Nutriboost tiếp thêm sức bền cho học sinh Hà Nội “vượt vũ môn”.

Thứ ba - 28/02/2017 16:06

Nutriboost tiếp thêm sức bền cho học sinh Hà Nội “vượt vũ môn”.

Không chỉ đặt chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, nhiều năm qua, nhãn hàng Nutriboost không ngừng nỗ lực mang đến nhiều giá trị tốt đẹp cho người tiêu dùng qua các chương trình xã hội thiết thực và ý nghĩa. Với định hướng ấy, Nutriboost đã đồng hành cùng Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh được tổ chức tại khuôn viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội cuối tuần qua, đem đến cho các bạn trẻ những thông tin hữu ích trong mùa thi quan trọng bậc nhất.

Chương trình đã một lần nữa thể hiện rõ cam kết của Nutriboost với người tiêu dùng Việt Nam, không chỉ dừng lại ở việc tuân thủ nghiêm ngặt các cam kết về chất lượng, mà còn là người đồng hành với cộng đồng Việt qua nhiều hoạt động xã hội thiết thực và ý nghĩa. Khởi động cho năm 2017, Nutriboost đã phối hợp cùng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam mang đến chương trình “Xuân vui khỏe” - tư vấn dinh dưỡng và khám chữa bệnh miễn phí cho hơn 1500 người dân ở 3 tỉnh Nghệ An, Quảng Nam và Đồng Nai. Chuỗi giá trị ấy tiếp tục được vun đắp với sự đồng hành của Nutriboost trong Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh do Bộ GD-DT, Báo Tuổi Trẻ và Sở GD-DT Hà Nội tổ chức tại tại khuôn viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội cuối tuần qua.

Chương trình thu hút hơn gần 15.000 học sinh tham gia. Các em tập trung lắng nghe các chuyên gia giải đáp thắc mắc cho kỳ thi THPT quốc gia cùng những thông tin mới nhất về quy chế và phương thức tuyển sinh đại học năm 2017.

Các thí sinh trực tiếp trao đổi với đại diện các trường để tìm hiểu về số lượng tuyển sinh các ngành, học phí, cơ hội nghề nghiệp cũng như môi trường học tập của từng trường tại 120 gian hàng các trường đại học, cao đẳng, trung cấp và các trung tâm du học.

Bên cạnh đó, các sĩ tử còn được hướng dẫn phương pháp ôn bài và những cách thức nâng cao sức bền bỉ để có thể vượt qua kỳ thi sắp tới một cách hoàn hảo nhất.

Tham gia vào ngày hội tuyển sinh này, các bạn học sinh còn được thưởng thức sản phẩm sữa trái cây Nutriboost chất lượng, thơm ngon tại gian hàng của nhãn hàng. Sữa trái cây Nutriboost với các vi chất cần thiết cho cơ thể như canxi, kẽm, vitamin E, B3, B6 là “người bạn đồng hành” chất lượng, tăng thêm sức bền, hỗ trợ các bạn trẻ “vượt vũ môn” thành công.

Bà Phạm Nhã Uyên, Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola khu vực Đông Dương cho biết: “Chúng tôi hiểu rằng con đường đến với thành công luôn là một hành trình bền bỉ với những nỗ lực không mệt mỏi vượt qua mọi thách thức. Với các em học sinh, kỳ thi tuyển sinh đại học có thể xem là một trong những bước ngoặt lớn trong cuộc đời và thành công có được cần rất nhiều sự quyết tâm, kiên trì và chuẩn bị kỹ càng. Bằng việc mang đến những sản phẩm Nutriboost chất lượng, bổ dưỡng, chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng các sĩ tử trong hành trình bền bỉ chinh phục thử thách này, cũng như truyền tải các thông điệp tích cực và lời động viên các em đạt được kết quả tốt nhất trong các kỳ thi sắp tới”.

Là dòng sản phẩm ra đời vì sức khỏe người dùng, sữa trái cây Nutriboost được nghiên cứu kỹ lưỡng và sáng chế tại Trung tâm phát triển toàn cầu của Coca-Cola. Trước khi đến tay người tiêu dùng, Nutriboost phải trải qua quy trình kiểm duyệt gắt gao từ khâu nguyên liệu đầu vào, sản xuất, đến thành phẩm. Sản phẩm đáp ứng hoàn toàn tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu của công ty Coca-Cola cũng như các tiêu chuẩn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây