Bỏ túi ngay tuyệt chiêu giúp dẫn đầu cuộc đua 5.5 Sale Chào Hè!

Thứ ba - 20/04/2021 08:54

Bỏ túi ngay tuyệt chiêu giúp dẫn đầu cuộc đua 5.5 Sale Chào Hè!

Một mùa sale nữa của Shopee lại về, giờ là lúc cập nhật bí quyết săn sale mới để không bị hụt hơi trong mùa 5.5 Sale Chào Hè này.

Shopee mở màn 5.5 Sale Chào Hè với ngàn deal khủng cùng cơ hội săn voucher giảm đến 555.000 đồng, triệu mã miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng, hàng ngàn deal Gì Cũng Rẻ và 4 khung giờ săn sale đậm 0H - 9H - 12H - 21H. Chần chờ gì mà không hẹn lịch săn sale mùa hè với Shopee thôi!

Làm quen với đặc sản mới mang tên “Gì cũng rẻ”

Chỉ chốt hạ một câu “ Gì cũng rẻ ” nhưng Shopee đã khiến bao người đứng ngồi không yên bởi loạt khuyến mãi quá khủng như: Hàng ngàn deal đồng giá 1K, 9K, dưới 29K, dưới 59K và dưới 99K được “lên kệ” mỗi ngày. Hãy ghé thăm thiên đường “Gì cũng rẻ” của Shopee thường xuyên, đảm bảo bạn sẽ quên lối về bởi ti tỉ thứ hay ho như phụ kiện điện thoại, đồ dùng gia đình,… với giá từ 1K.

Shopee quyết tâm chiêu đãi “đại tiệc” deal khủng từ 1K tại 5.5 Sale Chào Hè

Săn sale theo khung giờ

“Siêu phẩm” săn sale theo khung giờ đầy kịch tính và hấp dẫn đã trở lại và lợi hại hơn rất nhiều với 4 khung giờ vàng tương ứng với 4 chủ đề gồm: 0h – Sale khủng nhất ngày; 9h – Siêu sale hàng hiệu; 12h – Nửa ngày, nửa giá và 21h – Giá bất bại. Bạn đừng quên thiết lập cài đặt thông báo trên ứng dụng Shopee hay thậm chí là đặt báo thức trên điện thoại để không lỗi hẹn với bất kỳ deal hấp dẫn nào nhé.

“Cơn mưa” 5.5 Sale Chào Hè sẽ chính thức trút xuống cả nước với ngàn deal khủng cùng cơ hội săn voucher giảm đến 555.000 đồng, còn chờ gì mà không rủ cả hội đi “tắm mưa” sale.

Không chỉ 3 đời, Shopee muôn đời vẫn freeship

Nếu có một loại “đặc sản” dùng hoài không ngán, càng thưởng thức càng ghiền thì đó ắt hẳn phải là các mã miễn phí vận chuyển ở “vương quốc” Shopee. Trong dịp 5.5 Sale Chào Hè, mọi thứ còn trở nên gay cấn hơn khi sàn thương mại này tổ chức cả 4 khung giờ săn mã freeship gồm 0h – 9h – 12h và 21h để các con dân đam mê mua sắm thỏa sức săn lùng. Hàng triệu mã freeship cho đơn hàng từ 0 đồng sẽ được tung ra nên bạn đừng quên thường xuyên truy cập và lưu voucher về ví tại “ Bản tin Freeship ” nhé.

Shopee chỉ bỏ nhỏ một câu “nhà anh muôn đời freeship” mà khiến trái tim của bao tín đồ mua sắm phải loạn nhịp.

Buôn có bạn, mua hàng có Shopee Club

Khái niệm Shopee Club giờ đã không còn quá xa lạ và luôn là nơi chứa đựng những ưu đãi phát mê dành cho riêng từng nhóm đối tượng. Mẹ bỉm sữa thì có Shopee Mum’s Club, hội làm đẹp thì có Shopee Beauty Club và dân ghiền sách cũng có Shopee Book Club cho riêng mình. Nếu chưa có hội nhóm riêng thì nhất định phải gia nhập ngay vì hàng loạt phần thưởng, quà tặng đổi điểm, khuyến mãi độc quyền… của các Shopee Club đang chờ để dành riêng cho hội viên như bạn đấy.

Ai rồi cũng sẽ tìm thấy nhau trong… Shopee Club và hạnh phúc mãi từ đó về sau

Thanh toán bằng ví AirPay

Sau khi đã nhét túi rất nhiều bí quyết mua sắm, bước cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng đó chính là tuyệt chiêu thanh toán “đỉnh của chóp”. Với hàng loạt đặc quyền hấp dẫn, ví điện tử AirPay chính là cái tên mà bạn không nên bỏ qua.

Khi mua sắm online trong dịp 5.5 Sale Chào Hè này, đừng quên ghi chú vào lịch thứ 6 mỗi tuần chính là AirPay Day - dịp để bạn tận hưởng ưu đãi giảm 100K trực tiếp vào đơn hàng Shopee khi lần đầu chọn thanh toán bằng ví điện tử này. Ngoài ra, đừng bỏ qua loạt Scan & Pay voucher với mức giá như cho không: chỉ 1 đồng nhưng giá trị lại lên đến hàng chục ngàn như giảm 50K cho đơn từ 300K khi mua sắm ở 3 SẠCH FOOD, giảm 40K cho đơn từ 100K của Grand Castella, giảm 40K cho đơn hàng từ 100K của Meet Fresh, giảm 50% tối đa 30K tại Cơm Tấm Cali, giảm 30K Cho đơn từ 50K tại Boft...

Trên đời có 2 chuyện khó nhằn, một là khước từ voucher chào mừng 100K của AirPay và hai là đếm số khuyến mãi Scan & Pay trong ví điện tử này.

Ghé thăm ngay mục “Deal gần bạn – Chỉ Từ 1K” trên ứng dụng Shopee là bạn có thể tha hồ tậu những voucher nóng bỏng tay này rồi. Và sau khi mua thành công, bạn hãy di chuyển ra cửa hàng, chọn “Dùng ngay” và quét mã QR tại quầy thanh toán nhé. Ngoài ra, trong sự kiện “Tuần lễ không tiền mặt - Scan & Pay voucher chỉ từ 1đ” kéo dài từ 19/4 cho đến ngày 25/4, bạn sẽ có cơ hội tham dự “đại tiệc” ưu đãi hấp dẫn với vô vàn Scan & Pay voucher cực xịn giá lại hời đến từ các thương hiệu như: Katinat, Cheese Coffee, Phúc Long, Grand Castella, Meet Fresh, 7-Eleven, Ministop, Innisfree, Guardian, Canifa, 160Store…

Ngẫm mới thấy, trong chuyện mua sắm thời nay thì tiền là chính còn kinh nghiệm là “mười”. Có trong tay càng nhiều bí kíp, bạn càng dễ mua được hàng tốt giá hời, giảm thiểu “sát thương” cho ví và quan trọng nhất là giúp trải nghiệm mua sắm trở thành niềm vui trọn vẹn nhất.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bo-tui-ngay-tuyet-chieu-giup-dan-dau-cuoc-dua-55-sale...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bo-tui-ngay-tuyet-chieu-giup-dan-dau-cuoc-dua-55-sale-chao-he-d272077.html

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây