"Búp bê ma ám" từng thuộc về bé gái chết vì dịch bệnh, chỉ một người chụp được ảnh

Chủ nhật - 26/09/2021 21:24

"Búp bê ma ám" từng thuộc về bé gái chết vì dịch bệnh, chỉ một người chụp được ảnh

Được mệnh danh là một trong những "người bạn" của búp bê Annabelle, con búp bê kỳ dị này đã biến mất khỏi nơi bảo quản một cách bí ẩn và những câu chuyện xoay quanh nó vẫn được lưu truyền đến giờ.

Búp bê là đồ chơi quen thuộc của trẻ em nhưng bên cạnh đó, món đồ chơi này cũng thường xuyên xuất hiện trong những truyền thuyết đáng sợ hoặc phim kinh dị. Bên cạnh búp bê Annabelle nổi tiếng thế giới, một con "búp bê ma ám" khác cũng được nhiều người nhắc đến với những câu chuyện đáng sợ được lưu truyền qua nhiều năm, đó là búp bê ngại ống kính.

Con búp bê này từng được lưu giữ tại một trong những căn nhà ma ám trứ danh nhất thế giới. Đó chính là ngôi nhà Audubon nằm ở thành phố Key West, bang Florida, Mỹ, nơi ở của vị thuyền trưởng Jack Geiger và 12 người con của ông cách đây hơn 200 năm. Con búp bê có tên "Camera Shy Doll" (Búp bê ngại ống kính) không chỉ có vẻ ngoài rùng rợn mà còn liên quan đến hàng loạt sự kiện đáng sợ.

Căn nhà của thuyền trưởng Jack Geiger.

Hàng trăm du khách và người qua đường đã chứng kiến sự hiện diện của những đứa trẻ đang khóc, cười và chơi đùa trong căn nhà này. Thậm chí người ta còn thấy bóng vị thuyền trưởng đi dạo cùng cô con gái Hannah trong khu vườn. Người ta cho rằng con búp bê quỷ dị chính là của cô bé Hannah. Hiện tại, bức chân dung kỳ lạ của cô bé vẫn được treo trong nhà, khiến một số du khách phải rơi lệ khi ngắm nhìn.

Ngày đó, khi một trận dịch tả càn quét qua thị trấn, nhiều đứa trẻ bị bệnh được đưa tới căn nhà này. Tại đây, chúng sẽ sống những ngày cuối đời trong căn phòng ngột ngạt, cách ly với dân cư thị trấn đang hoảng loạn. Rất nhiều đứa trẻ đã chết tại đây khiến căn phòng mang một luồng khí chết chóc vô cùng lạnh lẽo.

Vào năm 1960, ngôi nhà biến thành một viện bảo tàng và mở cửa cho du khách tham quan. Lúc đó, con búp bê được đặt trong chiếc xe đẩy đồ chơi, để ở góc phòng nhà trẻ, tái tạo một cách chân thực những gì đã xảy ra hàng trăm năm trước.

Hình ảnh duy nhất về búp bê ngại ống kính, với vệt đen rõ ràng ở bên cạnh.

Tương truyền, có người còn thấy con búp bê mở mắt và bắt đầu cử động trước khi biến mất. Trong căn phòng của những đứa trẻ chết vì bệnh, sau đó người ta còn thấy đồ đạc bay khắp nơi. Về sau, cơ quan quản lý đã đóng cửa căn nhà, không cho du khách đến thăm quan nữa. 

Bản thân cô bé Hannah, cháu của thuyền trưởng Jack cũng bị nhốt trong căn phòng này vì nhiễm bệnh tả. Cuối cùng, cô bé cùng rất nhiều đứa trẻ khác đều đã chết tại đây.

Sau khi người ta lắp đặt một hệ thống an ninh phức tạp, quản lý của bảo tàng liên tục được gọi đến để điều tra những báo động do có người lạ di chuyển trong nhà. Mọi hoạt động đều bắt nguồn từ căn phòng dành cho những đứa trẻ. Các nhân viên an ninh thường xuyên nhìn thấy ai đó hoặc thứ gì đó bên trong cửa sổ nhưng đến khi họ tới kiểm tra thì không hề có ai ở đó.

Chiếc nôi ở góc phòng nơi từng đặt con búp bê.

Điều kỳ lạ hơn nữa, bất cứ khi nào du khách muốn chụp ảnh con búp bê quỷ dị, máy ảnh của họ đều gặp trục trặc. Các bức ảnh hoặc không lên hình hoặc xuất hiện vệt đen. Có lần, một nhiếp ảnh gia đặc biệt là đạo diễn chuẩn bị lên kế hoạch ghi hình cho Discovery Channel đã quyết tâm làm rõ mọi chuyện xoay quanh con búp bê kỳ lạ này. Do đó, ông ấy đã quay và chụp nhiều ảnh hơn. Cuối cùng, ông ấy may mắn chụp lại được bức ảnh cuối cùng về con búp bê, chính là bức ảnh được lưu truyền đến tận ngày nay. Trên ảnh xuất hiện một vệt đen rất rõ. Đó chính là lý do khiến nó được gọi là búp bê ngại ống kính.

Vị đạo diễn bị điều kỳ lạ này thu hút, ông quyết định sẽ quay một bộ phim về con búp bê. Tuy nhiên, vào buổi sáng ông định ghi hình thì các nhân viên của căn nhà phát hiện con búp bê đã biến mất. Sự việc diễn ra hoàn toàn bí ẩn, không có bất cứ báo động nào, không có ai ở trong căn nhà. Từ đó đến nay, người ta không bao giờ thấy con búp bê này thêm một lần nào nữa.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/bup-be-ma-am-tung-thuoc-ve-be-gai-chet-vi-dich-ben...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/bup-be-ma-am-tung-thuoc-ve-be-gai-chet-vi-dich-benh-chi-mot-nguoi-chup-duoc-anh-d288019.html

Những dự đoán lạnh gáy về năm 2022 của nhà tiên tri Nostradamus
Nhà tiên tri Nostradamus đã đưa ra một số dự đoán về vận mệnh thế giới năm 2022 khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.
Bấm xem >>

Chuyện lạ thế giới

Theo Bảo Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây