Chú rể "quá trớn" ném cả chiếc bánh 3 tầng vào mặt cô dâu, CĐM phản ứng dữ dội

Thứ bảy - 23/01/2021 13:59

Chú rể "quá trớn" ném cả chiếc bánh 3 tầng vào mặt cô dâu, CĐM phản ứng dữ dội

Sau khi cô dâu đăng tải đoạn clip này lên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã để lại ý kiến trái chiều, thậm chí có người khuyên cô dâu này nên mau chóng ly hôn.

Một cô dâu người Mỹ đã chia sẻ đoạn clip ngắn về ngày cưới của mình lên mạng xã hội, những tưởng đó chỉ là một sự cố vui nhộn, nào ngờ lại gây tranh cãi trên mạng xã hội, khi nhiều người cho rằng hành động của chú rể là không thể chấp nhận được.

Cụ thể, mới đây, đám cưới của cô dâu Kelsey Carson và chú rể Tony đã được tổ chức tại thành phố Kingston, thuộc bang Tennessee, Mỹ. Trong đám cưới, một sự cố nhỏ đã xảy ra và sau đó, chính cô dâu Kelsey đã đăng tải lại những hình ảnh này lên TikTok, không ngờ lại thu hút sự chú ý lớn.

Cô dâu tinh nghịch bôi bánh kem lên mặt chú rể.

Trong đoạn clip ban đầu, cô dâu Kelsey và chú rể Tony đang hạnh phúc đứng bên nhau trên sân khấu, trước mặt là một chiếc bánh cưới 3 tầng. Vì muốn trêu đùa chú rể của mình cũng như tạo một chút không khí vui vẻ cho đám cưới, cô dâu Kelsey đã lấy tay quẹt một chút kem trên bánh, sau đó bôi nhẹ lên mặt chú rể Tony.

Tuy nhiên, phản ứng sau đó của anh Tony lại gây ra nhiều tranh cãi. Để đáp trả hành động trêu đùa của cô dâu, chú rể Tony đã cầm nguyên cả chiếc bánh cưới 3 tầng, ném thẳng nó vào mặt cô dâu Kelsey, khá mạnh đến nỗi cô Kelsey lùi lại và vấp ngã vào những chiếc ghế đặt gần đó.

Chỉ trong thời gian ngắn, đoạn clip do cô Kelsey đăng tải đã nhận được hơn 2,8 triệu lượt xem trên TikTok. Rất nhiều cư dân mạng cho rằng hành động của anh Tony mang tính bạo lực, hung hăng và có thể là dấu hiệu cảnh báo một cuộc hôn nhân không lành mạnh, thậm chí có người còn khuyên cô Kelsey nên sớm ly hôn.

Chú rể hất thẳng chiếc bánh kem vào mặt cô dâu.

Một vài người khác tuy không để lại những bình luận quá tiêu cực nhưng vẫn cho rằng hành động của anh Tony là bất lịch sự, không tôn trọng cô dâu và các khách mời, có thể làm cô dâu bị thương, gây nên tình huống khó xử trong ngày cưới.

Một cư dân mạng viết: "Cô dâu chỉ đang cố tỏ ra là mình ổn. Điều đó trông có vẻ khá đau đớn. Anh ấy đã đi quá xa. Nếu anh ta dám làm điều này trước mặt mọi người thì liệu khi cánh cửa nhà đóng kín, chuyện gì có thể xảy ra?".

Trước những phản ứng dữ dội của dân mạng, cô Kelsey đã lên tiếng giải thích: "Một chiếc bánh không bao giờ làm tổn thương bất kỳ ai".

Bên cạnh đó, cũng có một số người cho rằng đây chỉ là trò đùa vô hại: "Cả hai đều đang cười, anh ấy không hề tức giận. Cô ấy thậm chí còn đăng một bài viết hạnh phúc khi cả 2 dính đầy bánh kem trên người".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chu-re-qua-tron-nem-ca-chiec-banh-3-tang-vao-mat-co-d...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chu-re-qua-tron-nem-ca-chiec-banh-3-tang-vao-mat-co-dau-cdm-phan-ung-du-doi-d263169.html

Chú rể bật khóc nức nở vì không ai dự đám cưới, hành động của cô dâu được khen ngợi
Không một ai tới dự đám cưới, kể cả người thân và bạn bè, chú rể đã vỡ òa, bật khóc nhưng biết lý do, ai cũng thương cảm.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây