Apple phát hành iOS 10 beta 4: Thêm nhiều tính năng mới

Thứ sáu - 12/08/2016 20:57

Apple phát hành iOS 10 beta 4: Thêm nhiều tính năng mới

Các ứng dụng mặc định được thiết kế lại, sửa lỗi trên bản beta 3 và bổ sung nhiều tính năng mới.

Hôm nay (2/8), Apple đã phát hành iOS bản thử nghiệm mới nhất cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod. Ở phiên bản này, Táo khuyết đã khắc phục nhiều lỗi hệ thống trên bản beta 3 cũng như thiết kế lại giao diện của ứng dụng Âm nhạc, Tin tức.

Trên bản beta 4 này, Homekit phát hành ứng dụng đầu tiên, màn hình khóa được thay đổi, widget hiển thị thêm ngày và nhiều nội dung hơn so với bản thử nghiệm trước. iMessage cũng được bổ sung thêm nhiều tính năng, các biểu tượng cảm xúc được làm mới cùng với hơn 100 emoji và âm bàn phím...

Khi vào Trung tâm Kiểm soát (Control Center), sẽ có hướng dẫn cho người dùng trong lần đầu tiên truy cập. So với iOS 9, Control Center sẽ có nhiều tab bao gồm các cài đặt nhanh, Now Playing, Homekit,…

Tuy nhiên, bản cập nhật này chỉ dành cho các nhà phát triển nằm trong chương trình Apple Developer Program. Public Beta 4 cho người dùng phổ thông sẽ phát hành sau một vài ngày. Nhiều khả năng đây sẽ là bản thử nghiệm cuối cùng trước khi Apple giới thiệu iOS 10 chính thức cùng thế hệ iPhone mới vào tháng 9 tới đây.

Người dùng có thể cập nhật qua OTA trên thiết bị bằng cách vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm hoặc kết nối với iTunes. Dung lượng của iOS 10 beta 4 vào khoảng 400 MB.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây