Lắp camera trong nhà để quay ma, chồng phát hiện hình ảnh động trời về vợ và con trai riêng

Thứ năm - 22/10/2020 09:31

Lắp camera trong nhà để quay ma, chồng phát hiện hình ảnh động trời về vợ và con trai riêng

Lắp camera với hy vọng sẽ ghi lại được hình ảnh huyền bí nào đó, người chồng không thể ngờ lại phát hiện ra sự thật về vợ và con trai riêng của mình.

Việc lắp camera đang ngày càng trở nên phổ biến trong nhiều gia đình nhằm mục đích chống trộm, quan sát người giúp việc hoặc rất nhiều mục đích khác nhau. Một người đàn ông tại Úc cũng lắp camera nhưng là để tìm hiểu xem liệu trên đời này có ma không. Chẳng thể ngờ, việc này lại giúp anh khám phá ra bí mật giữa vợ mình và cậu con trai riêng.

Sự việc xảy ra hồi năm 2013 tại bang Tasmania, nước Úc. Một người đàn ông giấu tên đã quyết định lắp camera ẩn trong nhà của mình. Khác với mục đích của nhiều người là chống trộm, người đàn ông này lại lắp camera vì muốn ghi lại hình ảnh ma quỷ, để xác thực xem ma quỷ liệu có thật trên đời này hay không.

Thế nhưng khi chưa ghi lại được hình ảnh bóng ma nào, người đàn ông này đã kinh hoàng khi chứng kiến cảnh tượng người vợ 28 tuổi đang âu yếm và ôm hôn thắm thiết cậu con trai 16 tuổi - là con trai riêng của anh ta với người vợ trước.

Theo công tố viên Jackie Hartnett, ban đầu người phụ nữ 28 tuổi đi vào để nói chuyện với cậu con trai riêng của chồng về việc học lái xe của thằng bé. Cuộc trò chuyện bắt đầu hết sức bình thường nhưng chỉ một lúc sau, cả hai bắt đầu có những hành động gần gũi và nhạy cảm, sau đó làm "chuyện ấy" ngay trên giường. Camera do người chồng lắp đặt đã ghi lại toàn bộ hình ảnh này.

Không thể chấp nhận sự thật này, người chồng đã kiện vợ mình ra tòa và yêu cầu ly hôn. Ban đầu, người phụ nữ phủ nhận mọi cáo buộc nhưng sau những bằng chứng xác thực, cô ta buộc phải thừa nhận đã quan hệ tình dục với con trai riêng của chồng. Trước khi bị phát hiện, họ từng làm "chuyện ấy" 3 lần, thậm chí còn thuê phòng khách sạn để làm chuyện riêng tư. Được biết, mối quan hệ bất chính này đã kéo dài gần 1 năm.

Trong phiên tòa xét xử, người phụ nữ 28 tuổi đã bị cáo buộc tội giao cấu với trẻ vị thành niên. Cô ta nói rằng, cô cứ nghĩ độ tuổi hợp pháp để quan hệ tình dục ở bang Tasmania là 16 tuổi nhưng thực tế là 17 tuổi. Thẩm phán David Porter tuyên bố: "Cô đã làm điều đó bất chấp việc này là bất hợp pháp. Cô đã gây ra rất nhiều xáo trộn cho cuộc sống của cậu thanh niên này". Cuối cùng, người phụ nữ nhận án tù 6 tháng. Rời phiên tòa, cô run rẩy và khóc nấc lên, nói rằng mình vô cùng xấu hổ và cảm thấy có lỗi bởi hành động này.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/lap-camera-trong-nha-de-quay-ma-chong-phat-hien-hinh-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/lap-camera-trong-nha-de-quay-ma-chong-phat-hien-hinh-anh-dong-troi-ve-vo-va-con-trai-rieng-d253313.html

Bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với Sugar Daddy, chồng phản ứng bất ngờ khiến CĐM nể phục
Bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với nhân tình đáng tuổi cha chú, người chồng đã có cách xử lý khiến cộng đồng mạng nể phục.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây