Mẹ chồng quyền lực đối xử với mỹ nhân Việt ra sao: Hạnh phúc nhất là Lê Phương!

Thứ bảy - 05/12/2020 10:06

Mẹ chồng quyền lực đối xử với mỹ nhân Việt ra sao: Hạnh phúc nhất là Lê Phương!

Bà Cristina Serrano - mẹ ruột của chồng Hà Tăng là cháu họ của phu nhân cựu Tổng thống Philipines - Imelda Marcos.

Nghệ sỹ Thu Hiền - mẹ chồng ca sỹ Mỹ Linh

Trước khi đến với giọng ca Tóc ngắn, nhạc sĩ Anh Quân có con với một người phụ nữ Đức nhưng rồi mối tình đó kết thúc không tốt đẹp nên nghệ sĩ Thu Hiền rất lo lắng cho hạnh phúc của cậu con trai. Mỹ Linh lại là người làm nghệ thuật và chuyện tình cảm của hai người tiến triển quá nhanh khiến nghệ sĩ Thu Hiền càng băn khoăn. Bà luôn mong con trai mình lấy một người phụ nữ bình thường, làm giáo viên hay công chức nhà nước, chứ không muốn con mình lấy một nghệ sĩ.

Nói về mẹ chồng, ca sỹ Mỹ Linh kể: “Ngay từ những ngày đầu về làm dâu, Linh đã được mẹ coi như con gái. Mẹ thường chỉ bảo từng lời ăn tiếng nói, cách cư xử. Tính mẹ không khó nhưng thẳng nên có chuyện gì là nói luôn”. 

Mẹ chồng của Hà Tăng: Bà Cristina Serrano và Diễn viên Thủy Tiên 

Bà Cristina Serrano - mẹ ruột của chồng Hà Tăng là cháu họ của phu nhân cựu Tổng thống Philipines - Imelda Marcos. Được biết, ông Hạnh Nguyễn gặp và kết hôn với bà Cristina ở Mỹ, sau đó, cả hai chuyển về Philippines sinh sống rồi sinh con ở đó.

Sau đó, ông Hạnh Nguyễn về Viêt Nam lập nghiệp. Dù đã sinh nở nhiều lần nhưng bà vẫn rất trẻ, dáng người thanh thoát, có vẻ đẹp quý phái. Thi thoảng, 2 vợ chồng Hà Tăng bay qua Philipines để thăm mẹ đẻ của chồng.

Diễn viên Thủy Tiên - mẹ kế chồng Hà Tăng. Bà Lê Hồng Thủy Tiên (SN 1970) - mẹ chồng Tăng Thanh Hà từng được khán giá biết đến với vai trò là nữ diễn viên vang bóng một thời của thập niên 90 với các bộ phim như: Vị đắng tình yêu, Chân dung màu đỏ, Cô gái điên, Tôi và em,...

Rời xa nghiệp diễn xuất, bà chuyển sang làm tiếp viên hàng không và đó cũng chính là cơ duyên giúp bà gặp gỡ ông Johnathan Hạnh Nguyễn.

Sau khi lập gia đình, bà Thủy Tiên rút lui khỏi màn ảnh và trở thành Tổng giám đốc Công ty IPP. Hiện nay, bà nắm giữ quyền lực lớn trong lĩnh vực kinh doanh. Nhiều người dự đoán, tương lai Hà Tăng sẽ trở thành một nữ doanh nhân thành đạt không kém gì mẹ chồng.

Nhà văn Thu Huệ - mẹ chồng siêu mẫu, diễn viên Trang Nhung

Khi đám cưới của Trang Nhung và Hoàng Duy được tổ chức tại TPHCM ngoài việc siêu mẫu chính thức giới thiệu con gái của mình thì người tinh ý cũng mau chóng nhận ra mẹ chồng nổi tiếng của cô. Mẹ chồng Trang Nhung chính là nhà văn Nguyễn Thị Thu Huệ - người phụ nữ được biết đến với cả tài và sắc.

Trang Nhung chia sẻ, bé Vani - cô con gái hiếu động, tinh nghịch của cô và đạo diễn Hoàng Duy rất quấn bà nội. Ở nhà, bà cũng là người hay dạy Vani làm trò nhất. Mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu của gia đình cô rất thuận hòa.

Bà Thanh Thanh - mẹ chồng Hoa hậu Jenifer Phạm

Vào ngày 19/12/2012, lễ thành hôn của doanh nhân Nguyễn Đức Hải và hoa hậu Jennifer Phạm đã được cử hành long trọng tại TPHCM trước sự chứng kiến của đông đảo mọi người và báo giới. Lúc đó nhiều người mới biết mẹ chồng của Jennifer Phạm chính là “nữ tướng” Thanh Thanh.

Bà Trương Thị Thanh Thanh sinh năm 1951, nguyên quán ở Đà Nẵng, bà là con gái của bác sĩ Trương Gia Thọ. Bà là Phó Chủ tịch HĐQT FPT, Giám đốc của FPT chi nhánh TPHCM. Khi con trai ngỏ ý muốn lấy Jennifer Phạm, bà Thanh cho biết: "Tôi luôn tin tưởng và tôn trọng quyết định của các con. Hạnh phúc của các con cũng là hạnh phúc của gia đình chúng tôi".

Mẹ chồng Thủy Tiên Công Vinh

Thời gian đầu, khi biết Công Vinh yêu Thủy Tiên, mẹ anh từng khuyên con trai không nên yêu ca sĩ mà nên chọn một cô gái làm trong ngành ngân hàng hoặc nghề nghiệp an nhàn một chỗ. Sau một thời gian gặp gỡ và tiếp xúc với Thủy Tiên, mẹ Công Vinh mới xóa bỏ những hiểu lầm và sự thiếu thiện cảm dành cho nữ ca sĩ. Thậm chí, bà còn hết lời khen ngợi và tỏ ý hài lòng.

Trong chương trình Sau ánh hào quang, mẹ chồng của Thủy Tiên khiến nhiều người bất ngờ khi nói rằng: "Con dâu là thần tượng của tôi".

Mẹ chồng Khánh Thi

 Khánh Thi từng không được mẹ chồng và gia đình chồng chấp nhận. Song, nhân cách và sự hiểu biết của Khánh Thi đã dần dần cảm hóa được nhà chồng. Cô được mẹ chồng thuyết phục về sống chung để ông bà tiện chăm sóc cho cháu trai.

“Tôi nghĩ rất hiển nhiên, nhập gia thì phải tùy tục. Mình là phận con, mình phải thay đổi và thích nghi”, Khánh Thi bộc bạch.

Mẹ chồng Hari Won

Là người nước ngoài, không quá am hiểu về lối sống của người Việt, thường phải đi diễn... là những khó khăn khi làm dâu của Hari Won. Nhưng rất may, nữ ca sĩ được ông xã và gia đình chồng thấu hiểu, thông cảm. Dù gắn bó một thời gian chưa quá dài, nhưng mối quan hệ tốt đẹp giữa Hari và mẹ chồng luôn được mọi người ngưỡng mộ.

Còn nhớ, ngày mới về nhà chồng, Hari Won đã dành cho mẹ chồng nhiều lời khen “có cánh”. Thời điểm đó, Hari Won đã bật mí, mẹ chồng cô là người quán xuyến, chăm sóc nội trợ cho hai vợ chồng cô. Giọng ca Hương đêm bay xa tâm sự, cô xúc động và cảm nhận được tình cảm của mẹ chồng quan tâm tới mình, mặc dù thời gian ở bên bà nói chuyện, tâm sự không nhiều.

Mẹ chồng Lê Phương

Lê Phương phải đối mặt với sự ghét bỏ của mẹ chồng vì đơn giản cô là một người phụ nữ lớn tuổi và đã có con riêng. Tuy nhiên Cô đã cố gắng thể hiện tình yêu đối với Trung Kiên để gia đình anh có thể chấp nhận mình. Vì tình yêu đích thực đối với Lê Phương, Trung Kiên cũng bất chấp mọi định kiến và cuối cùng cả 2 cũng đã có được một cái kết toàn vẹn, viên mãn.

Hiện tại, khi đã có thêm con gái, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu càng xích lại gần nhau. Trước đó Lê Phương chia sẻ niềm hạnh phúc khi được mẹ chồng chăm sóc tận răng. Nữ diễn viên cho biết khi vừa thức dậy, cô đã được ông xã Trung Kiên dọn sẵn những món đặc sản ở quê do mẹ chồng gửi vào tẩm bổ con dâu.

"Vừa thức dậy, chồng đã dọn sẵn đặc sản Phan Rí là bánh hỏi và nước cá thần thánh của mẹ gửi vào, xong rồi dung dăng dung dẻ cafe. Bầu cứ thế mà vui", Lê Phương cho hay.

Lê Phương còn hạnh phúc gấp bội khi được gia đình chồng chấp nhận quá khứ và yêu thương con trai riêng của mình với Quách Ngọc Ngoan chẳng khác nào máu mủ.

"Mẹ chồng tôi thương bé Pháo chứ không suy nghĩ con riêng hay chung. Khi có được tình yêu của bố mẹ Trung Kiên, bé Pháo tin rằng đó là ông bà nội ruột của mình", Lê Phương từng bật mí.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/me-chong-quyen-luc-doi-xu-voi-my-nhan-viet-ra-sao-han...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/me-chong-quyen-luc-doi-xu-voi-my-nhan-viet-ra-sao-hanh-phuc-nhat-la-le-phuong-d258065.html

Hoa hậu làm dâu nhà giàu, nghe mẹ chồng nói một câu liền đẻ quý tử ở tuổi 41
Từ một ngôi sao được săn đón trong làng giải trí, Lý Gia Hân phải hết mực cung phụng cha mẹ chồng, tuân thủ hàng loạt quy tắc khắt khe nhà hào môn với...
Bấm xem >>
Theo Tú Anh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây