Hai vợ chồng cùng yêu một cô gái, chồng ra tay sát hại vợ

Thứ năm - 01/12/2016 12:17

Hai vợ chồng cùng yêu một cô gái, chồng ra tay sát hại vợ

Một người chồng đã nhẫn tâm ra tay sát hại vợ rồi dựng hiện trường giả vì cả hai người cùng yêu... một cô gái.

Trương Bình và Vương Hồng, sinh sống ở Thẩm Dương, Trung Quốc, đều hơn 30 tuổi, công việc ổn định. Họ có với nhau một người con. Người ngoài nhìn vào thì cứ ngỡ cuộc sống hôn nhân của hai người vô cùng hạnh phúc thế nhưng thực tế thì không phải như vậy.

Cuộc sống hôn nhân của họ không hài hòa. Họ thường bất đồng quan điểm và cãi nhau. Dần dần, họ không còn tình cảm với nhau nhưng họ vẫn cố gắng duy trì hôn nhân vì không muốn mọi người đàm tiếu.

Người vợ Vương Hồng, một giáo viên của trường dạy nghề, luôn cảm thấy cô đơn và chán nản vì cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Vì thế cô đã phát triển mối quan hệ khó hiểu với một nữ sinh viên của mình.

Tuy nhiên, sau một thời gian, người chồng Trương Bình biết chuyện. Anh ta đã nhiều lần đến tìm gặp nữ sinh kia. Ban đầu anh ta chỉ muốn khuyên can cô gái này chấm dứt mối quan hệ với vợ mình, nhưng lâu dài không ngờ anh ra cũng nảy sinh tình cảm. Vậy là mối quan hệ càng trở nên phức tạp, hai vợ chồng cùng… yêu một cô gái.

 

Ảnh minh họa

Để chấm dứt tình cảnh trớ trêu này, người chồng đã lên kế hoạch giết vợ. Ban đầu, anh ta hẹn vợ về nhà ăn lẩu, uống rượu và trò chuyện thẳng thắn với nhau. Sau khi chuốc vợ say, Trương Bình có ý định dìm vợ chết ngạt trong nước và tạo hiện trường giả để cảnh sát nghĩ rằng vợ chết khi đang tắm sau khi say rượu.

Tuy nhiên kế hoạch này không thành vì khi đang dìm vợ xuống nước, người vợ lại đột ngột tỉnh lại. Khi phát hiện chồng có ý định giết hại mình, Vương Hồng đã chống trả lại. Trương Bình sợ sự việc bại lộ nên đã liên tục đập đầu vợ xuống đất khiến cô tử vong.

Sau đó, Trường Bình vội thay đổi kế hoạch. Anh ta kéo vợ trở lại bàn ăn, đặt cô vào vị trí nằm ngục trên bàn và bật bếp gas cho lửa cháy to hơn, tạo hiện trường giả chết ngạt vì khí gas. Sau khi đã yên tâm, anh ta tạo bằng chứng ngoại phạm cho mình bằng cách chạy đến cơ quan và rất muộn mới trở về. Và khi về nhà, lúc đó anh ta mới gọi điện thoại báo cảnh sát.

Cứ ngỡ kế hoạch của mình vô cùng hoàn hảo, tuy nhiên với kinh nghiệm 23 năm trong nghề, một nhân viên pháp y đã phát hiện ra sự thật. Cuối cùng, anh ta cũng thú nhận tội ác của mình.

Vậy là chỉ vì chuyện tình cảm của bố mẹ mà đứa con của hai người giờ đây phải chịu cảnh mất mẹ còn cha bị đi tù.

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây