Thế Giới Di Động tiếp tục tung khuyến mãi Sony Xperia XA1.

Thứ sáu - 09/06/2017 07:56

Thế Giới Di Động tiếp tục tung khuyến mãi Sony Xperia XA1.

Xperia XA1 - Phiên bản nâng cấp của Xperia XA - tuy đã mở bán được hơn 3 tháng nhưng vẫn là sản phẩm được nhiều tín đồ công nghệ “săn lùng”.

Đặc biệt, từ 5/6 khi mua Xperia XA1 tại Thế Giới Di Động, khách hàng sẽ nhận được balo xinh xắn cùng ưu đãi trả góp lãi suất 0% hoặc phiếu mua hàng trị giá 500 nghìn đồng.

Xperia XA1 - smartphone tầm trung với camera cao cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau lên đến 23MP kết hợp cảm biến Exmor RSTM và khẩu độ f/2.0 giúp XA1 có khả năng zoom xa nhưng vẫn không bị vỡ hình. Công nghệ lấy nét lai Hybrid AF và SteadyShot dễ dàng bắt những khoảnh khắc ấn tượng, kể cả trong môi trường ánh sáng yếu hoặc ngược sáng.

Tính năng quay phim full HD 1080p của XA1 giúp người dùng dễ dàng lưu lại những thước phim ấn tượng

Camera trước 8MP với ống kính góc rộng 23mm được trang bị trên Xperia XA1, giúp giải quyết các vấn đề selfie thường gặp như mất mặt người, mất background. Hơn nữa, tính năng chụp ảnh nhận diện lòng bàn tay khiến các tín đồ selfie vô cùng thích thú.

XA1 với camera sau 23MP, camera trước 8MP bắt trọn từng khoảnh khắc trong cuộc sống

Cấu hình mạnh và thiết kế sang trọng

XA1 có thiết kế mạnh mẽ, sang trọng và màn hình rộng 5 inch với khung viền gần như biến mất mang lại cảm giác thoải mái khi cầm tay.

Sony Xperia XA1 hiện có 4 màu sắc thời thượng: trắng, đen, vàng, hồng

Không chỉ thiết kế sang trọng, Xperia XA1 còn được trang bị cấu hình ấn tượng, được nâng cấp đáng kể so với Xperia XA. Thiết bị này sử dụng chip Helio P20 giúp cải thiện hiệu năng khoảng 20%, trong khi điện năng tiêu thụ tiết kiệm hơn 25%. Con chip này cũng đi kèm với tính năng sạc nhanh Pump Express 3.0 cho khả năng sạc từ 0% lên 70% pin trong chỉ 20 phút.

Cũng nhờ chip mới với khả năng tiết kiệm pin, cùng với công nghệ quản lý pin hiện đại của Sony, bạn tha hồ trải nghiệm ngày dài mà không lo hết pin giữa chừng.

Điện thoại Xperia XA1 đang được bán độc quyền tại Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh với mức giá 6.490.000 đồng. Đặc biệt, từ 05/06/2017, khách hàng khi mua Xperia XA1 sẽ nhận ngay những chiếc balo xinh xắn. Ngoài ra, còn được ưu đãi trả góp 0%  hoặc phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng

Mọi thông tin chi tiết về Sony Xperia XA1 vui lòng truy cập http://www.thegioididong.vn/dtdd/sony-xperia-xa1 hoặc gọi về Hotline 1800 1060.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây