Mẹ Nhật chia sẻ cách phòng và chữa rối loạn tiêu hóa cho trẻ.

Thứ sáu - 17/02/2017 14:36

Mẹ Nhật chia sẻ cách phòng và chữa rối loạn tiêu hóa cho trẻ.

Trẻ nhỏ thường dễ bị các triệu chứng rối loạn tiêu hóa như đầy bụng, khó tiêu, đi ngoài, sống phân... khiến trẻ còi cọc, chậm lớn. Mẹ Nhật có cách rất hay giúp phòng và chữa rối loạn tiêu hóa hiệu quả cho trẻ.

Trẻ rối loạn tiêu hóa thường còi cọc, chậm lớn

Nguyên nhân gốc rễ khiến trẻ dễ bị rối loạn tiêu hóa

Mẹ Nhật tìm ra nguyên nhân gốc rễ khiến trẻ thường xuyên bị rối loạn tiêu hóa là do thiếu hụt lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido) – lợi khuẩn chính chiếm 99% tổng số lượng lợi khuẩn đường ruột. Lợi khuẩn này có chức năng vô cùng quan trọng đối với tiêu hóa: tiết enzym tiêu hóa thức ăn, cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, ức chế vi khuẩn gây hại phát triển, giúp cho tiêu hóa ổn định, giúp tăng cường hệ miễn dịch,…

Trẻ nhỏ hệ tiêu hóa còn non yếu nên dễ nhạy cảm với các loại thức ăn lạ. Hơn nữa trẻ chưa có ý thức giữ gìn vệ sinh nên dễ dàng tạo điều kiện cho các vi khuẩn có hại phát triển, dễ xâm nhập vào đường ruột của trẻ. Trẻ thường thích ăn các loại bánh kẹo, đồ ngọt, đồ chiên rán. Những thực phẩm này thường chứa nhiều chất béo, nhiều đường, trẻ ăn nhiều gây trướng hơi, đầy bụng khiến trẻ dễ bị suy giảm chức năng tiêu hóa, thức ăn không được tiêu hóa hoàn toàn (cơ thể khó hấp thu dinh dưỡng, phân sống…) nên hại khuẩn càng dễ phát triển.

Những nguyên nhân đó khiến giảm số lượng lợi khuẩn Bifido dẫn đến loạn khuẩn đường ruột nên trẻ dễ bị rối loạn tiêu hóa.

Chính vì các mẹ Nhật hiểu được nguyên nhân gốc rễ gây rối loạn tiêu hóa của trẻ là do mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột nên việc chữa trị cũng khác hoàn toàn.

Các mẹ Việt thường chỉ chú trọng chữa triệu chứng hoặc dùng các phương thức dân gian như tiêu chảy uống thuốc cầm tiêu chảy, táo bón uống các loại thuốc nhuận tràng mà không biết rằng việc tự ý mua thuốc về điều trị khiến hệ tiêu hóa của trẻ yếu dần đồng thời làm giảm nghiêm trọng số lượng lợi khuẩn dẫn đến giảm khả năng tiêu hóa và hấp thu của trẻ. 

Mẹo chữa rối loạn tiêu hóa dứt điểm cho con của các mẹ Nhật

Các mẹ Nhật chữa rối loạn tiêu hóa cho con rất đơn giản và hiệu quả nhanh là tăng cường bổ sung lợi khuẩn Bifido cho đường ruột.

Tuy nhiên lợi khuẩn Bifido rất dễ bị tiêu diệt bởi axit dạ dày nên các loại men vi sinh thông thường ít có thành phần Bifido hoặc nếu có thì tỷ lệ lợi khuẩn sống vào đến đường ruột rất thấp, chỉ chưa đến 1% nên gần như không có tác dụng.

Chính vì vậy, các nhà khoa học Nhật Bản thuộc công ty dược phẩm Morishita Jintan 123 năm tuổi của Nhật Bản đã phát minh ra men vi sinh Bifina với công nghệ độc đáo bảo vệ lợi khuẩn trong viên nang giọt nước hình cầu liền mạch không vết nối có màng bọc kép siêu bảo vệ và kháng axit, giúp đưa lợi khuẩn Bifido vào đến ruột non và đại tràng đạt tỷ lệ sống trên 90%. Vì vậy sử dụng men vi sinh Bifina hiệu quả gấp 90 lần các sản phẩm thông thường không sử dụng công nghệ này.

Men vi sinh Bifina đưa được 90% lợi khuẩn Bifido xuống tận đường ruột

Đây chính là cách các mẹ Nhật phòng và chữa rối loạn tiêu hóa cho trẻ vô cùng đơn giản và hiệu quả. Bổ sung đầy đủ lợi khuẩn Bifido làm cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, giúp bé tiêu hóa các thức ăn khó tiêu nhất mà còn ngăn các chất độc không cho ngấm vào máu và cơ thể, đào thải chất cặn bã tạo thành khuôn phân, làm bề mặt mặt phân mềm mượt giúp phân dễ dàng đẩy ra ngoài. Đặc biệt, 75% kháng thể tăng cường sức đề kháng giúp bé khỏe mạnh hơn để đón Tết.

Bổ sung lợi khuẩn Bifido trong men vi sinh Bifina Nhật Bản sẽ giúp bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hết hẳn các triệu chứng như táo bón hoặc tiêu chảy, trướng bụng, đầy hơi, khó tiêu, nôn trớ, phân sống,... tăng cường hệ miễn dịch giúp phòng và chữa rối loạn tiêu hóa, giúp bé hết biếng ăn, còi cọc, mẹ hoàn toàn yên tâm.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe – Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa lâu năm, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Thành phần: 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

Đ/C: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 04 73 04 69 69 – 0936 404 366

Website:  http://bifina.vn/  

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK:  01230/2016/XNQC-ATTP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây