Khám phá smartphone chống nước, cấu hình siêu khủng.

Thứ năm - 13/04/2017 20:48

Khám phá smartphone chống nước, cấu hình siêu khủng.

Hãy tưởng tượng mọi người sẽ bất ngờ đến nhường nào khi thấy bạn mang điện thoại ra thả vào chậu nước. Tất cả mọi người, bạn bè, những người xung quanh đều " trố mắt" , không thể tin được!

Với điện thoại Armor Nhật Bản, bạn có thể làm điều đó. Chưa hết, máy còn được trang bị màn hình cường lực cứng đến mức có thể đóng đinh được. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chiếc điện thoại siêu bền này.

Armor được mệnh danh là smartphone “nồi đồng cối đá” đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại. Máy được thiết kế một đường viền cao su bao quanh thân máy có tác dụng giảm chấn khi điện thoại bị rơi hay bị va đập mạnh. Với tiêu chuẩn IP68 máy có thể ngâm nước ở độ sâu 1,5m trong vòng 30 phút. 

Về cấu hình phần cứng, Armor sở hữu màn hình 4.7-inch độ phân giải HD (1280 x 720 pixels), được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3, chip xử lý 8 lõi MTK 6753 tốc độ 1.3GHz, chip đồ họa Mali T-720, 3GB RAM, bộ nhớ trong 32GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 128GB. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu camera chính 13MP có đèn LED Flash trợ sáng, hỗ trợ quay video Full HD, camera selfie 5MP, 2 SIM, 4G LTE, Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.0, GPS, NFC và chạy trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow. 

Anh Tuấn Vũ ( Quận Tân Phú - HCM) chia sẻ: "Sau mấy ngày chờ đợi đi đi về về cuối cùng tôi cũng mua được máy Armor, tôi làm ở công trường nên hay làm rớt điện thoại. Với tiêu chuẩn IP68 tôi rất yên tâm mỗi khi máy bị rớt xuống nước.Tôi rất thích mẫu mã lẫn chất lượng của máy".

Anh Vũ cho biết thêm lý do anh lựa chọn Armor "trước đây tôi cũng đã từng mua ở Tsmobile rồi dùng rất bền nên tôi yên tâm vì đó là tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản. Armor với nhiều ưu điểm như nhỏ gọn, cầm vừa tay, vào mạng nhanh, chụp ảnh đẹp, rất phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng."

Đặc biệt, Ulefone Amor còn có nút SOS key được sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp. Khi giữ phím này trong vòng 5 giây, máy sẽ tự động thực hiện cuộc gọi khẩn cấp và gửi đi tin nhắn kèm theo vị trí của chủ nhân thông qua định vị GPS. Máy được trang bị dung lượng pin lên đến 3500 mAh giúp người dùng thoải mái lướt web, nghe nhac xem phim rất thuận tiện cho những người hay sử dụng điện thoại.

Chia sẻ cảm nhận sau khi mua máy Anh Việt (Hà Nội) nhận xét: " Tình cờ tôi đọc trên báo thông tin về điện thoại Armor có nhiều điểm mạnh. Hình thức của máy rất phong cách và khác biệt. Tôi đã mua và bất ngờ về tốc độ xử lý nhanh tức thời của máy, chỉ cần mở trang là vào luôn rồi, chạy cả 3G và 4G vù vù, điều quan trọng là máy chống nước, chống va đập, nhà có trẻ con nên chúng có quăng quật hay nhúng vào nước tôi vẫn yên tâm."

Đặc biệt, giá thành khuyến mãi sản phẩm ra mắt chỉ còn 5tr500 đồng, so với giá bán gốc là 6tr500 đồng. Tính ra khách hàng được lợi 1 triệu đồng khi mua trong dịp khuyến mãi.

Ngoài ra, sản phẩm còn được miễn phí vận chuyển toàn quốc. Để tránh tình trạng cháy hàng, bạn có thể nhanh tay đặt hàng để được hưởng lợi từ chương trình khuyến mãi này. Xem video quay trực tiếp máy  tại đây .

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trụ sở chính TSmobile: số 64 ngõ 39 phố Hào Nam, quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 04.22413776 - 094 883 4301 - 0964840638 - 0944 763 441

Chi nhánh TP HCM: số 8 Giải Phóng, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 0943 380  902 - 08 384 22113

Thông tin về các điểm phân phối, chi nhánh khác, độc giả có thể xem tại Website:  http://tsmobile.com.vn/

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây