Hai con không nghe máy, bố mẹ hốt hoảng về nhà, sốc nặng khi mở chiếc rương cổ

Thứ năm - 23/09/2021 16:26

Hai con không nghe máy, bố mẹ hốt hoảng về nhà, sốc nặng khi mở chiếc rương cổ

Sau khi thấy 2 con không nghe máy, cặp vợ chồng tức tốc trở về nhà nhưng vẫn không thấy lũ trẻ đâu.

Theo Mirror đưa tin, 2 đứa trẻ người Ukraine được phát hiện đã qua đời trong một chiếc rương cổ bị khóa kín sau khi chúng ở nhà một mình trong lúc bố mẹ ra ngoài đi làm.

Sự việc xảy ra tại làng Mykilske, thuộc vùng Nikolskoye, Ukraine. Hai nạn nhân được xác định là Anna Presnov, 10 tuổi và Mikhail Presnov, 7 tuổi. 

Bố mẹ của 2 nạn nhân là cô Svetlana, 35 tuổi và anh Stanislav, 41 tuổi, là những công nhân thời vụ, đã để 2 đứa con ở nhà tự trông nhau trong lúc họ đi đào khoai tây cách nhà khoảng 30 km.

Cô Svetlana và anh Stanislav cho biết vào sáng hôm đó, họ vẫn gọi điện nói chuyện và hỏi han 2 đứa con vào lúc 10h. Nhưng chỉ khoảng 1 tiếng sau, cặp vợ chồng gọi lại mà không thấy bất cứ ai nhấc máy. Không biết có chuyện gì xảy ra với 2 đứa con nhưng cô Svetlana và anh Stanislav lại chủ quan, không hề báo động với những người hàng xóm hoặc người quen tới nhà kiểm tra hộ. Thay vào đó, tới chiều muộn cặp vợ chồng này mới vội vàng bắt xe buýt trở về nhà.

Khi về tới nơi, cô Svetlana và anh Stanislav không thấy 2 đứa con đâu dù đã gọi khắp nhà. Sau đó, họ bắt đầu đổ xô đi tìm kiếm xung quanh trong sự hoảng loạn.

"Tôi đi xe đạp còn vợ tôi đi bộ dọc các con phố gần nhà để tìm 2 con nhưng không thấy bất cứ tung tích gì", anh Stanislav nhớ lại. Những người hàng xóm cho biết họ vẫn nhìn thấy 2 đứa trẻ chơi đùa cùng nhau bên ngoài sân nhà vào buổi sáng.

Sau đó, cô Svetlana và anh Stanislav quyết định báo cảnh sát về vụ mất tích bí ẩn của 2 đứa con. Cảnh sát đã dẫn theo một con chó nghiệp vụ và chú chó này đã đánh hơi được tung tích của 2 đứa trẻ. Hóa ra, chúng không hề di đâu xa mà vẫn ở nhà.

Bé gái Anna và bé trai Mikhail đã được tìm thấy bên trong một chiếc rương cổ bằng gỗ đặt trong nhà. Đây là của hồi môn được truyền từ đời này sang đời khác của gia đình họ.Đáng tiếc, khi được tìm thấy, Anna và Mikhal đã tử vong. Sự thật này đã khiến cô Svetlana và anh Stanislav hoàn toàn suy sụp.

Thông báo từ Cảnh sát Quốc gia Ukraine cho biết: "Trong quá trình khám xét ngôi nhà, 2 đứa trẻ đã được tìm thấy nằm trong một rương cổ, không còn dấu hiệu sự sống. Cơ quan pháp y hiện đang làm việc tại hiện trường. Các tình tiết đang được xác lập. Cảnh sát hiện đang xem xét tất cả những nghi ngờ liên quan đến cái chết của 2 chị em này".

Ban đầu, cảnh sát cho rằng 2 bé Anna và Mikhail đã chơi đùa với nhau rồi cùng trèo vào chiếc rương gỗ để nghịch. Lúc đó, nắp của chiếc rương bất ngờ sập xuống và chốt bị đóng lại. Hai đứa trẻ không đủ sức để đẩy cái nắp lên nên đã bị chết ngạt trong đó.

Tuy nhiên, các thám tử không loại trừ khả năng đây là một vụ án mạng và vẫn không bỏ qua việc điều tra theo hướng một vụ giết người.

Người bố Stanislav cho biết: "Cảnh sát nói rằng rất có thể đây là một vụ tai nạn. Hai đứa trẻ đã trèo vào bên trong, nắp sập xuống và chúng bị chết ngạt. Có một giá đỡ để đặt ổ khóa. Chốt khóa có thể đóng lại mà không thể mở được từ bên trong. Nhưng vấn đề là 2 đứa trẻ có thể đã nâng nắp lên để có một khoảng trống cho không khí tràn vào".

Cảnh sát Ukraine hiện vẫn đang điều tra vụ việc này, trong khi đám tang của 2 bé Anna và Mikhal được tổ chức cùng nhau, chôn cất cạnh nhau.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hai-con-khong-nghe-may-bo-me-hot-hoang-ve-nha-soc-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hai-con-khong-nghe-may-bo-me-hot-hoang-ve-nha-soc-nang-khi-mo-chiec-ruong-co-d287745.html

Vợ qua đời, chồng muốn cưới chị gái vợ không được, 4 đứa con nhỏ chịu bi kịch thảm khốc
Sau khi người vợ qua đời vì COVID-19, người chồng muốn cưới chị gái vợ nhưng không được gia đình nhà vợ đồng ý.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây