Chiến dịch tăng cân cùng người yêu của anh chàng siêu gầy.

Thứ bảy - 25/02/2017 18:34

Chiến dịch tăng cân cùng người yêu của anh chàng siêu gầy.

Hôm trước đọc được tâm sự của một bạn về chuyện quá gầy và đang bế tắc trong cách tăng cân nên tôi chia sẻ câu chuyện của mình. Nhờ có sự đồng hành của người yêu mà tôi đã thay đổi hoàn toàn trong tình yêu và cuộc sống.

Hai chúng tôi yêu nhau từ những ngày còn học phổ thông đến hết những năm tháng đại học nên rất hiểu nhau. Hai đứa cũng tính xa hơn đến chuyện lập gia đình khi cả hai công việc đã ổn định.

Tôi ra trường trước hai năm nhưng cũng chật vật mãi vẫn chưa xin được công việc như ý đúng với chuyên môn dù bằng cấp của tôi khá tốt. Những lúc ấy, hai đứa tự an ủi nhau, chắc cơ hội chưa đến.

Cho đến khi phỏng vấn một công ty tư nhân khá lớn, tôi bị từ chối thẳng thừng vì lý do quá gầy, sức khỏe yếu nên khó có thể đi theo những công trình dài ngày. Lúc ấy tôi mới nhận ra, đó là nguyên nhân vì sao tôi bị từ chối nhiều như vậy. Chật vật mãi cuối cùng tôi cũng xin được một công việc tạm ổn tuy không được như mong đợi.

Tôi cao 1m70 mà nặng có hơn 50kg, chỉ hơn người yêu có một xíu nên nhiều khi đi đâu cũng thấy ngại. Chưa kể, sức khỏe của tôi cũng không được tốt như những người đàn ông khác. Cứ làm việc gì quá nặng là tôi lại mệt mỏi, thở không ra hơi. Còn nhớ hồi cấp 3 có lần chở người yêu đi chơi cùng đám bạn bằng xe đạp, nhưng được nửa đường thở hổn hển không ra hơi, phải dừng lại nghỉ. Sau lần ấy, mấy đứa bạn cùng lớp cứ trêu tôi mãi.

Tôi là con trai một nên bố mẹ rất chiều chuộng và chăm sóc chu đáo. Mẹ mua cho tôi đủ các loại thuốc, sữa tăng cân, rồi kì công nấu những món ăn ngon để giúp tôi béo hơn nhưng cũng không ăn thua. Tôi vẫn cứ gầy hoàn gầy, da dẻ xanh như tàu lá, chân tay thì như que củi khô. Nên khi người yêu khuyên tôi nên tăng cân tôi cũng chưa biết phải làm thế nào vì thử đủ mọi cách mà vẫn không tiến triển. Có lần em nói với tôi muốn đưa tôi về thăm nhà nhưng cũng ngại vì tôi hơi gầy nên cũng đang băn khoăn. Em nói quyết tâm giúp tôi tăng cân bằng được dù tôi biết kết quả sẽ không đi đâu về đâu.

Hai đứa lên mạng tìm đọc đủ các cách tăng cân nhanh nhưng đều thấy không ổn vì gây tích nước, tích mỡ, khi ngưng sử dụng là lại bị sụt cân. Tình cờ em tìm thấy video tăng cân nhờ Tảo Mặt Trời của bạn Kiên nên đưa cho tôi xem. Em cẩn thận lên google, facebook tìm hiểu thông tin về sản phẩm và xem các phản hồi của khách hàng thì thấy khá tốt nên đặt về cho tôi dùng thử. Không ngày nào là em không gọi điện nhắc nhở tôi ăn uống đầy đủ và uống Tảo Mặt Trời đều đặn để đạt kết quả tốt nhất.

Xem bản full câu chuyện có thật của Kiên tại đây .

Tháng đầu tiên, cả hai cùng hồi hộp theo dõi cân nặng của tôi và đều hơi thất vọng khi chỉ tăng 1 kg. Nhưng em bảo đây là cách tăng cân tự nhiên nên không thể nhanh như những loại kia được nên cứ kiên trì dùng xem sao. Thực ra tôi cũng thấy cơ thể có nhiều thay đổi tích cực: ăn uống ngon miệng hơn, không còn mệt mỏi uể oải mỗi khi ngủ dậy, tinh thần cảm thấy thoải mái và nhẹ nhõm nên cũng yên tâm.

Em bảo tôi cứ uống hết cho đủ liệu trình rồi trèo lên cân một thể xem tất cả tăng được bao nhiêu cân. Hết 3 tháng, người tôi có sự thay đổi rõ rệt. Tôi đã không còn bị lộ xương sườn mỗi khi cởi áo, tay chân cũng bớt các đường gân xanh và da dẻ cũng đỡ sạm và bắt đầu có chút cơ bắp, những lúc làm việc mệt nhọc cũng không còn cảm thấy mất sức như dạo trước.

Cuối tuần em sang chỗ tôi chơi, hai đứa nhảy cẫng lên vì tôi đã tăng tận 7.5kg – được mốc cân nặng mà chưa bao giờ tôi đạt được. Tôi như lột xác hoàn toàn, cảm giác mệt nhọc khi làm việc tiêu tan, tinh thần luôn vui vẻ yêu đời và cơ thể cân đối khiến tôi thêm tự tin hơn vào chính mình, đi cạnh người yêu cũng không sợ ai dị nghị, xét nét. Tôi có thể đường hoàng mặc những bộ cánh ưa thích, thậm chí mặc áo body mà không còn rộng thùng thình như đi mượn.

Tôi cũng gọi điện về khoe với bố mẹ. Tất nhiên, ai cũng vui mừng và ngạc nhiên vì sự thay đổi của tôi. Người yêu tôi vui hơn cả vì sau bao nỗ lực của cả hai cuối cùng tôi thoát khỏi thân hình gầy trơ xương dạo trước. Hơn 1 tháng sau đó, tôi rất tự tin cùng người yêu về ra mắt gia đình cô ấy và dường như ai cũng hài lòng. Mọi người dường như đều có cái nhìn thiện cảm về tôi.

Đến bây giờ đã hơn 1 năm, cân nặng của tôi vẫn duy trì ổn định và chúng tôi cũng dự định tổ chức đám cưới vào giữa năm nay.

Thực sự cảm ơn em đã cùng tôi thực hiện chiến dịch tăng cân thành công với Tảo Mặt Trời, giúp tôi có được sức khỏe và cơ thể cân đối như bây giờ, giúp tôi tự tin hơn trong tình yêu và cuộc sống.

Câu chuyện được chia sẻ tại taomattroi.com

Nếu các bạn muốn tăng cân như tôi có thể liên hệ:

Công ty TNHH Ecopath Việt Nam

Địa chỉ: 35A ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: taomattroi.com – ĐT: 04 73 04 69 69 – 0912. 224. 836

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây