Hotgirl đi lên từ tay trắng, mua hàng hiệu như rau, bị bóc phốt sự thật gây sốc nặng

Chủ nhật - 25/10/2020 09:35

Hotgirl đi lên từ tay trắng, mua hàng hiệu như rau, bị bóc phốt sự thật gây sốc nặng

Là nhân vật khá nổi trên mạng xã hội vì vừa xinh đẹp, vừa tài năng và giàu có, nào ngờ sự thật về nàng hot girl này lại khiến ai cũng choáng váng.

Ai cũng có mong muốn được trở nên xinh đẹp, giàu có và nổi tiếng. Mới đây, tại Trung Quốc rộ lên trào lưu giả làm người nổi tiếng khi một nhóm các cô gái thành lập nên hội phú bà "fake", cùng nhau góp tiền để mua chung hàng hiệu, thuê xe hoặc thuê địa điểm check in. Tất cả nhằm tạo dựng một cái mác con nhà giàu trên mạng xã hội, trước là để "sống ảo", sau là có cơ hội được những người đàn ông giàu có để mắt, nhờ đó bước chân vào giới thượng lưu.

Trước trào lưu đó, một vụ việc cũng bị dân mạng đào lên khi một hot girl khá nổi tiếng bị bóc phốt giả tạo, lừa đảo. Nàng hot girl vốn được nhiều người ngưỡng mộ là vừa xinh đẹp, có học thức, vừa tài năng lại giàu có, nhưng hóa ra cô chỉ là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ, đi vay nợ để có tiền ăn chơi, hoàn toàn "nghèo rớt mùng tơi".

Nàng hot girl này họ Lu, sinh vào tháng 7/1994, sống tại quận Lâm An, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Trên mạng xã hội Weibo, cô thường xuyên cập nhật hình ảnh vô cùng xinh đẹp, sang chảnh, đồng thời khẳng định mình là người "tay trắng đi lên". Lu khoe rằng mình là giám đốc một công ty bất động sản khi mới 26 tuổi, sở hữu tài khoản hàng chục triệu nhân dân tệ. Cô cũng hay đăng tải những hình ảnh mua sắm xa xỉ như quần áo, giày dép và túi xách hàng hiệu, đi du lịch khắp nơi, ăn những món ăn ngon, chụp những tấm hình đẹp. Có thể nói, cuộc sống trên ảnh của Lu là mơ ước của biết bao cô gái trẻ.

Thế nhưng mới đây, hot girl họ Lu đã bị cư dân mạng bóc phốt là kẻ lừa đảo và giả tạo. Cuộc sống xa hoa của Lu hoàn toàn chỉ là vỏ bọc nhờ gây quỹ bất hợp pháp.

Cụ thể, sau khi tốt nghiệp trung học, Lu đã tự mở một đại lý bất động sản nhờ khoản vốn nhỏ của gia đình. Năm 2017, cô muốn mua một căn nhà đã qua sử dụng nhưng không đủ tiền nên đã vay một người bạn 200.000 nhân dân tệ (hơn 690 triệu đồng) và sau nửa tháng phải trả lãi 100.000 nhân dân tệ (hơn 340 triệu đồng). 

Sau đó, để có tiền trả cả gốc lẫn lãi, Lu tiếp tục đi vay người khác với lãi suất cao, cứ đến hạn trả nợ lại đi vay người khác, dùng tiền chỗ này để đập vào chỗ kia với lý do chứng minh tài chính cho khách hàng và ngân hàng. Đến cuối năm 2019, khoản nợ của cô đã lên tới 1,4 triệu nhân dân tệ (hơn 4,8 tỷ đồng).

"Ý tưởng của tôi lúc đó rất đơn giản, chỉ cần nghĩ ra cách vay tiền để có doanh thu, sau đó sẽ tìm cách trả lại tiền", Lu chia sẻ sau này.

Ngày 23/2/2020, một người bạn yêu cầu Lu trả tiền sau khi đã qua hạn nợ. Lúc này, Lu gửi cho người bạn ảnh chụp màn hình tài khoản ngân hàng của mình, cho thấy bên trong vẫn còn hơn 19 triệu nhân dân tệ (hơn 66 tỷ đồng) để giúp người bạn yên tâm. sau đó, Lu viện đủ mọi lý do để trì hoãn trả nợ. Để người bạn tin tưởng, Lu thậm chí còn gửi ảnh chụp màn hình quá trình đăng nhập vào tài khoản ngân hàng để kiểm tra số dư.

Ngoài ra, để duy trì danh tiếng và sự hào nhoáng bên ngoài của mình, Lu còn dùng số tiền vay để trang trải cho bản thân như đi phẫu thuật thẩm mỹ, spa làm đẹp, mua nhiều quần áo và hàng hiệu khác..., vừa để "sống ảo" trên mạng xã hội, vừa để các chủ nợ cho rằng cô vẫn giàu có. Thỉnh thoảng, Lu còn tặng cho chủ nợ một số món quà để chiếm lòng tin.

Trên Weibo của mình, nàng hot girl liên tục đăng ảnh với những câu nói đầy triết lý và cảm hứng như: "Không quan trọng bạn có trở thành người bạn muốn hay không, quan trọng là bạn có nỗ nực vì ước mơ của mình hay không", "Ngày mai hẳn là một ngày rất bận rộn", "Cuối cùng cũng làm được, chúc mừng bản thân nhé"... Thấy Lu ngày càng xinh đẹp, sự nghiệp suôn sẻ, kinh doanh bận rộn, ai cũng thầm ngưỡng mộ cô.

Cho đến ngày Lu bị cảnh sát quận Lâm An bị bắt giữ vì vòng xoay vốn gặp trục trặc, tất cả mới ngã ngửa trước sự thật về nàng hot girl. Lu khai rằng mình có tới 20 triệu nhân dân tệ (hơn 69 tỷ đồng) trong tài khoản ngân hàng nhưng kết quả truy xuất tài khoản cho thấy cô chỉ có vỏn vẹn 46.256 nhân dân tệ (hơn 160 triệu đồng). Tính đến tháng 3/2020, Lu đã không thể trả nợ cả gốc lẫn lãi trong vòng xoay vốn của mình.

Lu đã lấy cớ ứng tiền cho khách hàng, cho ngân hàng xác minh nguồn vốn nhưng thực tế toàn bộ số tiền chỉ là để tiêu xài cá nhân, trả nợ và trả lãi. Hơn 40 người là nạn nhân của nàng hot girl này.

Cuối cùng, Lu đã bị bắt giữ vì tội lừa đảo, gây quỹ trái phép. Vụ việc đang được cảnh sát địa phương tiếp tục làm rõ.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hotgirl-di-len-tu-tay-trang-mua-hang-hieu-nhu-rau-bi-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hotgirl-di-len-tu-tay-trang-mua-hang-hieu-nhu-rau-bi-boc-phot-su-that-gay-soc-nang-d253530.html

Chàng trai được hot girl mời chat khỏa thân, vừa khoe thân được 3 phút đã chịu ngay cú sốc
Đang chat khỏa thân với cô gái xinh đẹp quen qua mạng xã hội, chàng trai bỗng nhận ra sự thật khiến anh lập tức phải đi báo cảnh sát.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây