Nghiên cứu mới: Nguy cơ đột quỵ ở phụ nữ mãn kinh nếu ngủ thất thường.

Thứ năm - 02/03/2017 07:54

Nghiên cứu mới: Nguy cơ đột quỵ ở phụ nữ mãn kinh nếu ngủ thất thường.

Theo kết quả khảo sát của các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Pittsburgh (được báo cáo tại hội nghị thường niên của Hội Mãn kinh Bắc Mỹ), giấc ngủ thất thường khiến nhiều phụ nữ trong độ tuổi mãn kinh gia tăng các yếu tố nguy cơ gây bệnh tim và đột quỵ.

Nhà nghiên cứu Rebecca Thurston, Giám đốc Phòng thí nghiệm Sức khỏe Biobehavioral tại Đại học Pittsburgh (Mỹ), cho biết: “Kết quả nghiên cứu của chúng tôi chỉ ra rằng, giấc ngủ ngắn hay thất thường có liên quan tới một số nguy cơ tai biến tim mạch như đau tim và đột quỵ. Giấc ngủ thất thường khá phổ biến trong thời kỳ mãn kinh. Đây là giai đoạn làm tăng nguy cơ bệnh tim mạch”.

Phụ nữ trong giai đoạn mãn kinh thường có giấc ngủ thất thường

Nhóm nghiên cứu của Thurston đã tiến hành đánh giá 256 phụ nữ trong độ tuổi từ 40-60 không có tiền sử bị bệnh tim, không dùng thuốc chứa hormone hay thuốc ngủ để điều trị và không làm việc ca đêm. Người tham gia cũng được xét nghiệm máu và siêu âm động mạch. Sau đó, họ sẽ đeo vòng kiểm tra để giám sát khách quan về thời lượng ngủ và tự đánh giá về tâm trạng của mình. Các nhà khoa học nhận thấy rằng, thời gian ngủ ít hơn khiến những mảng bám tích tụ thành mạch máu dày lên. Nhóm phụ nữ ngủ từ 5-6h mỗi đêm thường có mức độ mảng bám thành mạch cao nhất.

Qua nghiên cứu, các nhà khoa học thấy rằng, thói quen ngủ khoa học rất quan trọng, nhất là với phụ nữ giai đoạn mãn kinh. Nghe nhạc nhẹ nhàng để thư giãn trước khi đi ngủ cũng là cách giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ. Buổi trưa, bạn chỉ nên ngủ khoảng 30 phút đến 1 tiếng, tránh ngủ quá lâu để giúp ngủ ngon hơn vào ban đêm.

Sử dụng sản phẩm thiên nhiên: Giải pháp an toàn để bạn tránh xa đột quỵ não

Trong lúc chờ đợi các nhà khoa học Mỹ tìm ra phương pháp giúp ngăn ngừa đột quỵ não ở phụ nữ tuổi mãn kinh thì ngay từ bây giờ, chúng ta cần có phương pháp phòng ngừa và cải thiện căn bệnh nguy hiểm này.

Món ăn Natto rất giàu enzyme nattokinase giúp ngăn ngừa đột quỵ não

Tại Việt Nam, giải pháp được nhiều người tin tưởng lựa chọn là sử dụng thực phẩm chức năng có nguồn gốc thiên nhiên. Điển hình trong số đó là sản phẩm chứa thành phần chính enzyme nattokinase (chiết xuất từ đậu tương lên men). Sản phẩm được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng và cho hiệu quả tốt trong việc phòng ngừa, phá tan các cục máu đông, tăng tuần hoàn, lưu thông máu, kiểm soát huyết áp, từ đó giảm thiểu nguy cơ mắc đột quỵ não; hỗ trợ điều trị, cải thiện các di chứng sau đột quỵ, và đặc biệt là không gây tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài.

Thực tế, đã có rất nhiều bệnh nhân dùng sản phẩm này đạt hiệu quả tốt. Điển hình như anh Đỗ Văn Trụ (Đống Đa, Hà Nội). Để nghe vợ chồng anh Trụ và chị Nguyễn Thị Lý chia sẻ kinh nghiệm phục hồi sức khỏe sau đột quỵ, bạn hãy xem TẠI ĐÂY .

Muốn đạt hiệu quả cao trong việc đẩy lùi đột quỵ não, bạn nên có chế độ dinh dưỡng hợp lý, tập luyện thể dục khoa học và lựa chọn sử dụng thực phẩm chức năng với thành phần chính là enzyme nattokinase mỗi ngày!

Thực phẩm chức năng Nattospes – Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ)

Hiện nay, các sản phẩm là thực phẩm chức năng có nguồn gốc tự nhiên đang được ứng dụng trong việc hỗ trợ phòng và cải thiện tình trạng đột quỵ. Sản phẩm này đã được nghiên cứu tác dụng hỗ trợ điều trị trên bệnh nhân đột quỵ thiếu máu não trong giai đoạn cấp.

Nattospes xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2006, sản phẩm này có thành phần chính là enzyme nattokinase với tác dụng phòng ngừa, phá được các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; hỗ trợ điều trị, phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ) và các di chứng của nó; các bệnh lý liên quan tới cục máu đông: viêm tắc động, tĩnh mạch, biến chứng của bệnh tiểu đường, bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy giảm trí nhớ ở người già; hỗ trợ ổn định huyết áp. Sản phẩm đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu lâm sàng tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.

Cách dùng: Phòng bệnh và tăng cường sức khỏe: ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 – 2 viên; hỗ trợ điều trị: ngày uống 2 – 3 lần, mỗi lần 2 viên; nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.

Để tìm hiểu rõ hơn về những đối tượng dễ mắc đột quỵ não, các bạn hãy theo dõi ngay TẠI ĐÂY

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ số điện thoại tư vấn: 08.3977.0707/ 04.3775.7066

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây