Mẹ của cặp song sinh dính nhau bất ngờ gửi thư cho Bộ trưởng Tiến

Thứ bảy - 13/08/2016 01:46
Chị Phàn Thị Thảy, 20 tuổi, mẹ của cặp song sinh dính liền nhau được mổ sinh ngày 14/7. Dù đã được các bác sĩ tận tâm chăm sóc nhưng hai bé đã qua đời ngày 21/7. Sau gần hơn 2 tuần các con qua đời, chị Thảy đã gửi thư cảm ơn Bộ trưởng Bộ Y tế.

 

Bức thư của chị Phàn Thị Thảy

Lá thư với dòng chữ nghệch ngoạc, chị Thảy đã gửi những lời biết ơn sâu sắc của mình tới Bộ trưởng Bộ Y tế và toàn xã hội đã giúp đỡ hai bé Bàn Văn Trung và Bàn Văn Đương trong những ngày hai bé điều trị ở bệnh viện.

Chị Thảy viết “Tháng 7/2016, cháu ra tại Bệnh viện Vị Xuyên, được các bác sĩ mổ cho cháu, cứu cháu và 2 con cháu dồi 2 con cháu bị dạng dính vào nhau. Các bác sĩ và Bộ trưởng cùng xã hội giúp đỡ đưa con cháu về Hà Nội chữa bệnh cho bệnh hiểm nghèo các con cháu đã chết. Mấy ngay nay ở quê cháu nhân dân ca ngợi bộ trưởng Bộ Y tế, bác sĩ nhiều lắm, cháu thì không biết nói gì hơn chỉ biết cảm ơn mọi người. Nhân dân ở quê cháu chỉ mong Bộ trưởng và các bác sĩ làm tốt hơn nữa và mong có nhiều người tốt. 

Cháu cảm ơn nhiều lắm vì bộ trưởng ở quá xa nếu bộ trưởng ở gần cháu và gia đình sẽ mang con gà, rượu đến cảm ơn bộ trưởng".

Mới 20 tuổi, Phàn Thị Thảy đã trở thành mẹ của 3 đứa trẻ. Và cũng đã sớm mang trong mình nỗi đau mất đi hai đứa con vừa lọt lòng chưa biết mùi sữa mẹ.

Thảy đã trở lại với công việc hàng ngày như nội trợ, chăn gà vịt, nấu rượu... Khi nhắc về hai con song sinh xấu số của mình, nước mắt Thảy lại lăn dài trên má.

Cho đến giờ phút này đối với Thảy, tất cả vẫn như cơn mơ đầy xót xa. Những ngày ấy, điện thoại không có, Thảy được những bệnh nhân cùng phòng cho xem ảnh hai con từ Hà Nội qua Facebook bác sỹ Nguyễn Ngọc Chung.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây