Smartphone cấu hình tốt, selfie đẹp kèm khuyến mãi khủng.

Thứ năm - 08/06/2017 08:24

Smartphone cấu hình tốt, selfie đẹp kèm khuyến mãi khủng.

Khi nhắc đến smartphone giá tốt, cấu hình ngon, selfie đẹp, OPPO luôn là lựa chọn đầu tiên của nhiều bạn trẻ. Đặc biệt, với các tín đồ “ham xê dịch, mê sống ảo”, khuyến mãi khủng OPPO từ nay đến 30/6 đang diễn ra tại Thế Giới Di Động là cơ hội có “1-0-2” để bạn lên đời cho dế yêu.

Khuyến mãi OPPO tại Thế Giới Di Động với nhiều phần quà hấp dẫn

Theo thống kê tại các cửa hàng của Thế Giới Di Động, sau 1 tuần diễn ra chương trình khuyến mãi OPPO, F3 và F3 Plus là hai sản phẩm được giới trẻ “săn lùng” nhiều nhất. OPPO F3, F3 Plus lần lượt được bán tại Thế Giới Di Động với mức giá  6.990.000đ và 10.690.000đ.

Bạn Hạ Vy, khách hàng mua F3 Plus tại cửa hàng của Thế Giới Di Động ở Q2 cho biết: “Sắp tới mình và nhóm bạn thân sẽ đi Singapore chơi, nhân khuyến mãi OPPO của Thế Giới Di Động nên mình đổi luôn điện thoại, mua F3 Plus để thoải mái selfie, còn được tặng kèm ốp lưng kiêm sạc, không lo điện thoại bị trầy hay hết pin.”

F3 Plus đang là sản phẩm “bán chạy” nhất trong khuyến mãi OPPO tại Thế Giới Di Động

Ở phân khúc cận cao cấp, F3 Plus với cụm camera kép phía trước, bao gồm một camera độ phân giải 16MP và một camera chuyên xử lý ảnh góc rộng 8MP, giúp ảnh luôn rõ nét dù chụp trong môi trường thiếu sáng. Đánh vào phân khúc tầm trung, F3 chính là phiên bản thu nhỏ của F3 Plus, vẫn sở hữu camera selfie kép đảm bảo chất lượng selfie tuyệt đẹp, không hề thua kém “đàn anh” F3 Plus.

Với mức giá mềm chỉ 4,29 triệu, Oppo A39 là một trong những sản phẩm thuộc top bán chạy

Ngoài F3, F3 Plus, các dòng F1s, A37, A39… của OPPO cũng rất được giới trẻ ưu ái lựa chọn. Tùy vào sản phẩm, Thế Giới Di Động sẽ có những ưu đãi khác nhau, như tặng ngay ốp lưng kiêm sạc hoặc SIM Viettel GÔGÔ 4G miễn phí dung lượng 2GB/tháng, chất lượng đường truyền nhanh hơn gấp 7-10 lần so với 3G. Với gần 36.000 trạm thu phát sóng 4G trên toàn quốc, SIM Viettel GÔGÔ 4G giúp bạn hoàn toàn an tâm về tín hiệu, đảm bảo điện thoại luôn được kết nối Internet, dễ dàng check-in, tìm kiếm thông tin nhanh chóng.

SIM Viettel GÔGÔ 4G giúp bạn thả ga lướt web, sống ảo và check-in thoải mái

Đặc biệt, khuyến mãi trúng 33 chuyến du lịch Hang Én - Tú Làn của Thế Giới Di Động đã nhanh chóng đón đầu xu hướng du lịch khám phá đang rất thịnh hành trong giới trẻ. Hang Én - Tú Làn chính là nơi khởi quay siêu phẩm đình đám Kong: Đảo Đầu Lâu từng làm mưa làm gió màn ảnh rộng thế giới thời gian qua.

Mua OPPO, trúng ngay chuyến du lịch Hang Én - Tú Làn, thả ga selfie sống ảo cùng nhóm bạn thân

Ngay bây giờ, nếu bạn đang có nhu cầu muốn “nâng cấp” dế yếu, đừng bỏ lỡ khuyến mãi “khủng” của OPPO tại Thế Giới Di Động. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website Thế Giới Di Động hoặc liên hệ hotline miễn phí 18001060 để được hướng dẫn.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây