Xôn xao bức ảnh cô giáo dùng túi xách hơn 50 triệu, CĐM thi nhau đọ thầy cô giàu

Thứ sáu - 16/10/2020 10:23

Xôn xao bức ảnh cô giáo dùng túi xách hơn 50 triệu, CĐM thi nhau đọ thầy cô giàu

Hình ảnh chiếc túi hàng hiệu có giá trị hàng chục triệu đồng được một cô giáo đem đến trường học đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Một học sinh đã chia sẻ hình ảnh chiếc túi hiệu Dior trong nhóm “Trường Người Ta”. Đáng chú ý, chiếc túi này được cô giáo của em đem đến lớp học. Có lẽ, cô giáo này đã dùng chiếc túi để đựng giáo án, bút thước… thay thế cho chiếc cặp thông thường.

Câu chuyện giáo viên sử dụng hàng hiệu khi đi đến trường gây xôn xao cộng đồng học sinh.

Được biết, chiếc túi hiệu này có giá trên 50 triệu đồng và được giới thượng lưu “săn đón”, sử dụng rất nhiều.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh trên đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng nói chung và các em học sinh nói riêng. Ai cũng choáng ngợp với độ chịu chơi của cô giáo, đồng thời kể những câu chuyện “ngầu” của thầy cô mình.

Như Phúc kể: “Giống bà cô Ngữ văn lúc trước tôi học. Cô sinh ra trong một gia đình cũng không gọi là giàu lắm. Cô học sư phạm với mong muốn tự mình đổi đời giúp đỡ bố mẹ. Cho tới khi bố cô trúng 7 tấm vé độc đắc rồi mở tiệm vàng và nuôi cá trước khi cô tốt nghiệp đại học. Và kể từ đó cô giàu lắm, chưa kể gia đình chồng của cô cũng thuộc dạng “khủng bố” ở quê tôi”.

“Các bạn cứ nói thế, chứ các cô giáo không giàu lắm đâu. Như cô dạy Địa cấp III của tớ, cô bảo cô chưa kí hợp đồng chính thức nên lương bèo lắm. Cô mới ra trường lương có 4 triệu, không đủ đổ xăng nên hôm nào con ôtô trắng của cô hết xăng cô liền đổi sang con màu đỏ. Hôm nào cô đi xe màu đen tức là hôm đó cô không vui chứ thật sự cô làm gì có tiền”, bạn Thu Hoài hài hước.

Cư dân mạng thi nhau khoe độ giàu có của cô giáo mình (Ảnh chụp màn hình).

Trước nhiều ý kiến cho rằng chiếc túi Dior của cô giáo trong ảnh là hàng nhái, một cư dân mạng đã đáp trả: “Sao mọi người cứ nói là hàng nhái nhỉ. Cô tôi mỗi ngày mang một em đồng hồ đi dạy đây. Tôi đếm sương sương chắc cũng mất chục em. Túi hiệu thì nhiều vô kể, đi dạy toàn xách Michael Kros. Đợt Iphone 11 ra, cô còn mua hẳn 3 cái một lượt”.

“Cô giáo tôi tâm sự: Cô dạy vì đam mê thôi. Lương cô làm để ăn sáng và uống cà phê, Cô tuyên bố luôn: Cô không giàu nhưng chồng cô giàu”, nickname Thu Hà nói.

Các cô đi dạy chỉ là đam mê (Ảnh chụp màn hình).

“Cô mình dạy Giáo dục công dân nhưng gọng kính mạ vàng, dùng Iphone Xs max, máy tính HP mỏng như tờ giấy. Hai năm học cô, mình chưa thấy cô mặc trùng quần áo bao giờ, đặc biệt bộ nào cũng phả mũi tiền vào trong gió”, bạn Hà Duyên bày tỏ.

Hiện bức ảnh chiếc túi hàng hiệu của cô giáo vẫn tiếp tục thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/xon-xao-buc-anh-co-giao-dung-tui-xach-hon-50-trieu-cd...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/xon-xao-buc-anh-co-giao-dung-tui-xach-hon-50-trieu-cdm-thi-nhau-do-thay-co-giau-d252738.html

Phụ huynh của học sinh lớp 3 bị cô giáo đánh tím đùi bất ngờ lên tiếng
Trường Tiểu học Nguyễn Du đã tổ chức họp hội đồng, xem xét và đề nghị kỷ luật khiển trách cô giáo đánh học sinh lớp 3 bầm đùi.
Bấm xem >>
Theo K.T (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây