Kiến Guru miễn phí chương trình học kỳ I cho tất cả học sinh lớp 1 trên toàn quốc

Thứ năm - 16/09/2021 18:23

Kiến Guru miễn phí chương trình học kỳ I cho tất cả học sinh lớp 1 trên toàn quốc

Ngày 09/09/2021 – Hiểu được nỗi lo lắng và những khó khăn mà phụ huynh và học sinh lớp 1 đang trải qua khi phải bắt đầu năm học trực tuyến giữa diễn biến phức tạp của dịch Covid, Ứng dụng học tập Kiến Guru miễn phí toàn bộ chương trình học kỳ I cho tất cả học sinh lớp 1, chỉ cần cài đặt ứng dụng để

Kiến Guru hy vọng rằng với sự hỗ trợ này, phụ huynh có thêm một phương thức giúp các con bớt bỡ ngỡ khi bắt đầu làm quen với chương trình học phổ thông.

Phụ huynh có thể tìm thấy các video bài giảng bám sát Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, được xây dựng tuần tự theo cấu trúc của 5 bộ sách dành cho lớp 1 hiện hành đã được Bộ GD&ĐT phê duyệt chính thức. Ngoài ra học sinh cũng có thể luyện tập với các bài tập thực hành kèm theo từng bài giảng trên ứng dụng. Đặc biệt khi học sinh lớp 1 còn nhỏ, gặp nhiều khó khăn trong việc tập trung theo dõi những giờ dạy trực tuyến hoặc các bài học trên truyền hình, thì Kiến Guru cung cấp lựa chọn linh hoạt, cho phép phụ huynh và các con học theo giờ phù hợp với điều kiện gia đình, và ôn tập lại ngay khi con chưa hiểu bài. Nội dung học tập có thể được truy cập trên máy tính hoặc điện thoại.

Không chỉ giúp các gia đình có con vào lớp 1 linh hoạt hơn trong việc theo học chương trình và đảm bảo kiến thức trong điều kiện học trực tuyến kéo dài, Kiến Guru chú trọng việc tạo động lực để trẻ phát triển khả năng tự học theo nhiều cách. Các video bài giảng của Kiến Guru luôn đảm bảo 2 điều giúp học sinh hiểu sâu, nhớ lâu: Sinh động và liên hệ thực tế để kích thích các giác quan nghe, nhìn, cảm xúc của trẻ; đồng thời các kiến thức cũng được chia nhỏ thành các bài giảng ngắn phù hợp với ngưỡng tập trung tuỳ theo độ tuổi. Hệ thống câu hỏi trắc nghiệm với nhiều cấp độ giúp trẻ vừa nắm vững những kiến thức nền tảng, vừa được trau dồi, mở rộng, phát triển kỹ năng tư duy bậc cao. Phụ huynh cũng có thể dễ dàng theo sát quá trình học của con nhờ tính năng Báo cáo học tập thông minh.

Bà Hoàng Hà Linh, CEO của Kiến Guru chia sẻ: “Bộ GD&ĐT đã có những chỉ đạo rất kịp thời, đặc biệt quan tâm tới khối lớp 1, với định hướng Nhà trường, giáo viên cần hiểu rõ hoàn cảnh của mỗi học sinh để hướng dẫn, hỗ trợ kịp thời đảm bảo các em có thể theo học được chương trình. Kiến Guru hy vọng có thể góp phần giúp phụ huynh và các em học sinh Lớp 1 thích nghi với việc học trực tuyến và học vui hơn, hiệu quả hơn”.

Để biết thêm thông tin chương trình, vui lòng truy cập https://bit.ly/pr-mien-phi-lop-1  

Hướng dẫn học miễn phí chương trình Lớp 1 trên ứng dụng Kiến Guru:

Bước 1: Truy cập https://kienguru.onelink.me/FBST/PRMienPhiLop1 để tải miễn phí ứng dụng Kiến Guru trên App Store, Google Play hoặc phần mềm sử dụng trên máy tính (PC hoặc laptop).

Bước 2: Đăng ký tài khoản (email, số điện thoại và lựa chọn khối Lớp tương ứng với trình độ hiện tại của học sinh).

Bước 3:.Chọn “Lớp 1” (Chương trình mới hoặc Chương trình cũ) để được xem toàn bộ nội dung các video bài giảng và bài tập của Học kỳ I.

Kiến Guru

Là một thành viên của Ruangguru, start-up cung cấp nền tảng học tập trực tuyến lớn nhất tại Indonesia với hơn 15 triệu học sinh và mạng lưới 300.000 giáo viên, gần đây, Ruangguru vừa nhận được vốn đầu tư 150 triệu đô cho vòng gọi vốn series C. Việt Nam là thị trường đầu tiên tại Đông Nam Á mà Ruangguru quyết định đầu tư với mong muốn tiếp tục mang lại giá trị cho hàng triệu học sinh qua cơ hội tiếp xúc với giáo dục chất lượng cao mọi lúc, mọi nơi dựa trên các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất.

Ứng dụng hiện đang có trên cả ba hệ điều hành iOS, Android và Desktop. Hiện tại, Kiến Guru sở hữu kho học liệu khổng lồ với 100,000+ học liệu tất cả các môn, gồm 9,000+ video bài giảng trực quan sinh động, bộ đề cương tóm tắt bài học súc tích, infographics cực kỳ dễ nhớ, và hệ thống câu hỏi trắc nghiệm từ dễ tới khó… dành cho tất cả khối lớp từ Lớp·1 đến Lớp 12 và được cập nhật, bổ sung liên tục.

Tìm hiểu thêm về Kiến Guru tại www.kienguru.vn  

Liên lạc

Công ty Cổ phần Giáo dục Lớp Học Nhỏ

351/58 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TPHCM

Hotline: 028 36 200 214

Email: info@kienguru.vn

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/kien-guru-mien-phi-chuong-trinh-hoc-ky-i-cho-tat-c...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/kien-guru-mien-phi-chuong-trinh-hoc-ky-i-cho-tat-ca-hoc-sinh-lop-1-tren-toan-quoc-d286931.html

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây