Cô gái đầu tiên giành vòng nguyệt quế Olympia năm 2021

Thứ hai - 29/03/2021 14:20

Cô gái đầu tiên giành vòng nguyệt quế Olympia năm 2021

Với phần thi bản lĩnh đầy sức thuyết phục, Nguyễn Thị Thu Hương đến từ trường THPT Lương Phú (Thái Nguyên) đã giành chiến thắng trong cuộc thi tuần của chương trình Đường lên đỉnh Olympia.

Chương trình tuần này có sự góp mặt của 4 nhà leo núi: Nguyễn Đức Anh (trường THPT Tiên Phong số 1 Bắc Ninh), Phạm Khánh Chi (trường THCS - THPT Lương Thế Vinh, Hà Nội), Cù Đức Hiếu (trường THPT Bỉm Sơn, Thanh Hóa) và Nguyễn Thị Thu Hương đến từ trường THPT Lương Phú (Thái Nguyên).

Trong phần giới thiệu bản thân, Thu Hương khiến khán giả bất ngờ khi thể hiện tài lẻ là nói được giọng Bắc - Trung - Nam, ngoài ra còn có sở trường là hát và nhảy. Phần thi Khởi động, cô bạn giành được 110 điểm.

Nguyễn Thị Thu Hương đến từ trường THPT Lương Phú, Thái Nguyên - Ảnh: Fanpage Đường lên đỉnh Olympia

Tiếp sau đó, trong phần thi Tăng tốc, nữ sinh Thái Nguyên có thêm hai lần giành trọn vẹn 40 điểm nhờ hai câu trả lời nhanh nhất và chính xác nhất về khối lập phương và thế kỷ XIX. Kết quả chung cuộc, với 295 điểm, đạt giải nhất tuần, Nguyễn Thị Thu Hương là cô gái đầu tiên giành được vòng nguyệt quế chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm 2021.

Cô bạn là nữ thí sinh đầu tiên giành được vòng nguyệt quế Olympia năm 2021 - Ảnh: Fanpage Đường lên đỉnh Olympia

Trên fanpage chương trình, rất nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ và dành những lời khen ngợi cô bạn xinh xắn, bản lĩnh với phong thái mạnh mẽ Nguyễn Thị Thu Hương.

Nữ sinh đam mê hoạt động Đoàn - Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, có nhiều netizen bình luận trông nữ sinh Thái Nguyên rất giống diễn viên 9x xứ Hàn Kim Yoo Jung. Đáp lại, cô bạn chỉ khiêm tốn: "Nghe nói có người thấy em giống chị Yoo jung... nhưng mà nhan sắc của em làm sao mà sánh được với chị ấy!?" khiến cộng đồng mạng thích thú.

Thu Hương được netizen khen giống nữ diễn viên phim "Mặt trăng ôm mặt trời" Kim Yoo Jung

Nguồn: https://tienphong.vn/co-gai-dau-tien-gianh-vong-nguyet-que-olympia-nam-2021-post1323821...Nguồn: https://tienphong.vn/co-gai-dau-tien-gianh-vong-nguyet-que-olympia-nam-2021-post1323821.tpo

Thí sinh Olympia lên tiếng khi gây tranh cãi vì cách ăn mừng quá đà
Nguyễn Việt Thái (THPT chuyên Ngoại ngữ - Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội) lọt vào vòng chung kết cuộc thi chung kết năm. Ngoài thành tích...
Bấm xem >>
Theo Trúc Phương (Tiền Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây