Hà Nội: Bé gái 4 tuổi rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong

Thứ ba - 20/04/2021 07:35

Hà Nội: Bé gái 4 tuổi rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong

Sau khi bị rơi từ tầng cao xuống đất, bé gái khoảng 3 tuổi đã tử vong, sự việc sau đó được báo đến lực lượng chức năng.

Khoảng 20h ngày 19/4, nhiều người dân đang sinh sống tại chung cư Xuân Mai Comlex, thuộc phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông (Hà Nội) bất ngờ nghe thấy tiếng động mạnh nên đã ra trước sảnh chung cư kiểm tra.

Tại đây mọi người vô cùng bàng hoàng khi thấy một bé gái 4 tuổi nằm bất tỉnh dưới nền gạch. Sự việc sau đó đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Một số cư dân sinh sống ở đây cho biết, cháu bé sinh sống ở tầng 24 của tòa nhà G.

Ngay sau đó sự việc đã được báo tới ban quản lý tòa nhà và chính quyền địa phương, cháu bé sau khi rơi xuống đất được xác định tử vong. Nhận được tin báo Ban Quản lý tòa nhà thực hiện thông báo cho toàn thể cư dân đang sinh sống tại tòa nhà để người thân xuống nhân thi thể cháu bé.

Sự việc xảy ra nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Chỉ sau thời gian ngắn, lực lượng chức năng cũng đã có mặt bảo vệ hiện trường để tiến hành điều tra, làm rõ theo đúng thủ tục pháp luật. Một lãnh đạo công an phường Yên Nghĩa (quận Hà Đông, Hà Nội) xác nhận thông tin trên và cho biết, hiện đơn vị đã cử lực lượng xuống hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Trước đó, chiều ngày 28/2, tại ở tầng 12A của tòa nhà 60B Nguyễn Huy Tưởng, một sự việc tương tự cũng đã xảy ra khi một bé gái 3 tuổi bất ngờ bò từ trong nhà và ra lan can. Sau đó, bé gái trèo qua lan can và treo mình lơ lửng ở bên ngoài.

Cùng thời điểm, khi nghe thấy tiếng tri hô, anh Nguyễn Ngọc Mạnh (làm nghề lái xe) đã nhanh chóng leo qua tường rào và nhảy lên mái tôn trước sảnh tòa nhà để đỡ và cứu cháu bé.

Sau đó, cháu được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu. Sau một thời gian điều trị cháu bé đã được xuất viện, hiện sức khỏe cháu bé hoàn toàn bình thường. Đây là trường hợp sống sót hiếm hoi khi bị rơi từ tầng cao chung cư xuống đất.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ha-noi-be-gai-khoang-3-tuoi-roi-tu-tang-cao-chung-cu-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ha-noi-be-gai-khoang-3-tuoi-roi-tu-tang-cao-chung-cu-xuong-dat-tu-vong-d272036.html

Bố cháu bé 3 tuổi bị rơi từ tầng 12A chung cư xin lỗi mọi người vì đã tắc trách
Chia sẻ sau khi con gặp nạn và may mắn được cứu sống, bố cháu bé cảm ơn người cứu con gái, đồng thời xin lỗi vì sự tắc trách của mình.
Bấm xem >>
Theo Lê Phương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây