Kiếm tiền giỏi đẻ con xinh, Hải Băng được bố mẹ Thành Đạt cho 2 cây vàng, cưng như trứng

Thứ năm - 18/11/2021 21:19

Kiếm tiền giỏi đẻ con xinh, Hải Băng được bố mẹ Thành Đạt cho 2 cây vàng, cưng như trứng

Ít ai biết người "ba chồng quyền lực" tặng Hải Băng chính là diễn viên đóng vai "kẻ phản bội" Ba Cẩn của "Biệt động Sài Gòn".

Hải Băng nên duyên vợ chồng cùng Thành Đạt từ năm 2016. Sau nhiều chung sống, giọng ca Viên đá nhỏ đã hạ sinh cho ông xã 3 con "đủ nếp đủ tẻ".

Dù rút lui khỏi làng giải trí, song tổ ấm của Hải Băng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật cuộc sống của gia đình. Thoải mái chia sẻ về chồng con nhưng bà xã Thành Đạt lại hiếm khi nhắc về gia đình bên nội của các bé. Vì thế mối quan hệ của nữ ca sĩ với bố mẹ chồng ra sao luôn khiến người ngoài tò mò.

Hải Băng rất ít khi nhắc về bố mẹ chồng.

Mới đây, nữ ca sĩ khiến khán giả ngưỡng mộ khi được ba chồng tặng 2 cây vàng làm quà sinh nhật. Ngoài ra ông còn tâm lý tặng quà cho vợ và các con gái, mỗi người 2 cây vàng nhân dịp này, đặt tiệc ở một nhà hàng ấm áp, để mừng con dâu tròn 33 tuổi. Bà xã Thành Đạt không giấu sự vui mừng khi chia sẻ khoảnh khắc cùng ông xã và các con đoàn viên bên bố mẹ chồng. 

Ít ai biết người "ba chồng quyền lực" tặng Hải Băng chính là diễn viên đóng vai "kẻ phản bội" Ba Cẩn của "Biệt động Sài Gòn". Theo đó, nghệ sĩ Hai Nhất là một trong các diễn viên chuyên đóng vai phản diện được khán giả "ghét nhất" trong làng phim ảnh. 

Bố chồng cô là diễn viên nổi tiếng.

Sau một thời gian hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, rời xa ánh đèn sân khấu, phim ảnh để tìm về cuộc sống an nhàn tuổi già. Hiện tại, nghệ sĩ Hai Nhất đang sống tại nhà riêng ở Cần Giờ và hoạt động nuôi yến kinh doanh. Ông thường xuyên ghé thăm gia đình con trai, hỗ trợ Thành Đạt trong công việc kinh doanh và sự nghiệp nghệ thuật.

Trước đó Hải Băng đã có câu trả lời giải đáp thắc mắc của mọi người về mối quan hệ với nhà chồng. Bà xã Thành Đạt đã chia sẻ khoảnh khắc cùng ông xã và các con đoàn viên bên gia đình. Đính kèm hình ảnh, nàng dâu gửi lời yêu thương chúc mừng ông bà nội của các con nhân kỷ niệm 50 năm ngày cưới.

"Vợ chồng Út chúc bố mẹ thật nhiều sức khỏe và luôn hạnh phúc bên con cháu... Kỷ niệm 50 năm ngày cưới ông bà nội của gia đình", Hải Băng viết. Đây là khoảnh khắc hiếm hoi của nữ ca sĩ bên bố mẹ chồng. 

Cô cũng rất thân thiết và gần gũi với mẹ chồng.

Nhìn thấy tình cảm của gia đình Hải Băng đông đảo người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới cô. Đồng thời không thể phủ nhận rất cô khéo nuôi dưỡng tình cảm với gia đình nhà chồng. Người con dâu vừa ngoan hiền hiểu chuyện, vừa sinh cháu ngoan, kinh doanh giỏi thì ai không thương cho được?

Hải Băng đến với Thành Đạt sau khi anh ly hôn vợ cũ Diệp Bảo Ngọc và có một con riêng. Cựu thành viên nhóm Mây Trắng không chỉ có mối quan hệ gần gũi với gia đình chồng mà còn rất được lòng bé Kid - con riêng của Thành Đạt với vợ cũ. Nữ ca sĩ thường xuyên khoe khoảnh khắc bé Kid chơi đùa bên dì và các em cùng cha khác mẹ.

Hải Băng khẳng định trong gia đình, các con được đối xử công bằng, đều được yêu thương và dành sự chăm sóc tốt nhất. Với bé Kid, ông xã cô có phần quan tâm nhiều hơn để bé không bị ảnh hưởng tâm lý vì bố mẹ chia tay. Bản thân Hải Băng cũng rất thương yêu, thường xuyên khoe ảnh chụp chung với con riêng của chồng lên trang cá nhân. 

Hải Băng khẳng định trong gia đình, các con được đối xử công bằng.

Nói về việc đến nay vẫn không muốn con riêng của chồng gọi mình là mẹ, Hải Băng cho rằng dù cả 2 rất thân thiết nhưng cô cho rằng bé Kid chỉ có duy nhất 1 người mẹ là Diệp Bảo Ngọc. Nữ ca sĩ thừa nhận nếu đặt vào trường hợp tương tự, cô cũng không thích con của mình gọi người khác bằng mẹ. Thậm chí Hải Băng còn giải thích cho bé Kid hiểu rằng con chỉ có 1 người mẹ duy nhất. Sự hiểu chuyện và tư duy độc lập, mới mẻ của cô thậm chí còn khiến vợ cũ của Thành Đạt nể phục, nhắc về cô với sự nể phục.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/kiem-tien-gioi-de-con-xinh-hai-bang-duoc-bo-me-tha...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/kiem-tien-gioi-de-con-xinh-hai-bang-duoc-bo-me-thanh-dat-cho-2-cay-vang-cung-nhu-trung-d293177.html

Thôi nôi cho cháu trai hết 4 tỷ, hôm sau em chồng đến báo tin khiến mẹ chồng ngất lịm
Mẹ chồng tôi nghe xong thì ngất xỉu ngay tại chỗ. Khi bà tỉnh táo lại, cả nhà lập tức tìm đến em dâu bắt cô ta trả lại mảnh đất rồi đuổi ra khỏi nhà.
Bấm xem >>

Tâm sự

Theo Tú Anh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây