AVer chính thức ra mắt văn phòng đại diện tại Việt Nam.

Thứ tư - 15/03/2017 08:36

AVer chính thức ra mắt văn phòng đại diện tại Việt Nam.

Ngày 20/02/2017 AVer Information Inc. chính thức ra mắt văn phòng đại diện tại Việt Nam (số 2A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh). Được thành lập từ năm từ năm 2008 trụ sở chính và nhà máy sản xuất đặt tại thành phố Đài Bắc – Đài Loan, cổ phiếu của tập đoàn đã được niêm yết trên thị trường chứng khoán Đài Loan.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển sản xuất các sản phẩm chuyên dùng trong lĩnh vực Hội Nghị Truyền Hình và thiết bị Giáo Dục sản phẩm được phân phối trên 100 Quốc Gia cùng với 12 VPDĐ trên toàn thế giới, chất lượng sản phẩm và thương hiệu được khẳng định qua việc hàng chục giải thưởng công nghệ của tập đoàn đã được các tổ chức Công Nghệ uy tín trên thế giới trao tặng cùng với trên 255 bằng sáng chế được đăng ký bảo hộ trên toàn cầu.

Việc mở văn phòng đại diện tại Việt Nam cho thấy sản phẩm của AVer đang dần chiếm lĩnh thị trường Việt Nam, thành công có được như ngày nay ngoài chất lượng sản phẩm còn phải kể đến sự nỗ lực của các Nhà Phân Phối và các Đại Lý trong nhiều năm qua tại Việt Nam.

Lãnh đạo công ty đến từ Đài Loan, Giám đốc VPĐD, nhà phân phối và các đối tác cùng cắt băng khai trương trong buổi lễ.

Đến tham dự buổi khai trương, ngoài sự hiện diện của Chủ Tịch HĐQT ông Kuo,Chung-Song và Tổng Giám Đốc Tập Đoàn AVer ông Hsi,Chi-Yue còn có Ban Giám đốc các Nhà Phân Phối, đối tác và khách hàng cùng nhiều đơn vị báo chí truyền thông.

Việt Nam là một trong những quốc gia có lượng người dùng internet tăng nhanh nhất thế giới trong những năm qua. Sau gần 20 năm ra đời và phát triển, Việt Nam đang có khoảng 50 triệu người sử dụng internet, tương đương với khoảng 60% dân số cả nước. Đây là một con số khá cao so với mặt bằng chung của thế giới. Là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực CNTT ở Đài Loan, AVer đã sớm nhận ra cơ hội mở rộng và phát triển cho các dòng sản phẩm chủ lực của mình tại thị trường này.

Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường chiến lược có sức tăng trưởng cao với vị trí địa lý đặc biệt gần những quốc gia có nền kinh tế đang phát triển tốt trong khu vực Đông Nam Á và Châu Á mang lại rất nhiều cơ hội phát triển và mở rộng thị trường ra các nước trong khu vực.

Ông Trần Tống Sáng (Tony - Chen) Giám đốc VPĐD tại Việt Nam cho biết: “Việc mở văn phòng đại diện tại thị trường này là cam kết mạnh mẽ nhất của chúng tôi với khách hàng với mong muốn gắn bó lâu dài, giúp khách hàng an tâm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ, chúng tôi sẽ cung cấp chế độ hậu mãi nhanh và tốt nhất cho khách hàng của mình.

Với hơn 30% nhân lực của tập đoàn được giành cho bộ phận nghiên cứu phát triển sản phẩm và giải pháp hỗ trợ (R&D) sẽ giúp chúng tôi mang đến cho doanh nghiệp và các cơ quan chính phủ những sản phẩm cùng những gói giải pháp nhanh nhất và hiệu quả nhất. Từ đó, góp phần hỗ trợ, nâng cao năng lực quản lý, tiết kiệm chi phí đi lại cho các doanh nghiệp và cơ quan chính phủ thông qua hệ thống họp Trực Tuyến – truyền hình đa điểm của chúng tôi giúp doanh nghiệp giải quyết công việc một cách nhanh chóng kịp thời và hiệu quả, tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Ngoài hệ thống Hội Nghị Trực Tuyến chúng tôi còn có dòng sản phẩm thiết bị chuyên dùng trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo như máy chiếu vật thể/ hệ thống Video Conference giúp nâng cao hiệu quả trong đào tạo ”.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây