Dự đoán mới nhất của thần đồng tiên tri Ấn Độ: Trung Quốc là nước bị ảnh hưởng nhiều nhất?

Chủ nhật - 26/09/2021 21:39

Dự đoán mới nhất của thần đồng tiên tri Ấn Độ: Trung Quốc là nước bị ảnh hưởng nhiều nhất?

Thần đồng tiên tri người Ấn Độ tiếp tục đưa ra một vài dự đoán về tương lai của thế giới dựa trên khả năng chiêm tinh của mình.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand hiện đang là một trong những nhà tiên tri được chú ý nhất trên thế giới. Abhigya Anand cho biết khả năng tiên tri của mình phần lớn dựa trên chiêm tinh học và có cơ sở khoa học. Một số lời dự đoán của cậu bé này đã trở thành sự thật, khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và tin tưởng.

Hôm 21/9 vừa qua, thần đồng tiên tri 15 tuổi tiếp tục phát hành một video mới trên kênh Youtube của mình, có tiêu đề là: "Dự báo trong vài tháng tới, sao Mộc sẽ bị các thiên thể tấn công". Abhigya Anand tin rằng điều này sẽ có tác động trực tiếp và lâu dài tới vận mệnh tương lai của thế giới.

Abhigya Anand cho biết, ngày 13/9 vừa qua là ngày rất quan trọng trong chiêm tinh học, khi các nhà thiên văn học đã chụp được hình ảnh của một vật thể không xác định, có thể là một thiên thạch va vào bề mặt sao Mộc. Thần đồng tiên tri người Ấn Độ cho rằng lý do của sự va chạm này là do sao Mộc đang lội ngược dòng trở lại sao Thủy, sau đó sao Mộc sẽ đi vào cung Ma Kết, từ đó gây ra sự tác động lớn.

Abhigya Anand dự đoán rằng quốc gia đầu tiên và cũng là nơi chịu ảnh hưởng mạnh mẽ nhất của sự thay đổi này là Trung Quốc. Giải thích lý do khiến Trung Quốc bị ảnh hưởng nhiều nhất, Abhigya Anand cho biết: "Sao Mộc đại diện cho Trung Quốc trên diện rộng". Trong thời gian tới, Trung Quốc có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng tới nền kinh tế hoặc xã hội.

Bản thân hiện tượng này là một dấu hiệu xấu, nó có thể gây ảnh hưởng lâu dài tới các nền kinh tế khác trong khoảng thời gian một năm. Trong số đó, bong bóng thị trường chứng khoán xảy ra ở Ấn Độ vẫn có thể tiếp tục mở rộng và suy giảm trong 10 tháng tới.

Abhigya Anand cho rằng vào ngày 10/12/2021, sẽ có hàng loạt sự kiện lớn ảnh hưởng đến thế giới xảy ra hàng loạt. Từ tháng 3 đến tháng 4/2022, một thảm họa hệ thống gây chấn động thế gới có thể xảy ra. Ngoài ra, thần đồng tiên tri người Ấn Độ còn dự đoán rằng tình hình chung của thế giới sẽ có có dấu hiệu khả quan cho đến tận sau ngày 23/4/2023, khi sao Mộc rời khỏi Bảo Bình, lúc đó thế giới có thể bước vào thời kỳ tái thiết lớn, nền kinh tế tăng trưởng mạnh mẽ trở lại.

Abhigya Anand bắt đầu được biết đến vào năm 2020, khi mới 14 tuổi, được mệnh danh là thần đồng tiên tri khi dự đoán chính xác một số dự kiện của thế giới trong tương lai. Điển hình như hồi tháng 8/2019, Abhigya Anand dự đoán sắp xảy ra thảm họa vào tháng 12/2019 đến tháng 4/2020. Đó là đại dịch COVID-19 bùng phát ở Trung Quốc, sau đó lây lan sang các quốc gia và vùng lãnh thổ cho đến tận bây giờ.

Theo các nguồn tin địa phương, từ năm 8 tuổi, cậu bé đã đọc 4 kinh văn kinh điển "Bhagavad Gita" của Ấn Độ giáo. Ngoài ra, Abhigya Anand còn thông thạo 6 thứ tiếng, bao gồm tiếng Anh, tiếng Phạn, tiếng Tamil, tiếng Sindhi, tiếng Hindi và tiếng Kannada. Cậu bé đã có bằng tốt nghiệp về Vi sinh vật Ayurveda (y học truyền thống của Ấn Độ giáo) từ một trường đại học Ấn Độ và cũng là người trẻ tuổi nhất tốt nghiệp văn bằng này trong nước.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/du-doan-moi-nhat-cua-than-dong-tien-tri-an-do-trun...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/du-doan-moi-nhat-cua-than-dong-tien-tri-an-do-trung-quoc-la-nuoc-bi-anh-huong-nhieu-nhat-d288055.html

Những dự đoán lạnh gáy về năm 2022 của nhà tiên tri Nostradamus
Nhà tiên tri Nostradamus đã đưa ra một số dự đoán về vận mệnh thế giới năm 2022 khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.
Bấm xem >>

Chuyện lạ thế giới

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây