Bắt quả tang chồng vụng trộm, vợ kéo tình địch khỏa thân diễu phố

Thứ bảy - 11/02/2017 18:12

Bắt quả tang chồng vụng trộm, vợ kéo tình địch khỏa thân diễu phố

Bắt gặp chồng ngoại tình, người vợ túm tóc tình địch, lột quần áo và bắt diễu qua nhiều tòa nhà ở thành phố Sao Paulo, Brazil.

Dailymail đưa tin, màn đánh ghen này xảy ra ở thành phố Sao Paulo, Brazil, khi người vợ bắt gặp tình địch đang ở trên giường với chồng mình. 

 

Người vợ dùng kéo cắt xén quần áo của tình địch

Quá tức tối, người vợ lao vào túm tóc, cầm kéo xén tóc, xé rách quần áo của tình địch 20 tuổi. Chưa dừng lại ở đó, cô còn kéo tình địch diễu qua hàng loạt tòa nhà ở Cubatao, Sao Paulo.

Trong khi đó, con trai và bạn bè của cậu đứng xem, la hét ầm ĩ để thu hút sự chú ý của hàng xóm và những người xung quanh. 

 

Đoạn video này được các thành viên tung lên mạng xã hội và nhận được nhiều ý kiến trái chiều. "Tôi chẳng thèm để ý tới điều gì họ nghĩ. Tôi chỉ cho các bạn thấy cách xử lý với một gã đàn ông phản bội vợ", người vợ nói. Người vợ này còn cho biết cô sẽ ly dị chồng ngay lập tức. 

 

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã tiến hành điều tra. Tại đồn cảnh sát, cô gái 20 tuổi nói rằng do người tình nói dối rằng đang đang độc thân nên cô mới chấp nhận yêu và ở cùng anh ta khoảng 5 tháng.

Người vợ đã bị cảnh sát bắt giữ, và có thể đối mặt án tù 10 năm vì đe dọa, gây thương tích cho người khác, làm nhục, tra tấn phụ nữ . 

Tin tài trợ | Bảo Khí Nhi Tuyệt chiêu mẹ 8x đánh bay đờm ho, viêm hô hấp ngày lạnh!.
"2 tháng nay cháu không bị lại nữa, không còn đờm, ho, mũi xanh mũi vàng nữa. May quá! Trước đó cháu bị viêm mũi mủ, viêm VA, viêm họng,...
Tin tài trợ | Tràng Phục Linh “Ngã ngửa” nguyên nhân khiến đức lang quân cứ uống bia rượu là đi ngoài.
Đau quặn bụng, trướng bụng, muốn đi ngoài là những triệu chứng khó chịu về bệnh đại tràng mà không ít quý ông gặp phải sau mỗi lần tiếp...
Tin tài trợ | Pharysol Viêm amidan có thể chữa lành mà không cần cắt bỏ.
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp mới có thể giúp làm lành viêm amidan mà không cần phải phẫu thuật cắt bỏ.

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây