Vụ bé gái 6 tuổi tử vong nghi bị bạo hành ở Hà Nội: Bảo vệ gần nhà nói gì?

Thứ năm - 16/09/2021 21:23

Vụ bé gái 6 tuổi tử vong nghi bị bạo hành ở Hà Nội: Bảo vệ gần nhà nói gì?

Nam bảo vệ ở gần nhà cháu bé cho biết chiều 15/9, anh thấy bé được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng không rõ nguyên nhân, đến tối đọc tin trên mạng mới biết thông tin đau lòng.

Liên quan đến sự việc bé gái 6 tuổi (ở Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) nghi bị bạo hành tử vong, sáng 17/9, cơ quan công an vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ. Ghi nhận tại nhà nạn nhân ở ngõ 323 đường Xuân Đỉnh, hiện đang có lực lượng công an làm việc với người thân của nạn nhân.

Một số người dân quanh khu vực nhà nạn nhân cho biết họ không hề biết chuyện gì xảy ra sau khi lực lượng công an có mặt. “Tối qua tôi đọc báo mới biết sự việc, trước đó gia đình không có gì bất thường cả”, một người dân cho hay.

Khu vực nhà của nạn nhân ở ngõ 323 đường Xuân Đỉnh

Một nam bảo vệ tên S. ở gần nhà cháu bé cho biết, chiều 15/9, anh thấy bé được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng không rõ nguyên nhân, đến tối đọc tin trên mạng mới biết thông tin đau lòng.

Ông S. chia sẻ, ông làm việc tại đây đã lâu nhưng đợt này do giãn các xã hội nên ít thấy cháu bé ra ngoài. Trước đây, cháu thi thoảng vẫn ra sân trước nhà chơi, nhìn cháu rất nhanh nhẹn.

Theo nam bảo vệ này, gia đình nạn nhân mới mua nhà tại ngõ 323 Xuân Đỉnh được vài năm nay, qua nhìn bề ngoài thấy gia đình kinh tế khá giả, từ trước đến nay ông chưa thấy bố đánh mắng con cái bao giờ. "Gia đình này có 2 con, mấy năm sống ở đây tôi chưa thấy họ khúc mắc hay cãi vã gì", ông S. nói.

Hiện căn nhà đã được niêm phong để phục vụ công tác điều tra.

Hiện trên mạng xã hội xuất hiện một số thông tin cho rằng cháu bé nghi bị bạo hành tử vong trong giờ học trực tuyến hôm thứ 5 (16/9), lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận Bắc Từ Liêm đã phủ nhận việc này và cho biết phòng đã nắm được thông tin sự việc, đang phối hợp cùng các lực lượng chức năng làm rõ, đồng thời thăm hỏi động viên gia đình.

Lãnh đạo phòng GD&ĐT khẳng định thông tin cháu bé tử vong trong thời gian học trực tuyến là không chính xác. “Các buổi học trực tuyến của học sinh lớp 1 bắt đầu vào buổi tối, vì các con còn nhỏ mới làm quen nên cần có bố mẹ ở bên hướng dẫn. Còn sự việc với học sinh trên xảy ra ban ngày, chiều 16/9 cháu được đưa vào viện và xác định đã tử vong”, lãnh đạo phòng GD&ĐT cho hay.

Trước đó, chiều 16/9, các bác sĩ khoa Cấp cứu (Bệnh viện Nhi Trung ương) có tiếp nhận một bệnh nhi, thời điểm tiếp nhận cháu đã tử vong ngoại viện. Do có dấu hiệu bất thường nên các bác sĩ đã báo công an vào làm việc.

Cháu bé tử vong đang là học lớp 1 trường Tiểu học Xuân Đỉnh

“Khi đến cấp cứu cháu bé đã tử vong, trên người có nhiều dấu hiệu bất thường giống như bị bạo hành nên chúng tôi đã báo công an vào làm việc. Thời điểm cháu đưa đến viện có cả bố mẹ đi cùng”, một bác sĩ khoa Cấp cứu, BV Nhi Trung ương cho hay.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thuc-hu-be-gai-6-tuoi-nghi-bi-bao-hanh-tu-vong-tro...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thuc-hu-be-gai-6-tuoi-nghi-bi-bao-hanh-tu-vong-trong-thoi-gian-dang-hoc-truc-tuyen-d287152.html

Bé gái học lớp 1 ở Hà Nội tử vong bất thường nghi có dấu hiệu bị bạo hành
Khi được đưa đến viện cấp cứu, cháu bé đã tử vong ngoại viện, nhận thấy có dấu hiệu bạo hành các bác sĩ đã báo công an vào điều tra, làm rõ.
Bấm xem >>

Tin tức Hà Nội

Theo Thu Hiền (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây