Nghe tiếng con hét thất thanh giữa đêm, mẹ giật mình tỉnh giấc, khó tin nhìn cảnh tượng trước mắt

Thứ bảy - 23/01/2021 07:43

Nghe tiếng con hét thất thanh giữa đêm, mẹ giật mình tỉnh giấc, khó tin nhìn cảnh tượng trước mắt

Choàng tỉnh sau tiếng hét của con, người phụ nữ vội chạy tới kiểm tra, chết lặng trước những gì xảy ra với con trai.

Theo The Sun, vào khoảng 4h ngày 21/1 vừa qua, Jane Hunter (34 tuổi, người Anh) đang ngủ thì nghe con trai 18 tuổi Rowan ngủ ở giường bên cạnh hét lên đầy đau đớn. Nghĩ có chuyện chẳng lành, chị ngay lập tức chạy sang giường con trai để xem xét, thất kinh khi nhìn thấy cậu bé với đầy vết máu trên giường.

Chị Jane cứ ngỡ có vật nhọn nào đó đã gây thương tích cho con nhưng tìm hồi lâu cũng không thấy. Sau đó, chị mới phát hiện thủ phạm để lại 3 vết cắn trên tay phải của Rowan chính là con chuột vẫn luôn ẩn náu trong nhà. Sau khi đuổi con chuột đi, chị Jane nhanh chóng đưa con đến bệnh viện để các bác sĩ kiểm tra cẩn thận các vết cắn.

Nhìn thấy con trai nhỏ Rowan người dính máu đang ở trên giường, bà mẹ trẻ không khỏi hoảng hốt.

“Quá mức khủng khiếp! Tôi nhìn thấy con chuột đó vài lần, chúng tôi cũng đã cô gắng để bắt nó. Con chuột này rất lớn và không sợ người. Khi chúng tôi bước tới gần nó, con chuột chẳng hề sợ hãi chạy đi, thậm chí còn dọa ngược lại chúng tôi”, chị Jane cho hay.

Bà mẹ trẻ cho biết thêm: “Hai ngày trước khi xảy ra sự việc, tôi từng thức giấc giữa đêm vì cảm thấy buồn buồn trên mặt. Vừa mở mắt, tôi liền nhìn thấy con chuột to lớn đứng trên gối mình, một chân của nó để lên trán của tôi. Tôi hốt hoảng nhảy ngay khỏi giường”.

Con chuột ẩn áu trong nhà đã cắn 3 phát vào tay của bé trai 18 tháng tuổi.

Sau sự cố xảy ra với con trai, chị Jane đã mua ngay một con mèo, đặt tên là Buttons để bảo vệ cả gia đình khỏi con chuột tinh ranh và đầy nguy hiểm. Từ khi có Buttons, con chuột cũng không xuất hiện nữa.

“Về sau, chúng tôi phát hiện con chuột đang sống bên trong một chiếc ghé dài đặt dưới chân cầu thang. Sau nhiều nỗ lực, chúng tôi đã bắt được nó. Kiểm tra chiếc ghế, chúng tôi tìm thấy rất nhiều phân chuột trong đó và cả xác hai con chuột con. Buttons chính là vị cứu tinh của chúng tôi. Giờ tôi có thể an tâm ngủ, không còn phải nơm nớp lo sợ con chuột xuất hiện như trước kia”, chị Jane vui vẻ chia sẻ.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/doi-song/suc-khoe-lam-dep/nghe-tieng-con-het-that-thanh...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/doi-song/suc-khoe-lam-dep/nghe-tieng-con-het-that-thanh-giua-dem-me-giat-minh-tinh-giac-kho-tin-nhin-canh-tuong-truoc-mat-a353637.html

Đại gia BĐS giàu nức tiếng Sài Gòn, chuyện ly kỳ khi cưới cả 3 chị em ruột làm vợ
Không chỉ nổi danh là 1 trong số 4 đại phú hộ giàu có nhất Sài Gòn lục tỉnh, bá hộ Xường còn khiến người ta ấn tượng bởi câu chuyện ông cưới cả 3 chị...
Bấm xem >>
Theo Đinh Kim (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây