Thêm hình phạt với nhóm người mẫu Ukaine từng bị giam vì khỏa thân ở Dubai

Thứ bảy - 17/04/2021 12:04

Thêm hình phạt với nhóm người mẫu Ukaine từng bị giam vì khỏa thân ở Dubai

Nhóm người mẫu Ukraine bị cấm nhập cảnh vào Dubai 5 năm sau vụ khỏa thân ở ban công tòa nhà chọc trời

Một nhóm người mẫu Ukraine chụp ảnh khỏa thân ở ban công tòa nhà chọc trời Dubai gần đây nói về lệnh cấm nhập cảnh vào Dubai, sau khi bị trục xuất về nước.

Theo Daily Star, hồi đầu tuần này, 11 người mẫu Ukraine bị trục xuất về nước sau 9 ngày bị tạm giam ở Dubai.

Người mẫu Yulia Ulyanochkina, 19 tuổi, nhớ lại thời gian bị tạm giam, không rõ ngày trở về.

Yulia nói: “Tất cả chúng tôi trở về với lệnh cấm nhập cảnh vào Dubai trong 5 năm”. Cô gái trả lời trên truyền thông Nga: “Nhiều ngày trôi qua, không rõ về số phận của mình là điều khó khăn nhất tôi từng trải qua, không rõ là sẽ được thả hay bị giam trong 6 tháng”.

Yulia nói cô là người đầu tiên bước vào căn phòng giam với khoảng 20 người mẫu khác. “Từng người một, các cô gái bước vào trong. Môi trường giam giữ ở đó thật tệ hại. Buồng giam lúc nào cũng sáng đèn và không có cửa sổ”.

Một người mẫu khác tên Diana, nói: “Buồng giam không có gì ngoài một tấm nệm. Tất cả chúng tôi chỉ có thể ngồi”.

Người mẫu Irina Sotulenko, 23 tuổi thì nói rằng, cả nhóm không ngờ chụp các bức ảnh khỏa thân lại gây ra nhiều phiền toái đến vậy.

Irina Sotulenko nói rằng cô không ngờ các bức ảnh khỏa thân lại gây nhiều rắc rối đến vậy.

Irina nói: “Cứ 30 phút lại có người đi qua lại kiểm tra buồng giam. Chúng tôi chỉ được cung cấp nước uống và thức ăn ở mức tối thiểu”.

Ở thời điểm hiện tại, vẫn còn một cô gái bị tạm giữ ở Dubai vì nhiễm Covid-19. Cô gái này sẽ bị trục xuất về Ukraine sau khi tình trạng sức khỏe tiến triển tốt hơn.

Tay chơi mang hai quốc tịch Mỹ-Ukraine, Vitaliy Grishin, 41 tuổi, hiện vẫn bị giam ở Dubai. Grishin được xác định là người tổ chức vụ chụp ảnh khỏa thân ở ban công tòa nhà chọc trời gây chấn động.

Một công dân Nga tên Alexey Kontsov, 33 tuổi, cũng được xác định có liên quan đến vụ việc và đang bị cảnh sát Dubai giam giữ.

Nguồn: http://danviet.vn/them-hinh-phat-voi-nhom-nguoi-mau-ukaine-tung-bi-giam-vi-khoa-than-o-...Nguồn: http://danviet.vn/them-hinh-phat-voi-nhom-nguoi-mau-ukaine-tung-bi-giam-vi-khoa-than-o-dubai-5020211741062375.htm

Vụ 40 cô gái xinh đẹp khỏa thân ở Dubai: Thợ ảnh bị truy nã lên tiếng
Một công dân Nga tự nhận là người chụp ảnh cho 40 người mẫu khoe thân ở Dubai và tiết lộ về người đưa ra yêu cầu chụp khỏa thân.
Bấm xem >>
Theo Đăng Nguyễn - Daily Star (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây