Bé trai đi mẫu giáo có ông là hiệu trưởng, mẹ là hiệu phó, bà làm căng tin, mỗi ngày tan học vẫn như ở trường

Thứ hai - 26/09/2022 15:39
Gia đình mở trường mầm non tư thục, bé trai 3 tuổi đi học nhưng vẫn như ở nhà, còn về nhà lại như... đang ở trường.
Bé trai đi mẫu giáo có ông là hiệu trưởng, mẹ là hiệu phó, bà làm căng tin, mỗi ngày tan học vẫn như ở trường

Trẻ em quấy khóc khi đi học mẫu giáo là chuyện hết sức bình thường bởi môi trường mới lạ lẫm, không giống ở nhà. Thế nhưng ngược lại, một cậu bé 3 tuổi tại Trung Quốc lại khóc lóc ầm ĩ mỗi ngày đến trường mẫu giáo chỉ vì... về nhà cũng như ở trường.

Câu chuyện hài hước và đáng yêu xảy ra tại thành phố Phụ Dương, thuộc tỉnh An Huy, Trung Quốc, do một cô giáo mầm non họ Mo chia sẻ lên mạng xã hội Weibo và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng. 

Cô giáo Mo kể rằng lớp học của mình có một cậu bé rất đặc biệt. Cậu bé 3 tuổi này sáng nào cũng khóc lóc ầm ĩ một khi đến lớp, ban đầu cô Mo tưởng rằng cậu bé không quen với môi trường mới nhưng sau một thời gian dài thích nghi, cậu bé vẫn có thái độ như vậy. Sau khi tìm hiểu lý do, cô Mo mới biết được sự thật dở khóc dở cười.

Hóa ra, trường mầm non tư thục này do gia đình của cậu bé mở ra. Ông ngoại của cậu bé là hiệu trưởng, mẹ và dì làm hiệu phó, bà ngoại là bếp trưởng trong căng tin. Cậu bé đã lớn lên trong môi trường mẫu giáo do gia đình tự quản từ khi còn nhỏ. Khi cậu bé chính thức đi học vào năm 3 tuổi, người mẹ đã sắp xếp con trai mình vào một lớp trong ngôi trường này. Khi đi học, cậu bé vẫn phải tiếp xúc với những thành viên trong gia đình nhưng ở một vị thế khác. 

Hơn nữa, ngôi trường mầm non còn được xây dựng ngay trong khuôn viên nhà. Cậu bé 3 tuổi về nhà vẫn như đang ở trường, dù được tan học cũng gần như chẳng có ý nghĩa gì. Có lẽ chính vì điều đó mà cậu bé luôn cảm thấy chán nản và khó chịu, lúc nào cũng khóc lóc và nhăn nhó mỗi khi đi học.

Vì thấy cậu bé quá đáng yêu, cô Mo đã chụp ảnh và quay clip rồi đăng lên mạng xã hội để cho các bậc phụ huynh cùng xem. Câu chuyện đã thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng với những bình luận hết sức hài hước:

"Tôi thắc mắc không biết bố cậu bé này làm gì? Có lẽ nào anh ấy cũng làm bảo vệ trường mầm non không?".

"Chắc cậu bé đang cảm thấy cuộc sống này đúng là không lối thoát. Tưởng được tan học về nhà mà thực ra vẫn đang ở trường".

"Cười chết mất. Cháu không muốn đi nhà trẻ do nhà cháu làm chủ đâu nha".

"Mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng đồ ăn của trường mầm non này nhé. Đến con cháu của chủ trường cũng phải ăn cơ mà".

"Nói là đi học nhưng thực ra chỉ đi từ phòng này sang phòng khác"...

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/be-trai-di-mau-giao-co-ong-la-hieu-truong-me-la-hi...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/be-trai-di-mau-giao-co-ong-la-hieu-truong-me-la-hieu-pho-ba-lam-cang-tin-moi-ngay-tan-hoc-van-nhu-o-truong-a577061.html

Đều đặn tới thăm mộ bố suốt 43 năm, người phụ nữ bàng hoàng khi phát hiện sự thật
Suốt 43 năm ròng rã tới thăm mộ bố, người phụ nữ đau lòng nhận ra mình đã thăm viếng nhầm phần mộ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây