Tin tức 24h: Suy sụp vì con qua đời, chồng "sốc" nặng khi biết sự thật vợ giấu phía sau

Thứ hai - 21/05/2018 18:07

Tin tức 24h: Suy sụp vì con qua đời, chồng "sốc" nặng khi biết sự thật vợ giấu phía sau

Được vợ thông báo đứa con vừa chào đời đã mất, người chồng đã rất đau lòng nhưng anh không ngờ sự thật phía sau đó còn khủng khiếp hơn nhiều.

Người vợ Marina Garcia, 31 tuổi, sống tại bang Arizona, Mỹ, mới đây đã bị cáo buộc tội bán con bất hợp pháp cho một cặp vợ chồng sống ở bang Texas, nhằm che giấu sự thật rằng đứa con không phải con ruột của chồng mình.

Theo đó, anh Steven Garcia, chồng của chị Marina là một sĩ quan quân đội đang đóng quân tại Seoul, Hàn Quốc. Hồi năm ngoái, anh được vợ thông báo rằng chị đã mang thai một bé gái, và tất nhiên, chàng trai 24 tuổi tin rằng đó là con mình. Nhưng tới tháng 1/2018, sự việc đau lòng đã xảy ra khi Marina nói với chị gái của chồng rằng đứa con mà cô và Steven mong chờ đã qua đời trong lúc sinh. 

"Khi chị gái tôi gọi cho tôi và thông báo sự việc, tôi đã vô cùng sốc và đau đớn. Chúng tôi đã khóc rất nhiều qua điện thoại. Điều đó đã làm tôi suy sụp", anh Steven chia sẻ.

Người vợ Marina đã lừa dối chồng mình rằng đứa con đã qua đời trong lúc sinh.

Tuy nhiên, Marina đã nhanh chóng bị phát hiện nói dối khi vào ngày 2/2, chị đã hạ sinh một bé trai tại Trung tâm y tế Canyon Vista ở Sierra Vista, bang Arizona. Hóa ra, không chỉ nói dối chồng mình về giới tính và cái chết của đứa bé, chị Marina còn muốn che giấu sự thật rằng chị đã ngoại tình và đứa con không phải con ruột của anh Steven.

Theo báo cáo của tòa án, sau khi sinh đứa con, chị Marina đã liên lạc với hai người bạn thân là cặp vợ chồng Leslie và Alex Hernandez sống ở Kenedy, bang Texas. Người mẹ đã trả một khoản tiền cho hai người này để họ mang cậu con trai đi, đồng thời làm giả giấy khai sinh để cậu bé trở thành con của Leslie và Alex.

Tưởng như đã trót lọt, nào ngờ, kế hoạch của họ đã bị đổ bể khi vào ngày 5/2, xe của Leslie và Alex bị cảnh sát bắt giữ vì chạy quá tốc độ. Cảnh sát đã cảm thấy nghi ngờ vì hai vợ chồng này có vẻ rất lo lắng và hồi hộp. Sau một hồi tra hỏi, họ đã thừa nhận mình không phải bố mẹ ruột của cậu bé.

>> Xem thêm:  Đang đau đớn khi con vừa sinh đã mất, chồng càng sốc hơn khi biết sự thật vợ che giấu

Bảo mẫu liên tục nhét cháo vào miệng, xách cổ trẻ khiến dư luận phẫn nộ

Mới đây, các trang mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip và hình ảnh ghi cảnh một bảo mẫu tại Đà Nẵng ép trẻ ăn, rồi đánh đập dã man khiến nhiều người bức xúc.Trong clip, hai bảo mẫu gồm: một người mặc áo đỏ dài tay và một người mặc váy trắng sọc đen cho nhóm trẻ khoảng 10 bé ăn cháo. Trong số đó có 2 bé trai cởi trần, nằm dưới sàn nhà và liên tục được bảo mẫu nhét cháo vào miệng dù các bé khóc thét.

 Bảo mẫu liên tục nhét cháo vào miệng dù các bé khóc thét

Bảo mẫu mặc váy trắng yêu cầu trẻ nín nhưng không được, liền ném chiếc áo vào mặt bé trai. Sau đó, người này dùng tay đánh một cái mạnh vào mặt kèm theo lời mắng chửi.

Bên cạnh đó, bảo mẫu mặc váy trắng còn có hành động nắm đầu, xách bổng em bé lên mặc tiếng khóc thét.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip trên đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Ai cũng bức xúc trước hành động dã man, vô nhân tính đối với trẻ của hai bảo mẫu. Thành viên Minh Tâm phẫn nộ: “Trời đất ơi! Ngay trung tâm Đà Nẵng luôn! Một thành phố đáng sống nhưng bắt đầu có một vài chỗ đáng sợ.

Tôi không dám xem hết hai đoạn clip. Mong các cô không yêu trẻ xin đừng làm nghề này mà tội con em chúng tôi”.

>> Xem thêm:  Lộ clip bảo mẫu lột trần, bóp cổ nhiều trẻ mầm non trong giờ ăn gây phẫn nộ

Chân dung người mẫu "nude" tố họa sĩ nổi tiếng hiếp dâm

Vụ việc người mẫu ảnh nude Nguyễn Thị Kim Phượng tố bị họa sĩ kiêm kiến trúc sư nổi tiếng N.L. hiếp dâm khiến dư luận xôn xao. Hiện tại, Kim Phượng vẫn còn bị ám ảnh và phải đi đến bác sĩ tâm lý. Vậy cô gái này là ai?Người mẫu nude 9X Kim Phượng đang gây xôn xao dư luận khi cô lên tiếng cho rằng, mình bị một hoạ sĩ kiêm kiến trúc sư tên N.L hiếp dâm. 

Kim Phượng cho hay, sau khi ly hôn, chị gửi con nhỏ cho người thân ở quê để lên TP.HCM bươn chải nuôi con. Chị làm nghề mẫu ảnh nude nghệ thuật, tiếp thị quảng cáo sản phẩm. Sự việc ồn ào những ngày qua đã làm cho chị suy sụp và hoang mang.

Kim Phượng sinh năm 1994, quê Tiền Giang. Cô là một người mẫu ảnh nude, có nghệ danh là Suty Phương

Kim Phượng làm nghề người mẫu ảnh khỏa thân được 3 năm, từng hợp tác với nhiều họa sỹ body painting

Trước khi tố bị họa sinh N.L hiếp dâm, Kim Phượng chưa từng bị xâm hại hay quấy rối khi làm người mẫu

>> Xem thêm:  Người mẫu nude 9X tố bị họa sĩ nổi tiếng hiếp dâm trong khách sạn là ai?

Vụ bảo mẫu bạo hành trẻ ở Đà Nẵng: Chủ cơ sở mầm non khai gì?
Chủ nhóm lớp có hành vi đánh đập trẻ dã man trong giờ ăn ở Đà Nẵng khai làm những hành động trên nhằm giúp bé ăn cháo.
Bấm xem >>
Theo Thiên Di (tổng hợp) (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây