Tôi đã thoát khỏi biến chứng huyết áp cao nhờ thảo dược quý.

Thứ tư - 26/04/2017 07:49

Tôi đã thoát khỏi biến chứng huyết áp cao nhờ thảo dược quý.

Nhiều năm trời, tôi luôn trong tình trạng lo lắng, mệt mỏi, bất an vì biến chứng của căn bệnh cao huyết áp. Có lúc, huyết áp lên đến 230mmHg khiến tôi tưởng chừng không qua nổi. Thế nhưng, may mắn đã đến với tôi khi tìm ra thảo dược giúp ổn định huyết áp an toàn.

Cấp cứu vì tăng huyết áp đột ngột

Tháng 8/2016, đang làm vườn bỗng dưng tôi bị choáng, khó thở, đau tức ngực. Tôi bám vội vào thanh sắt gần đó rồi ngã khụy. Thấy tôi ngã, tay ôm đầu, con cháu hốt hoảng chạy đến và đưa tôi ra ngay Trạm y tế xã. Cô bác sĩ kiểm tra và cho biết huyết áp của tôi đã lên đến 230/110mmHg. Tình hình quá nguy hiểm, tôi được chuyển lên bệnh viện tỉnh. Được cấp cứu kịp thời, tôi may mắn qua cơn nguy kịch. Tôi tỉnh dậy trong trạng thái bất an với suy nghĩ đã đến lúc đối mặt với tử thần. Thấy tôi như vậy, các bác sĩ đã động viên rất nhiều, nói đây là căn bệnh tuổi già, không nguy hiểm đến tính mạng. Nhưng tôi vẫn lo lắng. Điều trị được khoảng 10 ngày, phần vì kinh tế chẳng khá giả gì, nhà lại ít người, con cháu đi lại cũng vất vả, nên tôi xin ra viện. Thời điểm này, huyết áp của tôi vẫn ở mức 180/110mmHg.

Bác Vũ Văn Tuy (64 tuổi). Địa chỉ: Thôn Diến Táo, xã Tiến Thắng, huyện Mê Linh, Hà Nội SĐT: 01667.232.611

Về nhà, theo lời khuyên của bác sĩ, tôi cố gắng điều trị để duy trì huyết áp ổn định, tôi uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ, ngày 2 lần, mỗi lần 3 viên. Cùng với đó, tôi điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt, chăm chỉ tập thể dục, hạn chế rượu bia,…. Thế nhưng, việc điều trị không cho kết quả như mong muốn. Bệnh tình ngày càng nặng khiến sức khỏe suy giảm nghiêm trọng, tôi không thể làm việc. Đã vậy, sinh hoạt hằng ngày cũng phải nhờ đến các con.

Thế nhưng, chưa dừng lại ở đó, điều trị thuốc tây thời gian dài, tôi còn bị ho khan, họng lúc nào cũng khó chịu, rát và ngứa. Ban đầu còn tưởng bị cảm cúm, thế nhưng tình trạng cứ kéo dài, tôi đi khám thì được biết đó là tác dụng phụ của thuốc điều trị. Đáng ngại hơn, sau 1 năm điều trị, tôi phải nhập viện cấp cứu 2 lần nữa vì tai biến. Đã có lúc, tôi nghĩ chẳng biết sẽ ra đi lúc nào. Mà cứ tình trạng này, có khi tai biến liệt nửa người cũng nên!

Huyết áp ổn định khiến bác sĩ cũng bất ngờ

Tháng 10/2016, tình cờ một lần đọc báo Nhân Dân, tôi được biết  sản phẩm Hạ Áp Ích Nhân rất tốt cho người bị  huyết áp cao , mà không gây tác dụng phụ. Điều đặc biệt, thông tin này được chia sẻ từ cô Nguyễn Thị Đàm – một trường hợp bị huyết áp cao rất giống tình trạng tôi đang gặp phải. Tôi liền nhờ con trai lên mạng tìm hiểu thông tin về Hạ Áp Ích Nhân. Thì ra, đây là sản phẩm chiết xuất từ các thảo dược quý có tác dụng hạ và ổn định huyết áp. Con tôi còn nói thêm, đây là sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng vì trong thành phần có Địa Long giúp phá tan cục máu đông trong lòng mạch giúp phòng được nguy cơ tai biến.

Để yên tâm hơn khi quyết định sử dụng, tôi đọc lại thông tin trong tờ báo Nhân Dân, may mắn bài viết có ghi địa chỉ nhà cô Đàm tại thôn Chu Phan, xã Chu Phan, huyện Mê Linh, Hà Nội (Điện thoại: 0165.7471.067). Thấy gần, ngay chiều hôm đấy tôi tìm đến nhà cô, vừa để kiểm chứng lại thông tin, vừa học hỏi kinh nghiệm chữa bệnh. Biết bệnh tình của tôi, cô Đàm chia sẻ nhiệt tình lắm. Cô cho biết, bệnh tình của cô còn nặng hơn của tôi bây giờ nhưng giờ đây hoàn toàn khỏe mạnh nhờ Hạ Áp Ích Nhân. Thấy cô Đàm da dẻ hồng hào, tham gia văn hóa, văn nghệ, tôi chẳng còn nghi ngờ gì nữa. Trên đường về nhà, tôi rẽ vào hiệu thuốc mua 6 hộp Hạ Áp Ích Nhân về dùng thử.

Mỗi ngày, tôi uống 4 viên Hạ Áp Ích Nhân , chia làm 2 lần, mỗi lần 2 viên đều đặn, kết hợp với thuốc Tây. Thật bất ngờ, sau 1 tháng dùng Đông Tây y kết hợp, bệnh tình của tôi có chuyển biến tích cực. Huyết áp không giảm rõ rệt nhưng ổn định hẳn. Đến tháng thứ 3 thì giảm xuống còn 130/80mmHg, các tác dụng phụ cũng chẳng còn nữa. Chẳng phải nói, bác sĩ điều trị đã ngạc nhiên thế nào về bệnh tình của tôi. Được sự tư vấn, tôi giảm liều thuốc tây xuống còn 1 viên/ngày. Hiện nay, sau 6 tháng dùng Hạ Áp Ích Nhân, huyết áp của tôi luôn ở ngưỡng an toàn, ổn định trong khoảng 120/85mmHg. Nỗi lo biến chứng của tôi cũng chẳng còn nữa.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây