Nữ TikToker đăng video ăn cua sống còn đang bò, dân mạng than trời: "Quá kinh dị"

Thứ năm - 29/09/2022 04:16
Hành động của nữ TikToker này khiến cư dân mạng không chỉ sốc vì quá kinh dị và bẩn thỉu, mà còn lo lắng cho sức khỏe của cô.
Nữ TikToker đăng video ăn cua sống còn đang bò, dân mạng than trời: "Quá kinh dị"

Trong thời đại mạng xã hội và công nghệ phát triển như hiện nay, rất nhiều người đã trở thành những TikToker, Youtuber để kiếm tiền từ những video của mình. Trong khi nhiều người tự sáng tạo nội dung video hữu ích và có ý nghĩa thì một số người lại đăng tải những video gây sốc nhằm câu view, câu like một cách bất chấp. Mới đây, một nữ TikToker đã bị lên án vì vấn đề này.

Theo đó, một nữ TikToker người Trung Quốc đã đăng tải đoạn video dài 26 giây lên ứng dụng TikTok, nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng nhưng không phải do nội dung hay, tốt đẹp mà lại vô cùng choáng váng, giật gân.

Trong video này, nữ TikToker đang ngồi sau một chiếc bát đựng toàn cua đồng. Tất cả những con cua này đều đang còn sống, bò lổm ngổm trong bát, thậm chí còn bò ra ngoài bàn. Người phụ nữ cố gắng dùng đũa gắp những con cua vào trong bát, sau đó trực tiếp cầm cua bằng tay, bỏ vào miệng nhai ngấu nghiến. Không quan tâm tới việc những con cua đó còn sống hay càng cua có thể đâm vào miệng, nữ TikToker này vẫn ăn cua sống như đang ăn một miếng bánh ngon, thậm chí còn nuốt xuống.

Vừa ăn, nữ TikToker vừa đẩy những con cua đang bò trên bàn vào bát. Cô ăn cua sống một cách vô cùng ngon lành mà không cần chế biến, nấu nướng hay thêm gia vị gì cả, thậm chí còn để tiêu đề trên video rằng: "Ăn cua sống, rất ngon".

Sau khi đoạn video này được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng đã bàn tán xôn xao, chỉ trích và lên án đoạn video của nữ TikToker. Có người cho rằng việc ăn cua sống là hết sức bẩn thỉu, ghê tởm và lên án những thử thách này trên TikTok vì không những không đem lại ý nghĩa gì, ngược lại còn có thể tạo những trend độc hại. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nữ TikToker vì việc ăn đồ sống trực tiếp có thể gây ra nhiều hậu quả khủng khiếp:

"Kinh dị quá. Tôi đang xem cái gì thế này. Tại sao TikTok lại cho phép đăng tải những video như thế này nhỉ?".

"Ăn cá sống còn chấp nhận được, chứ ăn cua sống thì thật sự không tưởng tượng nổi. Cô ấy không thấy tanh và ghê răng sao?".

"Văn hóa ăn sống này khá phổ biến tại Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản, nhưng việc ăn sống cua thì tôi chưa thấy bao giờ".

"Nếu bọn trẻ thấy được video này rồi học theo thì sao nhỉ? Không biết đã có bao nhiêu trò độc hại xuất phát từ những thử thách trên TikTok nữa".

"Có thể video này đã bị cắt ghép, người phụ nữ này chỉ nhai cua sống chứ không hề nuốt nó, nhưng như vậy đã đủ ghê rợn rồi. Tôi thực sự lo lắng cho sức khỏe của cô ấy"...

Theo thông tin của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Trung Quốc, việc ăn thủy hải sản sống rất dễ nhiễm phải các loại ký sinh trùng, ví dụ như ấu trùng giun Anisakis, gây ra dị ứng, nhiễm độc hoặc sốc phản vệ.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nu-tiktoker-dang-video-an-cua-song-con-dang-bo-dan...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nu-tiktoker-dang-video-an-cua-song-con-dang-bo-dan-mang-than-troi-qua-kinh-di-a577382.html

Bé trai tranh chỗ trên tàu, sờ nắn vị trí nhạy cảm của người phụ nữ, bố mẹ nói: "Mới 3 tuổi, chưa hiểu chuyện" bị lên án dữ dội
Hành động của bé trai 3 tuổi cũng như cách xử lý của bố mẹ cậu bé đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.
Bấm xem >>

Cư dân mạng

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây