGO LIVE He Hong Jie tiếp tục đưa ra một bài phát biểu tuyệt vời để “cháy lên” trong dịp này. Cũng có người dùng BIGO LIVE từ Đài Loan đã chia sẻ kinh nghiệm phát video trực tuyến của họ cũng như trải nghiệm thực tế trên Bigo. Hơn nữa, các bạn cosplay còn phát các video trực tuyến để ăn mừng sự kiện chính thức và mời tất cả mọi người trên thế giới tham gia.

Tham gia vào cộng đồng BIGO LIVE

Sau khi tổ chức và tham gia nhiều sự kiện xu hướng trên toàn cầu, BIGO LIVE đã thực sự được chú ý nhiều hơn so với các công ty khác trong ngành công nghiệp phát video trực tuyến. Không hạn chế cho các vùng miền, BIGO LIVE cho phép người dùng trên hệ điều hành iOS và Android phát sóng thể hiện bản thân và chia sẻ cuộc sống của họ một cách tự nhiên thông qua video trực tuyến với tất cả mọi người trên thế giới.

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=sg.bigo.live

iOS: https://itunes.apple.com/app/id1077137248

Xem thêm tin khác trên tạp chí CyberMedia: http://www.cybermedia.com.tw/news

Được thành lập vào tháng 3 năm 2016 và có trụ sở tại Singapore, BIGO LIVE là một công ty Internet di động tập trung vào các dịch vụ công nghệ phát video và nền tảng trực tuyến, cam kết xây dựng một nền tảng phát sóng video của cộng đồng toàn cầu hàng đầu. Giao diện người dùng của BIGO LIVE khá đơn giản, là một trong những ứng dụng đứng đầu, được nhiều người dùng ở Thái Lan sau 1 tháng trên App Store và Google Play. Sau 10 tháng, lượng người dùng trên toàn cầu đã vượt quá 60 triệu người khiến BIGO LIVE trở thành là nền tảng trực tuyến phát triển nhanh nhất.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây