Nóng 12h qua: Người phụ nữ bị “khủng bố” dầu luyn gây phẫn nộ

Thứ sáu - 12/05/2017 13:13

Nóng 12h qua: Người phụ nữ bị “khủng bố” dầu luyn gây phẫn nộ

Người phụ nữ bị hất dầu luyn vì bán thịt lợn rẻ hơn sạp thịt bên cạnh là tin tức nóng nhất sáng 12.5.

Bị hất dầu luyn vì bán thịt lợn rẻ hơn sạp thịt bên cạnh

Hình ảnh người phụ nữ ngồi bên phản thịt bị đổ đầy chất bẩn. Ảnh:  N.H

Tối 11/5, hình ảnh một cô gái trẻ gầy gò, khắc khổ ngồi sau phản thịt lợn bị hất đầy dầu luyn bẩn được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Đã có hàng chục ngàn bình luận bày tỏ bức xúc, lên án hành vi vô đạo đức của kẻ xấu gây ra hành động đó.

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra tại chợ Lương Văn Can (phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, Hải Phòng).

Người phụ nữ trong ảnh tên Xuyến. Chị Xuyến cho hay, do thời gian gần đây, giá lợn rẻ, thương lái không mua nên gia đình chị mổ lợn và mang đến chợ Lương Văn Can bán với hy vọng gỡ gạc lại chút vốn.

Sáng 11/5, chị Xuyến bày thịt ra bán được một lúc thì 2 người phụ nữ - chủ một lò mổ gần chợ và cũng bán thịt lợn ở chợ Lương Văn Can xách xô nước thải pha dầu luyn đến hất vào người và thịt lợn.

Hiện cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm vụ việc.

Ông Đinh La Thăng chuyển về sinh hoạt tại Đoàn ĐBQH Thanh Hóa

Ông Đinh La Thăng – Phó Trưởng Ban kinh tế trung ương về sinh hoạt tại đoàn ĐBQH Thanh Hóa. Ảnh infonet

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh hóa vừa có công văn trả lời Đảng đoàn Quốc hội về việc ông Đinh La Thăng, Phó Trưởng Ban kinh tế Trung ương có nguyện vọng chuyển sinh hoạt từ Đoàn đại biểu Quốc hội TPHCM về đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hoá.

Theo đó, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa đã quyết định nhận ông Đinh La Thăng về sinh hoạt tại Đoàn với sự thống nhất cao.

Trong công văn ký ngày 11/5, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Thanh Hóa – Đỗ Trọng Hưng nêu rõ, trong nhiệm kỳ Quốc hội khoá trước (khoá XIII), ông Đinh La Thăng (khi đó đang giữ chức vụ Bộ trưởng GTVT) được cử tri đơn vị bầu cử số 1 tỉnh Thanh Hoá bầu với tỷ lệ phiếu trúng cử rất cao.

Quay lại cảnh nóng lúc ân ái, cô gái bị bạn trai dùng clip tống tiền

Đối tượng Lộc bị công an bắt giữ khi vừa nhận tiền từ tay người yêu cũ

Ngày 12/5, Cơ quan công an quận 11, TP.HCM đang tạm giữ Hoàng Tiến Lộc (25 tuổi, quê Kiên Giang) để điều tra, làm rõ về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo thông tin ban đầu, hơn 2 năm trước, Lộc và chị Ngọc Lan (tên nạn nhân đã thay đổi, 27 tuổi) quen nhau và nảy sinh tình cảm. Cả hai thường xuyên thuê khách sạn trên địa bàn quận 11 để quan hệ. Trong những lần ân ái, Ngọc Lan dùng điện thoại iPhone để ghi lại những khoảnh khắc thăng hoa của cả hai.

Đến cuối năm 2016, do mâu thuẫn, Ngọc Lan đề nghị chia tay và cũng chuyển đến một nhà hàng khác làm việc. Biết không thể cứu vãn tình cảm, Lộc nghĩ đến những đoạn clip Ngọc Lan đã ghi hình thời còn mặn nồng nên nhắn tin đe dọa và gửi cho Lan những hình ảnh nóng của cả hai.

Lộc tiếp tục nhắn tin yêu cầu Ngọc Lan làm “nô lệ tình dục”. Tuy nhiên, Ngọc Lan từ chối. Lộc ra giá để xóa những hình ảnh, clip nóng, Ngọc Lan phải đưa 20 triệu đồng. Sau đó, Lộc “chốt giá” chỉ cần Lan đưa 10 triệu đồng sẽ xóa tất cả những clip nóng của cả hai và được cô gái đồng ý giao tiền tại điểm hẹn.

Đêm 10/5, Lộc tới đường Sư Vạn Hạnh, quận 10 để nhận tiền từ tay của Ngọc Lan thì bị trinh sát công an quận 11 ập đến bắt giữ. Đối tượng sau đó được đưa về công an để lấy lời khai.

Bắt giữ nghi phạm giết vợ giấu xác sau 4 năm

Giết vợ rồi giấu xác, sau 4 năm mới ra đầu thú (Ảnh minh họa internet)

Ngày 11/5, Công an huyện Đất Đỏ (Bà Rịa - Vũng Tàu) kết hợp cùng phòng PC 45 Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu tạm giữ hình sự N.T.Hoàng (38 tuổi, ngụ TT Đất Đỏ) để điều tra về hành vi giết người.

Thông tin ban đầu, cách đây khoảng 4 năm, Hoàng và vợ là chị P.T.Th (35 tuổi) có xảy ra mâu thuẫn về tình cảm. Lý do Hoàng nghi ngờ vợ có người đàn ông khác.

Trong lúccãi nhau, chị Th. lấy cây củi đánh Hoàng, do bức xúc nên Hoàng giật lại cây củi và đánh khiến người vợ tử vong.

Theo nguồn tin thì sau khi biết vợ chết, Hoàng đã giấu thi thể của vợ ở hố ga trong nhà rồi tung tin rằng vợ bỏ đi theo người khác.

Đến ngày 11/5/2017, sau hơn 4 năm xảy ra án mạng, Hoàng đến công an đầu thú và tường thuật lại vụ việc. Cơ quan công an sẽ tiến hành thực nghiệm để điều tra vụ án.

Được bạn trai tặng iphone, cô gái đồng ý quay clip sex và cái kết "đắng"

Có được món quà theo ý muốn, cô gái chủ động ghi lại hình ảnh nóng cùng bạn trai trong khách sạn.

Bấm xem ngay >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây