Bài thuốc cổ truyền “đánh tan” bệnh vảy nến.

Thứ sáu - 07/04/2017 14:25

Bài thuốc cổ truyền “đánh tan” bệnh vảy nến.

Tại Mỹ, biết mình mắc căn bệnh vảy nến, ông Nguyễn đã uống đủ thứ thuốc Tây, tốn rất nhiều tiền, nhưng bệnh vẫn hoàn bệnh. Cuối cùng, người đàn ông quyết định quay về Việt Nam, tìm tới Bảo Thanh Đường qua lời giới thiệu của người bạn, và điều kỳ diệu đã tới.

Ông Trần Đình Nguyễn (54 tuổi) được sinh ra tại làng tương bần Yên Nhân, xã Văn Phú, huyện Mỹ Hào (Hưng Yên). Năm 15 tuổi, ông theo gia đình sang định cư tại đất Mỹ,  đầu tháng 3 năm 2009, trên người ông bỗng dưng bị nổi mẩn ngứa, xuất hiện các lớp vảy ở hai khuỷu tay, lan dần ra hai thái dương, tóc rụng nhiều khi chải đầu. Nghĩ là bệnh ngoài da bình thường, ông chỉ rửa cồn, bôi thuốc nhưng không thấy đỡ. Đột nhiên, vào giữa năm đó bệnh tiến triển rất nhanh, lớp vảy cũ chưa thôi thì lớp vảy mới xuất hiện mọc ra khắp người, cổ, tay, chân, mặt… trông rất đáng sợ.

Ông Nguyễn đã không thể ngờ được với cơ thể tàn tạ của mình khi đến chữa trị ở Bảo Thanh Đường. Sau 2 tháng bệnh đã giảm rõ rệt.

Chỉ vài ngày sau, cơn ngứa ngáy toàn thân bắt đầu dữ dội. Đến lúc này, ông Nguyễn mới tới bệnh viện khám và được kết luận là mắc bệnh vảy nến. Tôi không thể ra ngoài, bởi lớp vảy trên người cứ rụng ra hàng vốc mỗi ngày”, ông Nguyễn cho hay. Bệnh ngày càng nặng dần, ông Nguyễn có cảm giác như mình càng mặc cảm, càng cảm thấy khổ sở thì căn bệnh càng bám riết. Ông đã tới nhiều bệnh viện tiếng tăm ở xứ người chữa bệnh vảy nến nhưng không thành công. Dần dần, mọi người nhìn thấy ông mắc bệnh vảy nến đều ghê sợ. Là đàn ông, nhưng khi phải chống chọi cùng căn bệnh dai dẳng này đã khiến ông suy sụp, một thời gian dài phải nằm bẹp một chỗ.

Hàng chồng sổ cảm tưởng của người bệnh vảy nến cảm ơn được ghi chép từ những năm 1989, và hàng ngày nhiều người dùng thuốc vảy nến của Bảo Thanh Đường được chữa khỏi là 1 minh chứng về bài thuốc vô cùng quý.

Tại phòng tư vấn của phòng khám, ông được lương y hỏi cặn kẽ về bệnh tình và động viên để tâm lý được thoải mái hơn. Thật may mắn, sau một đợt chữa trị thuốc bôi và uống của phòng khám da dẻ toàn thân của ông đã dịu dần, vẩy không ứa máu. Hàng ngày sau khi tắm bằng bài thuốc dược liệu của phòng khám vẩy dần đã hết làn da láng mịn, người thấy dễ chịu. Sau hai tháng không mọc vảy nữa, tóc không còn rụng. Lúc này ông vẫn được lương y chỉ dẫn tiếp tục sử dụng thuôc bôi khắp chỗ bị vẩy nến. Tháng 7-2012, da chân tay của ông gần như trở lại bình thường, sức khỏe hồi phục, vợ chồng ông Nguyễn đã quay trở lại đất Mỹ để tiếp tục công việc kinh doanh gia đình. Khoảng hai tháng đầu sau khi ở Việt Nam trở về, ông Nguyễn vẫn tiếp tục duy trì việc sử dụng thuốc đông y Bảo Thanh Đường. Nhờ thực hiện việc sử dụng thuốc đều đặn và chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lí, bệnh vảy nến của ông Nguyễn đã giảm nhiều. Phòng khám Bảo Thanh Đường sử dụng các thảo dược thiên nhiên bào chế theo phương gia truyền để chữa các bệnh ngoài da như vẩy nến, chàm ,viêm nang lông, rụng tóc,... ngoài việc trị dứt hẳn bệnh, không tái phát, còn làm cho da dẻ hồng hào không để lại vết thâm, tốt gan, tốt thận...

Độc giả liên hệ để nhận được hỗ trợ tư vấn khám bệnh miên phí tại các miền:

Tại TP.HCM: 210 Lê Lai, Quận 1 (ĐT: 08. 39252818);

Tại Hà Nội: 102 Trần Hưng Đạo (ĐT : 043 942 3585);

Tại Đà Nẵng: 60A Lê Hồng Phong (ĐT: 0511. 3562037);

Tại Nha Trang: 31 Nguyễn Thị Minh Khai (ĐT: 058.3522005);

Tại Kiên Giang: 69 Hùng Vương, Rạch Giá (ĐT: 077. 3947347).

Website: www.baothanhduong.com.vn

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây