Linh Rin nhận xét bố chồng tương lai thế này, bảo sao tỷ phú gửi quà, quan tâm từng tí

Thứ ba - 28/09/2021 03:49

Linh Rin nhận xét bố chồng tương lai thế này, bảo sao tỷ phú gửi quà, quan tâm từng tí

Nếu Phillip Nguyễn nói rằng bố là người đức hạnh, uy tín và là di sản quý giá nhất đối với các con thì Linh Rin lại nhận xét về ông "ngọt" không kém.

Từ khi công khai hẹn hò với Phillip Nguyễn - thiếu gia nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, Linh Rin nhận được sự quan tâm của công chúng nhiều hơn. Khi chia sẻ về chuyện tình cảm của mình dành cho bạn trai, Linh Rin tiết lộ cô và em chồng Hà Tăng nói chuyện khá hợp. Họ thường chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống.

Không chỉ được bạn trai yêu thương, chiều chuộng hết mực, Linh Rin còn được lòng nhà chồng tương lai. Ngoài những lần hẹn hò, gặp mặt các anh chị em trong gia đình, hot girl Hà thành cũng không ngại nhắc đến bố chồng tương lai - tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Linh Rin rất được lòng nhà chồng tương lai.

Mới nhất, Linh Rin đã chia sẻ lại bài đăng của thiếu gia Phillip Nguyễn viết về bố. Nếu Phillip Nguyễn nói rằng bố là người đức hạnh, uy tín và là di sản quý giá nhất đối với các con thì Linh Rin lại nhận xét ông là người có: "Một trái tim vàng" kèm icon trái tim. Hành động nhỏ này đủ thể hiện rõ ràng rằng Linh Rin rất yêu quý bố chồng tương lai.

Điều này không còn mới vì từ lúc mới yêu, cô nàng đã cho thấy mối quan hệ thân thiết của mình với tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khi đăng tải loạt ảnh về những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình cô tham gia hỗ trợ công việc kinh doanh cho bạn trai, ở đó có mặt cả ông Johnathan Hạnh Nguyễn. 

Đáng chú ý, trong đó có một bức ảnh Linh Rin chụp cùng bạn trai và người cha quyền lực của anh, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đứng giữa con trai Phillip Nguyễn và Linh Rin, ba người đều cười rất vui vẻ.

Vị tỷ phú quyền lực tươi cười đứng giữa con trai và bạn gái của con.

Hay có lần Phillip Nguyễn bất ngờ khoe món quà được bố ruột tặng cho anh và bạn gái. Được biết, ông tặng cho con trai - con dâu tương lai mỗi người một chai nước súc miệng. 

Nhận được món quà ý, chàng thiếu gia SN 1986 nhắn nhủ yêu thương tới bố của mình. Anh viết: "Dear bố, even with everything going on around you, you still have time to think about the people in your life. Thank you for every thing" (Tạm dịch: "Gửi bố, dù cuộc sống xung quanh bận rộn đến mấy, bố vẫn luôn dành thời gian chăm lo cho những người thân yêu của mình. Cảm ơn bố vì tất cả").

Về phía Linh Rin, cô cũng hào hứng chia sẻ món quà vừa được tặng kèm theo lời cảm ơn từ người gửi: "To: Linh. This is small from my family. Thank you for taking care of my son". (Tạm dịch: "Gửi đến Linh một món quà nhỏ từ gia đình bác. Cảm ơn cháu thời gian qua đã chăm sóc và yêu thương con trai bác thật nhiều").

Linh Rin thường xuyên nhận được quà từ gia đình chồng, từ nướ xúc miệng, tới đồ ăn...

Một lần khác người đẹp họ Ngô nhận được quà từ "ông vua hàng hiệu" là một thùng đồ ăn với đủ loại đặc sản. Kèm theo hộp quà được đóng gói cẩn thận, dòng tin nhắn: "Gửi Phillip Nguyễn và Linh Rin, từ bố với rất nhiều yêu thương. Giữ sức khỏe nhé" đủ thấy bố chồng Hà Tăng tâm lý cỡ nào. Đến mức Linh Rin phải lập tức thốt lên: "Love this - yêu lắm!".

Không chỉ có bố chồng tương lai, mối quan hệ của Linh Rin và anh chị em của bạn trai cũng thắm thiết không kém. Cô thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện của công ty, hoặc tiệc gia đình. Cách đây ít lâu Linh Rin cũng góp mặt trong buổi tiệc cuối tuần của hội anh chị em nhà Phillip Nguyễn và chụp ảnh thân thiết bên Tăng Thanh Hà.

Thậm chí, Linh Rin còn từng được tổ chức sinh nhật trong khuôn viên biệt thự hoành tráng nhà bạn trai, cho thấy sự ưu ái của gia đình hào môn dành cho bạn gái Phillip Nguyễn. Mối quan hệ ngày càng tốt đẹp giữa 2 bên gia đình khiến cho fan hâm mộ của cặp đôi càng có nhiều niềm tin rằng họ sẽ về chung nhà với nhau trong thời gian tới. 

Những bữa tiệc gia đình luôn có mặt của người đẹp.

Hầu hết chị em đều cảm thấy khó khăn khi hòa nhập với gia đình nhà chồng vì những khác biệt về hoàn cảnh, quan điểm sống. Vậy làm thế nào để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với nhà chồng?

- Coi nhà chồng là gia đình chứ không phải đối thủ

- Kìm nén cái tôi của bạn

- Hãy cố gắng làm quen với gia đình chồng

- Thân thiện với trẻ nhỏ

- Tôn trọng người lớn

- Đừng bao giờ so sánh gia đình hai bên

- Giữ liên lạc với họ

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/linh-rin-nhan-xet-bo-chong-tuong-lai-the-nay-bao-s...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/linh-rin-nhan-xet-bo-chong-tuong-lai-the-nay-bao-sao-ty-phu-gui-qua-quan-tam-tung-ti-d288122.html

2 cô gái nhà nghèo cưới được tỷ phú: Bản sao Lan Khuê giờ thành "bà hoàng"
Từ ngày kết hôn, cuộc sống của Angela Chu bỗng chốc thay đổi. Ngoài sự nghiệp kinh doanh thành công, hôn nhân viên mãn, Angela Chu còn được trầm trồ...
Bấm xem >>

Chuyện vợ chồng

Theo Tú Anh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây