Cặp đôi mải "hành sự" khiến ô tô lao xuống đồi, ngại ngùng tình trạng cơ thể lúc được cứu

Thứ sáu - 24/09/2021 11:04

Cặp đôi mải "hành sự" khiến ô tô lao xuống đồi, ngại ngùng tình trạng cơ thể lúc được cứu

Cặp đôi được tìm thấy ở ghế sau xe trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân nhưng may mắn không gặp chấn thương nào nghiêm trọng.

Mới đây, cảnh sát hạt Derbyshire, thuộc khu vực East Midlands của nước Anh đã giải cứu một cặp nam nữ bị mắc kẹt trong chiếc ô tô bị lật từ trên đồi xuống trong lúc họ đang "củng cố mối quan hệ của mình".

Theo Sky News đưa tin hôm 23/9 vừa qua, cảnh sát giao thông tại hạt Derbyshire đã được gọi đến một địa điểm khi có người dân thông báo một vụ tai nạn xảy ra. Khi đến hiện trường, cảnh sát phát hiện một chiếc ô tô Toyota Yaris đang bị lật nghiêng, nằm giữa chắn ngang một con đường nhỏ.

Khi lại gần chiếc xe và nhìn vào bên trong, cảnh sát phát hiện có một đôi nam nữ đang ôm chặt nhau ở ghế sau xe trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân. Hóa ra, cặp đôi này đã rủ nhau "mây mưa" trong xe ô tô, nhưng do quá mải mê không để ý đến những thứ xung quanh, chiếc phanh tay của ô tô đã bị bung ra khiến chiếc xe lao xuống một ngọn đồi và lật nghiêng trên con đường nông thôn nhỏ hẹp.

Vụ việc xảy ra vào giữa đêm nhưng vẫn may mắn có người kịp thời phát hiện và gọi cảnh sát. Cặp nam nữ trên bị mắc kẹt trong xe không tự ra được nhưng may mắn không gặp chấn thương nào nguy hiểm tới tính mạng, sau đó đã được cảnh sát giải cứu thành công và an toàn.

Lực lượng Đơn vị Chính sách Đường bộ của hạt Derbyshire cho biết: "Tại một địa điểm không được tiết lộ ở Derbyshire, một cặp đôi đã chiếm giữ chiếc Toyota Yaris này, đỗ xe lại để "củng cố mối quan hệ của mình". Trong lúc đó, phanh tay ô tô trở nên lỏng lẻo, chiếc ô tô bị lăn xuống đồi và bị lật nghiêng trên đường. Không có ai bị thương".

Sau đó, những bức ảnh về vụ tai nạn hy hữu này đã được cảnh sát Derbyshire đăng tải lên trang mạng xã hội Twitter chính thức của họ, nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Nhiều người đã để lại những bình luận mỉa mai, hài hước:

"Hóa ra đây là cách họ thay đổi tư thế và vị trí".

"Các cặp đôi nhớ kiểm tra phanh tay ô tô khi muốn củng cố mối quan hệ của mình nhé".

"Cặp đôi muốn thay đổi tư thế chứ đâu phải chiếc ô tô muốn thay đổi"...

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cap-doi-mai-hanh-su-khien-o-to-lao-xuong-doi-ngai-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cap-doi-mai-hanh-su-khien-o-to-lao-xuong-doi-ngai-ngung-tinh-trang-co-the-luc-duoc-cuu-d287819.html

Cặp đôi "mây mưa" ngay cạnh nhà hàng bãi biển, bị đuổi lại ra chỗ khác "hành sự" tiếp
Nhiều người chứng kiến sự việc cho biết họ đã nhìn thấy ít nhất 3 lần cặp đôi này ngang nhiên làm "chuyện ấy" ở nơi công cộng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây