Nghe kém không được điều trị: Đe dọa tính mạng người bệnh.

Thứ hai - 20/02/2017 08:26

Nghe kém không được điều trị: Đe dọa tính mạng người bệnh.

Bạn có biết, nghe kém nếu không được điều trị sẽ gây ảnh hưởng rất lớn không chỉ đối với sức khỏe, mà thậm chí còn làm tăng nguy cơ chết sớm – Một nghiên cứu tại Mỹ cho thấy.

Nghe kém không được điều trị: Đe dọa tính mạng người bệnh

Sống chung với chứng nghe kém mà không được điều trị kịp thời gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, nhưng không phải ai cũng hiểu được điều này.

Mới đây, một nghiên cứu tiến hành tại Đại học Johns Hopkins (Mỹ) cho thấy, những người từ 70 tuổi trở lên bị nghe kém ở mức độ trung bình hoặc nặng có liên quan đến sự gia tăng 50% tỷ lệ tử vong. Mặc dù, nghiên cứu này không điều tra nguyên nhân tử vong và đề nghị cần thực hiện các cuộc khảo sát lớn hơn trong tương lai, nhưng rõ ràng cho thấy, nghe kém là một yếu tố gây tăng tỷ lệ tử vong.

Người bị nghe kém có nguy cơ chết sớm

Trong khi đó, các nghiên cứu trước đây chứng minh nghe kém có liên quan tới bệnh tim mạch, cũng như suy giảm nhận thức và tàn tật.

Người bị nghe kém không được điều trị có thể dễ bị tai nạn xe hơi, bởi họ không thể nghe thấy tiếng còi. Họ cũng không có khả năng nghe tiếng hô to hoặc tín hiệu cảnh báo, nên có thể bị tai nạn ở các công trình xây dựng, hay đơn giản là đang ngủ trong một khu vực bị cháy.

Sử dụng sản phẩm thảo dược – Phương pháp cải thiện nghe kém ưu việt

Nghiên cứu trên đã cho thấy, nghe kém gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, thậm chí là tính mạng, do đó, người mắc chứng bệnh này cần được điều trị càng sớm càng tốt. Và một phương pháp hiệu quả mà nhiều người nghe kém ở Việt Nam đang tin tưởng lựa chọn là sử dụng sản phẩm thảo dược.

Cây cối xay – vị thuốc có hiệu quả tốt trong việc chữa trị các bệnh về tai

Điển hình trong số đó là thực phẩm chức năng chứa thành phần chính chiết xuất từ cây cối xay – vị thuốc quý từ xa xưa thường dùng để chữa các bệnh về tai. Việc phối hợp cây cối xay cùng với một số loại thảo dược quý khác như vảy ốc, đan sâm, bổ cốt toái, câu kỷ tử, thục địa… đã tạo nên một bài thuốc toàn diện. Sản phẩm này có tác dụng tốt trong việc thúc đẩy tuần hoàn máu đến tai trong, bổ sung thêm các dưỡng chất quan trọng đối với tế bào thần kinh tai, tăng cường sức nghe, cải thiện thính lực; từ đó giúp phòng ngừa, hỗ trợ điều trị các trường hợp suy giảm thính lực (ù tai, đau tai, điếc tai, nặng tai…), đặc biệt là ở người cao tuổi, người thường xuyên phải tiếp xúc với tiếng ồn mà không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài.

Sản phẩm đã được nhiều người tin tưởng sử dụng và cho hiệu quả tốt, điển hình như trường hợp của ông Hoàng Văn Phi ở Hưng Yên. Ông đã cải thiện ù tai, nặng tai chỉ sau một thời gian sử dụng sản phẩm này. Để lắng nghe câu chuyện của ông Phi, mời bạn xem thêm TẠI ĐÂY .

Để nghe kém không đe dọa đến tính mạng, hãy tăng cường sức khỏe thính giác bằng cách đơn giản là sử dụng thực phẩm chức năng chứa thành phần chính từ cây cối xay mỗi ngày bạn nhé!

Thực phẩm chức năng viên nén Kim Thính – Giúp tăng cường sức khỏe thính giác

Kim Thính có thành phần chính là cao cối xay, kết hợp cùng cao vảy ốc, cao bổ cốt toái, cao câu kỷ tử, cao đan sâm, cao thục địa… Sản phẩm có công dụng: tăng cường sức khỏe thính giác, tăng cường thính lực cho đôi tai; hỗ trợ giảm các triệu chứng ù tai, nghe kém và suy giảm thính lực; phòng ngừa suy giảm thính lực ở các đối tượng có nguy cơ cao như: người cao tuổi, đối tượng tiếp xúc nhiều với tiếng ồn (nghe nhạc, nghe đài, tivi…), giúp duy trì thính lực; tăng cường sức khỏe cho đôi tai trong hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh về tai và suy giảm thính giác.

Đối tượng sử dụng Kim Thính là người bị suy giảm thính lực như điếc tai, ù tai, người cao tuổi, người làm việc trong môi trường có tiếng ồn liên tục; đối tượng bị suy giảm thính lực sau khi điều trị bệnh về tai hoặc các bệnh dẫn đến giảm thính lực. Nên uống sản phẩm trước bữa ăn 30 phút, sử dụng liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt.

TẠI ĐÂY là ý kiến chuyên gia về công dụng của Kim Thính trong việc phòng ngừa, hỗ trợ điều trị suy giảm thính lực.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ số điện thoại tư vấn: 08.3977.0707/ 04.3775.7066

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây