Vợ bỏ nhà đi suốt 6 tháng không về, chồng tới phòng trọ tìm, choáng nặng khi mở cửa

Thứ sáu - 20/05/2022 21:48

Vợ bỏ nhà đi suốt 6 tháng không về, chồng tới phòng trọ tìm, choáng nặng khi mở cửa

Người vợ bỏ đi suốt nửa năm không về, thậm chí bỏ mặc cả đứa con nhỏ, khiến người chồng vô cùng tức giận.

Năm 18 tuổi, cô Wen Hui gặp được anh Xiong Yuqiong, sống tại tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Cả 2 nhanh chóng yêu nhau và muốn kết hôn với nhau. Tuy nhiên, lúc đó cô Wen Hui vẫn chưa đủ tuổi kết hôn theo đúng quy định của pháp luật nên cặp đôi chỉ tổ chức tiệc mừng đám cưới trước rồi về sống với nhau như vợ chồng.

Đến năm cô Wen Hui đủ 20 tuổi, cả 2 mới chính thức đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp. Tuy nhiên sau đó, cuộc sống hôn nhân không viên mãn như họ tưởng tượng bởi cả 2 đều che giấu nhau những bí mật quan trọng. Trước đó, anh Xiong Yuqiong nói với cô Wen Hui rằng anh chỉ hơn cô 2 tuổi nhưng thực chất là hơn 5 tuổi, còn cô Wen Hui cũng giấu nhẹm chuyện mình từng phá thai.

Cô Wen Hui

Khi phát hiện ra những bí mật này, cả anh Xiong Yuqiong và cô Wen Hui đều vô cùng tức giận và khó chịu với nhau. Tuy nhiên, vì cả 2 cùng có lỗi nên chỉ có thể trách móc nhau vài câu, sau đó vẫn phải tiếp tục sống chung. Tuy nhiên, những mâu thuẫn trong cuộc sống khó mà hòa hợp được, cặp vợ chồng trẻ liên tục nảy sinh những mâu thuẫn và xích mích. 

Bên cạnh đó, gia đình anh Xiong Yuqiong cũng ngày càng không ưa cô con dâu Wen Hui. Cô Wen Hui luôn cho rằng chồng bận rộn bên ngoài, không hề quan tâm đến mình nhưng gia đình chồng cô lại tỏ ra ghét bỏ. Mỗi khi cô Wen Hui có mâu thuẫn với mẹ chồng, anh Xiong Yuqiong không hề đứng về phía cô mà luôn bênh vực mẹ ruột. Lâu dần, cô Wen Hui vô cùng chán nản và có ý định rời khỏi nhà chồng.

Sau 4 năm kết hôn, cô Wen Hui bắt đầu thường xuyên đi chơi bên ngoài, đặc biệt là vào ban đêm. Cô giải thích với chồng rằng mình đã tìm được một công việc nhưng tính chất công việc phải làm ca đêm.

Anh Xiong Yuqiong

Cho đến khi cô Wen Hui không trở về nhà suốt 3 ngày 3 đêm, cả anh Xiong Yuqiong lẫn gia đình nhà chồng đều không thể chấp nhận được. Lúc này, cô Wen Hui liền thu dọn đồ rồi bỏ đi. Suốt 6 tháng sau đó, cô không bao giờ trở về nhà, thậm chí bỏ mặc cả đứa con nhỏ.

Không thể chấp nhận được tình trạng này, anh Xiong Yuqiong đã lên mạng tìm hiểu và phát hiện vợ mình có mối quan hệ đặc biệt với một người đàn ông tên A Qiang. Vì vậy, anh Xiong Yuqiong đã tìm đến căn nhà trọ nơi cô Wen Hui đang sống để làm rõ mọi chuyện.

Nào ngờ khi vừa mở cửa ra, anh Xiong Yuqiong sốc nặng khi thấy vợ mình đang sống chung với anh A Qiang, thậm chí còn tình tứ với nhau như vợ chồng. Quá tức giận, anh Xiong Yuqiong lập tức xông vào đánh đập anh A Qiang, may mà có những người xung quanh ngăn cản. Thấy vậy, cô Wen Hui còn ra sức bảo vệ tình nhân của mình, quát vào mặt chồng rằng không được làm như vậy.

Anh Xiong Yuqiong lao vào đánh ghen khi thấy vợ ở cùng tình nhân

Mãi sau đó, dưới sự hòa giải của mọi người, anh Xiong Yuqiong và cô Wen Hui mới bình tĩnh lại. Lúc này, mọi người mới nhận ra bụng của cô Wen Hui có chút nhô lên. Hóa ra trong thời gian chung sống với anh A Qiang, cô đã mang thai đứa con của anh ta. Cộng với việc gia đình nhà chồng đối xử không tốt, cô Xiong Yuqiong không muốn trở về nữa, chỉ muốn xây dựng một gia đình mới với anh A Qiang.

Nghe thấy vậy, anh Xiong Yuqiong vô cùng kích động, thậm chí còn đòi kiện cô Wen Hui nhưng cô cũng không chịu kém cạnh, liền đáp trả: "Anh kiện đi, có phải ngồi tù tôi cũng không muốn về nhà". 

Sau đó, cô Wen Hui tiếp tục kể lể về việc bị anh Xiong Yuqiong lừa dối chuyện tuổi tác. Khi cô rời khỏi nhà, trên người cô chỉ có đúng 30 nhân dân tệ (hơn 104 nghìn đồng), phải ngủ ngoài lề đường, may có sự giúp đỡ của anh A Qiang nên mới có chỗ ăn ở. Vì vậy, cô Wen Hui vừa mang ơn anh A Qiang, vừa trở thành người yêu của anh.

Cuối cùng, trước sự hòa giải của những người xung quanh, anh Xiong Yuqiong và cô Wen Hui đã quyết định ly hôn với nhau. Cô Wen Hui có trách nhiệm bồi thường cho anh Xiong Yuqiong một khoản tiền tổn thất tinh thần.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/

Thấy ảnh vợ tự chụp trong khách sạn hạng sang, chồng theo đến tận nơi, chứng kiến cảnh tượng không ngờ
Nghi ngờ vợ có mối quan hệ khác bên ngoài, người chồng quyết định theo dõi vợ, cuối cùng phát hiện sự thật sốc.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo K.H (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây