Nghiên cứu chứng minh: Mối liên kết giữa mất ngủ và suy nghĩ hoang tưởng.

Thứ sáu - 10/03/2017 07:57

Nghiên cứu chứng minh: Mối liên kết giữa mất ngủ và suy nghĩ hoang tưởng.

Nghiên cứu được tài trợ bởi Wellcome Trust (một tổ chức từ thiện nghiên cứu y sinh học có trụ sở tại London, Vương quốc Anh) đã xác định mối liên quan giữa mất ngủ và suy nghĩ hoang tưởng. Đây cũng là một chủ đề được nhấn mạnh trong tác phẩm Macbeth - vở bi kịch ngắn nhất của William Shakespeare.

Mất ngủ kéo dài có thể dẫn tới rối loạn suy nghĩ

Nghiên cứu được thực hiện bởi Tiến sĩ Daniel Freeman, tại Viện Wellcome Trust, Đại học King's College London, đồng thời cũng là người viết cuốn “Hoang tưởng: Nỗi sợ hãi của thế kỷ 21”.

Nghiên cứu này tiến hành kiểm tra mối liên hệ giữa chứng mất ngủ và suy nghĩ hoang tưởng. Kết quả cho thấy, các bệnh nhân bị mất ngủ có khả năng suy nghĩ hoang tưởng cao gấp 5 lần so với người bình thường. Trong một phần mở rộng của nghiên cứu, hơn một nửa số bệnh nhân tham gia điều trị tâm thần hoang tưởng đều có dấu hiệu mất ngủ lâm sàng.

Mất ngủ là căn bệnh phổ biến, dẫn đến sự lo lắng, bồn chồn và khó chịu. Nhưng nghiên cứu mới này đã nhấn mạnh tới yếu tố: Mất ngủ mạn tính có thể dẫn tới suy nghĩ hoang tưởng, khiến người bệnh cảm giác như có người nào đó đang cố tình làm hại mình.

Mất ngủ kéo dài kết hợp với stress dễ dẫn đến suy nhược cơ thể

Tương tự như trong vở kịch của Shakespear, nhân vật Macbeth luôn có cảm giác hoang tưởng và dằn vặt lương tâm về những tội ác mà hắn đã làm.

Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên – Giải pháp an toàn cho người bị mất ngủ

Trong cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực như ngày nay thì rất nhiều người đã rơi vào tình trạng mất ngủ, suy nhược thần kinh. Đây là tình trạng không chỉ phổ biến trên thế giới mà tại Việt Nam cũng vậy. Do đó, mỗi chúng ta ngay từ bây giờ cần có phương pháp thích hợp để phòng ngừa chứng bệnh mất ngủ một cách hiệu quả.

Cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) có tác dụng điều trị chứng suy nhược thần kinh

Tại Việt Nam, nhiều người đã tin tưởng lựa chọn các sản phẩm thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên để đẩy lùi chứng bệnh này. Trong đó, sản phẩm được các nhà nghiên cứu đánh giá cao hơn cả là thực phẩm chức năng chứa thành phần chính chiết xuất từ cao hợp hoan bì, kết hợp cùng những thảo dược quý khác như: hồng táo, ngũ vị tử, viễn chí,… Sản phẩm có tác dụng dưỡng tâm, an thần kinh, phòng ngừa hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh và cải thiện các triệu chứng mất ngủ, mệt mỏi, đau đầu, lo âu, suy nghĩ hoang tưởng... mà không gây tác dụng phụ nên người bệnh có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

Thực tế, sản phẩm này được rất nhiều bệnh nhân mắc các bệnh về mất ngủ, suy nhược thần kinh, trầm cảm, rối loạn lo âu sử dụng có hiệu quả tốt. Điển hình như anh Trần Văn Hùng (xóm 5, Nam Anh, Nam Đàn, Nghệ An). Để nghe anh Hùng chia sẻ thêm về chứng bệnh này, bạn hãy xem thêm TẠI ĐÂY.

Mỗi chúng ta cần có lối sống lành mạnh, tạo thói quen ngủ đúng giờ, tăng cường tập luyện thể thao, thực hiện chế độ ăn uống khoa học, kiểm soát tốt các bệnh lý để có cơ thể khỏe mạnh. Bên cạnh đó, bạn nên duy trì sử dụng thực phẩm chức năng chứa thành phần chính từ cao hợp hoan bì mỗi ngày nhằm giúp tinh thần luôn được hoan hỉ, thoải mái, đẩy lùi lo âu, mất ngủ, trầm cảm...

Thực phẩm chức năng viên nén Kim Thần Khang – Giúp hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh, cải thiện suy giảm trí nhớ

Cuộc sống phát triển, con người nhiều lo toan, dẫn đến căng thẳng thần kinh, mệt mỏi, lo âu, suy giảm trí nhớ… Để cải thiện triệu chứng này, bạn hãy rèn luyện, gìn giữ sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, công ty Dược phẩm Á Âu đã và đang phân phối thực phẩm chức năng viên nén Kim Thần Khang có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Đây là một sản phẩm có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên khác như viễn chí, táo nhân… có công dụng dưỡng não, nâng cao sức khỏe tâm, thần kinh, cải thiện triệu chứng suy giảm trí nhớ, đau đầu, mệt mỏi, căng thẳng, khó ngủ, hồi hộp, đánh trống ngực, lo âu. Sản phẩm Kim Thần Khang dùng cho những người bị suy nhược thần kinh, người thường xuyên mệt mỏi, mất ngủ, rối loạn lo âu (nghi mình có bệnh), trầm cảm, hoặc những người lao động trí óc căng thẳng, hay quên, ít vận động.

Để sản phẩm có kết quả tốt, nên uống trước bữa ăn 30 phút và sử dụng liên tục một đợt từ 3 – 6 tháng.

Bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về nguyên nhân gây căng thẳng thần kinh trong cuộc sống hiện đại? Hãy truy cập  TẠI ĐÂY nhé.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ điện thoại tư vấn: 08.3977.0707/04.3775.7066

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây