Sinh tiểu công chúa cho tập đoàn nhựa, Đông Nhi được mẹ chồng đối xử thế nào?

Thứ sáu - 06/11/2020 04:31

Sinh tiểu công chúa cho tập đoàn nhựa, Đông Nhi được mẹ chồng đối xử thế nào?

Gia đình Ông Cao Thắng là đại gia có tiếng đất Sài thành với tập đoàn nhựa Tân Hiệp Hưng - một trong những tập đoàn lớn mạnh nhất Việt Nam.

Gia đình Ông Cao Thắng là đại gia có tiếng đất Sài thành với tập đoàn nhựa Tân Hiệp Hưng - một trong những tập đoàn lớn mạnh nhất Việt Nam. Không chỉ là ca sĩ, Ông Cao Thắng còn là một doanh nhân. Điều đáng nói, anh đã toàn tâm toàn ý lui về hậu trường để ủng hộ Đông Nhi, đứng ra quản lý công ty giải trí riêng cho vợ và các ca sĩ trực thuộc.

Trải qua 1 thập kỷ yêu đương mặn nồng, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức đã “về chung một nhà” bằng đám cưới vô cùng xa hoa tại Phú Quốc. Mới đây cặp đôi đón con gái đầu lòng trong sự chúc phúc của 2 bên gia đình và người hâm mộ. Nhiều người tò mò về mối quan hệ của Đông Nhi với gia đình chồng như thế nào, bởi trước đây có rất nhiều tin đồn bất hòa khi nữ ca sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz không được lòng mẹ chồng và mâu thuẫn trong thời gian hẹn hò với Ông Cao Thắng.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức đã “về chung một nhà” bằng đám cưới vô cùng xa hoa.

Trái với suy nghĩ của nhiều người, khi Đông Nhi chưa cần lên tiếng, thì chính người trong gia đình Ông Cao Thắng đã có động thái chứng minh tình cảm vô cùng khăng khít.

Ông Thoại Liên – cô em gái xinh đẹp của Ông Cao Thắng có mối quan hệ thân thiết với chị dâu, bằng chứng là mỗi khi có dịp tụ tập đông đủ, cô lại khoe những hình ảnh vui vẻ bên cạnh Đông Nhi.

Đặc biệt, trong nhưng lần xuất hiện gần đây, mẹ chồng và Đông Nhi đã chứng minh được mối quan hệ tốt đẹp. Đông Nhi không ngần ngại đứng cạnh khoác tay, luôn tặng những món quà ý nghĩa vào dịp đặc biệt cho mẹ chồng. Thậm chí, nhiều khán giả nhận xét 2 người còn có nét giống nhau như hai mẹ con ruột.

Đông Nhi và mẹ chồng rất ít khi xuất hiện chung.

Còn nhớ năm 2015 - khi Đông Nhi tham gia cuộc thi The Remix, bố mẹ Ông Cao Thắng cũng đích thân đến đêm chung kết cổ vũ nàng dâu tương lai. Sự xuất hiện của ông bà chủ tập đoàn kinh tế lớn mạnh hàng đầu Việt Nam thu hút nhiều sự chú ý, cũng phần nào cho thấy mối quan hệ với Đông Nhi.

Chưa hết, mẹ chồng của Đông Nhi còn vô cùng chiều chuộng con dâu. Trong đám hỏi diễn ra sáng 8/11/2019, Đông Nhi được mẹ chồng trao cho kiềng vàng cùng bộ trang sức kim cương gồm nhẫn, hoa tai và vòng cổ.

Hoàn thành đám hỏi, cặp đôi di chuyển ra sân bay để tới Phú Quốc, làm lễ cưới với sự tham gia của 500 khách mời, trong đó có khoảng 200 người nổi tiếng. Sau đó, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã có kỳ trăng mật vui vẻ. Nữ ca sĩ đã khoe khéo việc được bố mẹ chồng cưng chiều.

Cô cho hay: "Vừa về tới nhà là được bố mẹ đãi bữa tiệc thịnh soạn ủng hộ Việt Nam tối nay". Có thể thấy, một cô con dâu như Đông Nhi được bố mẹ chồng chiều chuộng như thế, bảo sao không ít cô gái khác phải ghen tỵ.

Trong các bức ảnh, 2 người đều rất thân thiết.

Đông Nhi còn được bố chồng dành lời khen ngợi, gọi cô là "con dâu tuyệt vời". Trong đám hỏi, bố của Ông Cao Thắng đã gửi lời tới ông bà thông gia: "Cảm ơn anh chị nhà gái đã sinh thành và giáo dưỡng để chúng tôi may mắn có được đứa con dâu tuyệt vời như hiện tại".

Vào ngày của mẹ, cặp đôi còn khiến cộng đồng mạng thích thú khi khoe ảnh mẹ chồng - má vợ xuất hiện chung một khung hình. Chưa dừng ở đó, cả hai không quên để lại dòng trạng thái hài hước trên trang cá nhân: “Buổi trà chiều của hai bà sui nhân Ngày của mẹ. Chúng con yêu mẹ và má”. Khoảnh khắc vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng tạo dáng hình trái tim bên cạnh hai bà nhận được nhiều sự chú ý. 

Mẹ chồng quyền lực không chỉ tặng quà mà còn rất chiều con dâu.

Hay mới đây nhất, khi Đông Nhi nhập viện chờ sinh vào rạng sáng nay 26/10. Mẹ chồng lẫn Ông Cao Thắng lo lắng túc trực bên cạnh Đông Nhi khi cô được các bác sĩ làm thủ tục và đưa vào phòng chờ sinh. Chỉ với những hành động nhỏ như vậy cũng đủ để thấy bà coi trọng con dâu và đứa cháu gái sắp chào đời thế nào. 

Tất nhiên, không có mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu nào hoàn hảo 00%. Nhưng chỉ cần bạn nắm giữ 4 điểm này, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu sẽ trở nên mỹ mãn.

1. Thấu hiểu mẹ chồng

2. Lắng nghe mẹ chồng nhiều hơn

3. Thường xuyên khen ngợi mẹ chồng

4. Nhẫn nhịn nhiều hơn

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/sinh-tieu-cong-chua-cho-tap-doan-nhua-dong-nhi-duoc-m...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/sinh-tieu-cong-chua-cho-tap-doan-nhua-dong-nhi-duoc-me-chong-doi-xu-the-nao-d254936.html

Ra ngoài xông pha từ thiện khắp nơi, Thủy Tiên trong mắt mẹ chồng "là người đáng thương"
Cũng rất ít người biết rằng, khi nghe tin chuyện tình cảm của con trai, bà Hồ Thị Tuệ - mẹ Công Vinh đã vô cùng lo lắng, e ngại.
Bấm xem >>
Theo Tú Anh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây