Chồng sát hại vợ vì phát hiện ngoại tình, sự thật về những tin nhắn tán tỉnh gây bàng hoàng

Thứ hai - 19/04/2021 12:26

Chồng sát hại vợ vì phát hiện ngoại tình, sự thật về những tin nhắn tán tỉnh gây bàng hoàng

Những tưởng người vợ bị chồng sát hại vì đi ngoại tình với người đàn ông khác nhưng hóa ra tất cả chỉ là âm mưu nhằm giết vợ rồi trốn tội của người chồng.

Theo tờ The Sun đưa tin, một người đàn ông tại Thổ Nhĩ Kỳ đã bị cáo buộc tội sát hại vợ sau khi đóng giả làm người đàn ông khác để nhắn tin cho vợ nhằm ngụy tạo chứng cứ người vợ ngoại tình.

Theo đó, Tanju Acar, 32 tuổi, sống tại huyện Fethiye, thuộc tỉnh Mugla, Thổ Nhĩ Kỳ và cô Selvan Acar, 25 tuổi, đã kết hôn nhiều năm, có với nhau 2 đứa con nhưng cuộc hôn nhân của họ lại không êm ấm và hạnh phúc. Cô Selvan thường xuyên bị chồng đánh đập, hành hạ và chửi rủa. Cuối cùng, khi không thể chịu đựng người chồng vũ phu thêm nữa, cô Selvan đã đệ đơn ly hôn lên tòa án.

Khi biết điều này, Tanju trở nên vô cùng tức giận. Anh ta không đồng ý chuyện ly hôn và cho rằng vợ mình không có quyền yêu cầu ly hôn. Sau đó, Tanju đã lập một kế hoạch hoàn hảo để sát hại vợ mình.

Tanju đã lên mạng rồi tìm kiếm "cách giết vợ rồi phi tang" và nghiên cứu về những gì mà những người đàn ông khác đã từng làm.

Tanju biết rằng nếu anh ta giết hại cô Selvan vì phát hiện cô ngoại tình thì sẽ được giảm nhẹ án vì tòa án sẽ coi như cô Selvan phạm tội không chung thủy và giảm nhẹ mức án cho Tanju. Chính vì thế, người đàn ông này đã ngụy tạo chứng cứ để chứng minh cô Selvan ngoại tình với người đàn ông khác.

Người chồng Tanju đã tạo ra một tài khoản mạng xã hội giả mạo, sau đó nhắn tin tán tỉnh vợ mình để coi đó là bằng chứng tố cáo cô Selvan ngoại tình với người đàn ông khác. Sau đó, vào một ngày, nhân lúc cô Selvan không để ý, Tanju đã dùng dao đâm vào sau lưng cô. Mũi dao xuyên qua tim khiến cô Selvan tử vong ngay tại hiện trường. Vụ sát hại xảy ra vào ngày 8/12/2020.

Sau khi cô Selvan qua đời, Tanju bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc giết vợ nhưng anh ta đã lấy những đoạn tin nhắn trong điện thoại vợ để làm tình tiết giảm nhẹ án, nói rằng vì vợ không chung thủy nên anh ta mới nổi điên đâm chết vợ. Cảnh sát chỉ phát hiện ra âm mưu này của Tanju sau khi anh ta kể toàn bộ những việc mình đã làm cho một người bạn tù.

Người bạn tù của Tanju cho biết, anh ta thậm chí còn tự tưởng tượng ra việc đã nhìn thấy vợ mình qua lại với người đàn ông khác để chứng minh rằng cô ấy không chung thủy.

Mẹ của nạn nhân Selvan, bà Cemile Kaya, khai trong bản cáo trạng rằng con rể Tanju thường xuyên theo dõi, làm phiền, đe dọa và đánh đập con gái bà. Anh ta từng đe dọa về cái chết của cô Selvan rằng: "Có thể không phải là hôm nay nhưng chắc chắn vào một ngày nào đó tôi sẽ giết cô".

Trong phiên tòa xét xử bị cáo Tanju diễn ra mới đây, các công tố viên cho rằng người đàn ông này xứng đáng nhận án tù chung thân vì tội phỉ báng danh dự và cố ý giết vợ. Tại Thổ Nhĩ Kỳ, bản án chung thân là 24 năm tù còn bản án chung thân tăng nặng là để thay thế cho án tử hình. Tù nhân bị kết án tù chung thân tăng nặng có thể được ân xá sau khi thụ án ít nhất 36 năm, hoặc 40 năm nếu bị tuyên nhiều hơn một bản án.

Fatih Tahanci, luật sư do bà Cemile Kaya thuê, cho biết: "Việc bị cáo nói với một người bạn tù về toàn bộ vụ án tiết lộ rằng anh ta đã giết hại vợ mình bằng cách lên kế hoạch một cách lạnh lùng và có tính toán, vì vậy phải bị trừng phạt thích đáng". Phiên tòa xét xử vụ án này vẫn đang diễn ra và Tanju sẽ bị kết án trong thời gian tới.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chong-sat-hai-vo-vi-phat-hien-ngoai-tinh-su-that-ve-n...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chong-sat-hai-vo-vi-phat-hien-ngoai-tinh-su-that-ve-nhung-tin-nhan-tan-tinh-gay-bang-hoang-d271901.html

Chồng thường xuyên xa nhà để chữa bệnh cho mẹ, 2 năm sau vợ phát hiện sự thật không ngờ
Những tưởng sẽ có một cuộc hôn nhân lãng mạn và hạnh phúc nhưng chỉ sau 2 năm kết hôn, người phụ nữ này đã phát hiện ra bộ mặt thật vô cùng đáng sợ về...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây