CSGT phản bác tin cho xe của Bộ Y tế quay đầu trên cầu Nhật Tân

Thứ bảy - 08/04/2017 13:45

CSGT phản bác tin cho xe của Bộ Y tế quay đầu trên cầu Nhật Tân

Chỉ huy Phòng CSGT Hà Nội và Đội CSGT số 15 khẳng định không phân luồng cho 5 xe ô tô quay đầu chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân gây xôn xao dư luận.

1 trong 5 chiếc xe đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân thuộc Bộ Y tế (ảnh cắt từ clip)

Trao đổi với PV sáng nay 8.4, trung tá Hà Văn Tuân, Đội trưởng Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT Hà Nội) cho biết, đang kiểm tra xác minh thông tin có hay không việc phân luồng cho phép ô tô chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 5 xe ô tô di chuyển với tốc độ cao trên cầu Nhật Tân, trong đó có xe biển xanh. Vụ Kế hoạch tài chính (Bộ Y tế) sau đó xác nhận chiếc xe biển xanh của đơn vị, đồng thời lý giải, việc xe ô tô của Vụ chạy ngược chiều trên chiều Nhật Tân là do trưa 6.4 trên cầu xảy ra tai nạn nên lực lượng làm nhiệm vụ tại hiện trường ra tín hiệu cho các xe quay đầu.

Theo trung tá Tuân, thời điểm các xe chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân được người dân ghi lại thuộc địa bàn quản lý của Đội CSGT số 2 nhưng địa điểm xảy ra tai nạn nằm ở địa bàn giáp ranh giữa Đội CSGT số 2 và Đội CSGT số 15 nên có hay không việc phân luồng cho chạy ngược chiều phải xác minh thêm.

Trao đổi thêm với PV, trung tá Lê Văn Duyển - Đội trưởng Đội CSGT số 15 cho biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn trên cầu Nhật Tân hôm 6.4, ông trực tiếp chỉ đạo cán bộ của Đội làm nhiệm vụ phân luồng. Tuy nhiên, lực lượng CSGT không phân luồng cho xe chạy ngược chiều trên cầu.

Theo Trung tá Duyển, nếu xe ô tô đã di chuyển tới hiện trường vụ tai nạn thì lực lượng cảnh sát có cho quay đầu thì ô tô cũng không thể quay lại được vì xe rất đông.

“Không cảnh sát nào dám phân luồng đi ngược chiều”, trung tá Duyển khẳng định.

Ông Duyển cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn, lực lượng CSGT vẫn phân luồng cho các phương tiện di chuyển qua hiện trường vụ tai nạn, không có việc tắc nghẽn hoàn toàn trên cầu.

Cũng liên quan đến vụ việc, Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng Phòng CSGT Hà Nội cho biết, thông tin lực lượng CSGT đã cho phép đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân là hoàn toàn không đúng. Phòng sẽ báo cáo sự việc lên Giám đốc Công an Hà Nội, đồng thời đề nghị chuyển vụ việc lên cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố để xác minh, điều tra làm rõ thông tin, phát ngôn cho rằng lực lượng chức năng cho phép đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân trưa 6.4.2017.

Clip: 5 ô tô liều lĩnh chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân (clip: Việt Anh)

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây