POMath và hành trình 10 năm giúp trẻ em Việt Nam “chạm” Toán bằng tình yêu

Thứ sáu - 22/07/2022 07:09

POMath và hành trình 10 năm giúp trẻ em Việt Nam “chạm” Toán bằng tình yêu

Trải qua năm thứ 10 trên chặng đường phát triển, Toán tư duy POMath ngày càng chứng tỏ được vị thế của mình để trở thành một trung tâm nghiên cứu và ứng dụng phương pháp dạy Toán qua trải nghiệm xuất sắc trong nước và quốc tế.

Đến nay, POMath đã và đang đồng hành cùng hơn 25.000 học viên, giúp các em tiếp cận Toán học bằng tình yêu và nâng cao năng lực tư duy thông qua bộ môn Toán.

Trong thời đại 4.0, với sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin và khoa học, việc bồi dưỡng năng lực tư duy cho trẻ em sẽ là một trong những chìa khóa quan trọng, hướng đến thành công trong tương lai.

Kiên định với sứ mệnh giáo dục

Tính đến tháng 7/2022, POMath đã sở hữu một hệ thống gồm 6 Trung tâm, đào tạo hơn 25 nghìn học viên; là đối tác với hơn 25 trường Tiểu học, Trung học cơ sở chất lượng cao; đồng thời, tổ chức hàng trăm sự kiện kết nối, lan tỏa giá trị tri thức, tình yêu Toán học trên khắp cả nước.

Trong tiến trình phát triển, Chương trình Toán tư duy tại POMath lấy học tập trải nghiệm, định hướng cá nhân hóa làm phương pháp giáo dục nền tảng.

Tại POMath, trước khi lựa chọn khóa học, trẻ được kiểm tra năng lực chi tiết và toàn diện. Từ đó, POMath xây dựng lộ trình học tập và giáo trình cá nhân hóa, đảm bảo phát triển tối đa năng lực tư duy của trẻ.

Mỗi giờ học là một cuộc phiêu lưu mới. Những mô hình toán học, trò chơi trí tuệ, hoạt động tình huống thực tế,... được áp dụng vào các giờ học nhằm xây dựng kiến thức nền tảng và kích thích sự chủ động trong tư duy.

Thông qua đó, trẻ không chỉ phát triển tư duy Toán học từ gốc mà còn phát triển nhiều năng lực quan trọng để trở thành công dân toàn cầu thế kỷ 21 như: Tư duy logic, suy luận, phản biện, giải quyết vấn đề,...

Một POMath với diện mạo mới khác biệt

Trở mình sau 2 năm đại dịch cùng dấu mốc 10 năm nỗ lực lan tỏa giá trị giáo dục, tháng 6/2022, POMath ra mắt diện mạo hoàn toàn khác biệt - một không gian học tập mới giúp trẻ khơi nguồn cảm hứng tư duy, phát huy tối đa năng lực Toán học.

Các trung tâm tiêu chuẩn POMath được quy định trung bình đạt 180m2, gồm 6 đến 10 phòng học. Các phòng học được thiết kế thân thiện, phù hợp với tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục cùng hệ thống giáo cụ đa dạng, sẵn sàng đáp ứng cho các hoạt động học-tập, trải nghiệm của trẻ.

Đa dạng hóa hình thức kết nối, lan tỏa giá trị

10 năm vừa qua, ngoài trực tiếp giảng dạy, POMath đã đặt chân đến nhiều địa chỉ, kết nối học online hiệu quả, tổ chức những chương trình thiết thực đồng hành với các bạn học sinh trên mọi miền Tổ quốc.

Trong đó, phải kể đến các hoạt động tổ chức ngày hội trải nghiệm thường niên tại các đối tác trường Tiểu học, THCS lớn trên cả nước, như: Tiểu học Đô thị Sài Đồng, Tiểu học Tây Hà Nội, Tiểu học Archimedes,...

10 năm một chặng đường với nhiều dấu ấn nổi bật, đánh dấu những cột mốc đáng tự hào của POMath từ những ngày đầu thành lập đến vị thế tiên phong ở hiện tại.

Cùng với bước chuyển mình của nền giáo dục nước nhà, POMath sẽ luôn nỗ lực không ngừng để cống hiến hết mình với một triết lý duy nhất: Vì một thế hệ trẻ em Việt Nam sáng tạo và vì một Việt Nam phát triển thịnh vượng.

Tìm hiểu thêm về POMath:

Website: https://pomath.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/pomathvietnam

Hotline: 0974.838.877

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/pomath-va-hanh-trinh-10-nam-giup-tre-em-viet-nam-c...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/pomath-va-hanh-trinh-10-nam-giup-tre-em-viet-nam-cham-toan-bang-tinh-yeu-a571270.html

(Người đưa tin).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây