Đi cổ vũ bạn thi Olympia, nữ sinh chiếm trọn sóng truyền hình, soi info cực "khủng"

Thứ hai - 18/01/2021 06:47

Đi cổ vũ bạn thi Olympia, nữ sinh chiếm trọn sóng truyền hình, soi info cực "khủng"

Nữ sinh đi cổ vũ bạn trong chương trình Đường lên đỉnh Olympia bất ngờ "gây bão" vì quá xinh đẹp, đồng thời, dân mạng cũng "soi" ra info "khủng" của cô nàng.

Trai xinh gái đẹp giống nhau ở một điểm, là đi đâu cũng nhận được sự quan tâm. Và nếu họ còn học giỏi nữa thì sự chú ý lại càng tăng lên gấp bội.

Mới đây, trong cuộc thi chung kết tháng 1 - quý 2, một nữ sinh đã "gây bão" khi đi cổ vũ cho cậu nam sinh cùng trường là Nguyễn Tấn Khải (trường Quốc tế TP.HCM - Học viện Mỹ).

Cụ thể, trong khoảnh khắc camera quay tới, cô nàng này đang cười tươi khi Tấn Khải chuẩn bị bước lên bục nhận vòng nguyệt quế với số điểm 320.

Đi cổ vũ bạn thi Olympia, nữ sinh chiếm trọn sóng truyền hình vì quá xinh đẹp. 

Ngoài những ý kiến khen ngợi nhan sắc của cô nữ sinh, nhiều người cũng "soi" ra cô bạn này theo học ở trường quốc tế siêu đắt đỏ là trường Quốc tế TP.HCM (ISHCMC).

Mức học phí đắt đỏ của trường Quốc tế TP.HCM (ISHCMC). 

Theo đó, trường Quốc tế TP.HCM (ISHCMC) được coi là trường thu học phí cao bậc nhất khi mức cao nhất năm 2020-2021 lên đến 775,3 triệu đồng. Đây cũng là ngôi trường có các cấp bậc học từ Mầm non đến THPT. Học sinh được học theo chương trình quốc tế, chương trình Mỹ và chương trình quốc tế theo quy định của Hội đồng Khảo thí Quốc tế của ĐH Cambridge (Anh).

Nữ sinh chỉ với khoảnh khắc trên sóng truyền hình đã kịp "gây thương nhớ" cho không ít người.

Mặc dù hiện tại vẫn chưa tìm ra tung tích cô bạn nhưng nhìn nụ cười tươi cũng như "info khủng", cư dân mạng vẫn vỗ tay tuyên dương nhiệt liệt cho đôi mắt của anh camera.

Trước đó, một cô bạn cũng đã được dân tình soi ra khi lên sóng chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia.

Đi cổ vũ cô em cùng trường nhưng nữ sinh vẫn nhẹ nhàng chiếm spotlight.

Dù chỉ đi cổ vũ cô em cùng trường nhưng nữ sinh vẫn nhẹ nhàng chiếm spotlight, thậm chí còn để lại ấn tượng trong lòng nhiều người.

Nhân vật chính trong bức ảnh được dân mạng tìm ra là Bùi Thúy Ngần, hiện đang là sinh viên năm nhất của một trường đại học ở Hà Nội. Cô nàng đi cổ vũ cho thí sinh Trương Thị Mỹ Tâm - học sinh lớp 11 Toán chuyên 1 của trường THPT chuyên Thái Bình.

Thúy Ngần được biết đến là người có thành tích học tập tốt, từng đạt giải Ba học sinh giỏi thành phố môn Địa, giải Khuyến khích cấp tỉnh. Trong kỳ thi chuyển cấp 3, Thúy Ngần là Á khoa môn chuyên của trường THPT chuyên Thái Bình - một trường cấp 3 luôn nằm top chất lượng đào tạo của cả nước.

Thúy Ngần không chỉ xinh đẹp mà còn có thành tích học tập xuất sắc. 

10X từng là trưởng ban truyền thông của CLB trong trường, hoạt động trong CLB trực thuộc Hội chữ thập đỏ thành phố.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/giao-duc/di-co-vu-ban-thi-olympia-nu-sinh-chiem-tron-so...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/giao-duc/di-co-vu-ban-thi-olympia-nu-sinh-chiem-tron-song-truyen-hinh-soi-info-con-khung-hon-ca-thi-sinh-a353016.html

Câu hỏi ở cuộc thi tuần Đường lên đỉnh Olympia gây tranh cãi, 4 thí sinh bó tay
Không ít người cho rằng câu hỏi "nhà cựu vô địch nào có biệt danh vui là 'ông tổ nghề rửa bát?'" trong cuộc thi tuần Đường lên đỉnh Olympia là không...
Bấm xem >>
Theo Thủy Tiên (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây