Chồng cuồng ghen vì vợ mặc váy ngắn đi làm

Thứ sáu - 12/08/2016 20:25
Chẳng hiểu từ bao giờ, cái tính ghen tuông của anh khiến tôi khiếp sợ. Chỉ cần tôi trang điểm đẹp là anh cấm tiệt không cho đi làm.

Nếu không có chuyện tôi mặc váy ngắn đi làm thì tôi sẽ không bao giờ biết, chồng mình lại có tính ghen tuông như vậy. Ngày yêu anh, tôi thật sự nghĩ anh là người đàn ông hiền lành, điềm đạm, lúc nào cũng ân cần. Chỉ là, dù có tìm hiểu nhau 2 năm rồi mới cưới, tôi cũng không thể ‘nhìn mặt mà bắt hình dong’.

Về làm vợ anh, tôi bị quản thúc như ông chủ quản giúp việc. Tôi làm việc gì mà không vừa ý anh thì ngay lập tức anh cấm, cấm tiệt không cho tôi làm. Mấy việc liên quan tới lợi ích, hiệu quả, tiền bạc thì tôi không nói làm gì. Nhưng việc liên quan tới cách ăn mặc, phong cách trang điểm của tôi mà chồng cũng quan tâm thì tôi thật sự nhiều lúc bực bội vô cùng. Quan tâm cũng tốt nhưng chỉ nên quan tâm ở mức vừa phải. Đằng này, chỉ là bộ đồ anh không thích thì anh không cho phép tôi mặc…

Lần ấy, tôi nhớ như in, anh xông đến tận công ty tôi khi biết tôi mặc váy ngắn đi làm. Mà khổ, công ty tôi nhiều đồng nghiệp nam, nên anh đã lộ rõ bộ mặt ghen tuông. Tôi chết lặng nhìn đồng nghiệp, họ khá ngạc nhiên khi thấy thái độ của chồng tôi. Anh nhìn thấy anh tôi chụp ‘up’ lên Facebook, nên anh đã biết hôm đó tôi mặc gì đi làm.

 

Lần ấy, tôi nhớ như in, anh xông đến tận công ty tôi khi biết tôi mặc váy ngắn đi làm. Mà khổ, công ty tôi nhiều đồng nghiệp nam, nên anh đã lộ rõ bộ mặt ghen tuông. (ảnh minh họa)

Tôi bực quá, mất mặt với đồng nghiệp, tôi vội chạy về nhà và cãi nhau với chồng một trận rõ to. Lần ấy, hai vợ chồng cãi nhau nảy lửa, mãi không làm lành được. Tôi mệt mỏi vì xấu hổ với đồng nghiệp, còn định xin nghỉ việc nhưng lại nghĩ tiếc nên chấp nhận.

Những lần sau ấy, anh quản thúc tôi rất chặt. Anh bảo tôi đi đâu phải trình báo với anh. Chỉ cần đi với đồng nghiệp nam là anh ghen tím tái mặt mày. Anh không cho phép tôi đi riêng với họ mà muốn tôi và anh phải đi cùng nhau. Khổ nỗi, tôi đâu thể đi cùng anh đến tất cả các sự kiện của công ty được.

Tôi đã nói với anh rất nhiều rằng, tôi không có mối quan hệ gì mờ ám nên anh không phải lo lắng, làm vợ chồng phải tin tưởng nhau. Nhưng anh làm gì có chút tin tưởng nào vợ mình.

Chẳng hiểu từ bao giờ, cái tính ghen tuông của anh khiến tôi khiếp sợ. Chỉ cần tôi trang điểm đẹp là anh cấm tiệt không cho đi làm. Trên đời làm gì có người chồng nào lại ghen tuông thái quá như vậy? Anh tịch thu hết son phấn của tôi.

 

Vợ chồng tôi từ đó lục đục. Tôi bị chồng kiểm soát ngày ngày cảm thấy mệt mỏi không thiết sống nữa (Ảnh minh họa)

Lần đó, tôi đang ngồi bàn công chuyện với đồng nghiệp, vì mặc váy công sở nên không thể dài được, anh thấy vậy lao vào đánh tới tấp người đàn ông kia, chửi bới anh ta. Anh vu cho tôi và anh ta tội ngoại tình. Tôi khổ sở can ngăn, giải thích thì bị chồng tát cho một cái giáng trời. Vụ làm ăn ấy thất bại, tôi xấu hổ không còn mặt mũi nào nhìn anh ta.

Vợ chồng tôi từ đó lục đục. Tôi bị chồng kiểm soát ngày ngày cảm thấy mệt mỏi không thiết sống nữa. Cuộc sống vợ chồng tôi từ đó không còn mặn mà. Tôi gần như mất hết tình cảm dành cho anh và không muốn sống với anh nữa. Tôi muốn li hôn nhưng anh dọa, tôi mà ly hôn anh sẽ tìm tới tận nhà tôi ăn vạ, không thì, anh sẽ tự tử. Anh đe dọa như vậy tôi thật sự không biết làm thế nào. Vì thực tình, tôi vẫn chưa hoàn toàn hết tình cảm với anh. Thật khổ cho tôi. Tôi phải làm sao với người đàn ông cuồng ghen này…

Eva tám là nơi chị em tâm sự, chia sẻ những câu chuyện, những vấn đề khúc mắc về hôn nhân, gia đình, cuộc sống,  kinh nghiệm kinh doanh, làm giàu.

Hãy gửi tâm sự về địa chỉ  chiase@khampha.vn  để nhận được những góp ý cũng như những ‘cao kiến’ chân thành của chị em.

Bài viết của các bạn sẽ được chọn đăng trên chuyên mục nếu phù hợp quy chuẩn nội dung và sẽ được bảo mật thông tin cá nhân.

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây