Thêm 3 lời tiên tri vừa ứng nghiệm, thần đồng Ấn Độ dự đoán những gì sau tháng 9?

Thứ ba - 20/09/2022 09:22
Thần đồng Abhigya Anand đã nhiều lần dự đoán chính xác những sự kiện sắp xảy ra trên thế giới và mới đây, những lời tiên tri của cậu bé lại tiếp tục ứng nghiệm.
Thêm 3 lời tiên tri vừa ứng nghiệm, thần đồng Ấn Độ dự đoán những gì sau tháng 9?

Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand chỉ mới 16 tuổi nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận và truyền thông khi liên tục đưa ra những lời dự đoán chính xác về các sự kiện tương lai của thế giới thông qua khả năng nghiên cứu chiêm tinh của mình. Mới đây, có thêm những dự đoán của Abhigya Anand đã trở thành sự thật khiến nhiều người càng thêm tin tưởng thần đồng này.

Cụ thể, vào ngày 16/7/2022 vừa qua, thần đồng 16 tuổi đã đưa ra lời dự đoán về một khoảng thời gian rất khó khăn và hỗn loạn. Thế giới sẽ phải đối mặt với nhiều thảm họa, thiên tai thiên nhiên, gây ra hậu quả nghiêm trọng. Đúng như dự đoán, thế giới đã hứng chịu nhiều thiên tai lớn trong những ngày gần đây.

Vào ngày 11/9/2022, một trận động đất mạnh 7,6 độ richter đã xảy ra tại Papua New Guinea khiến nhiều người thương vong. Đến ngày 18/9/2022, nhiều trận động đất mạnh đã xảy ra tại nhiều khu vực ở Đài Loan gây thiệt hại lớn, thương vong chưa thể thống kê. Abhigya Anand dự đoán rằng những thảm họa như lũ lụt, hạn hán, động đất, hỏa hoạn... sẽ tiếp tục xảy ra trong thời gian tới.

Abhigya Anand cũng đưa ra dự đoán về tình hình đại dịch COVID-19. Thần đồng này cho rằng đại dịch đã bước sang năm thứ ba và có thể là cuối cùng, tuy nhiên vẫn không thể xem nhẹ. Cậu cho rằng vaccine không phải là phương pháp chống lại dịch bệnh, mà khả năng miễn dịch tự nhiên mới là điều quan trọng nhất. Không nằm ngoài dự đoán, vào ngày 14/9/2022, Tổng Giám đốc Tổ chức Y tế thế giới (WHO) Tedros Adhanom Ghebreyesus đã đưa ra nhận định lạc quan, cho rằng đây là thời điểm tốt nhất để chấm dứt đại dịch. Trong khi đó, ngày 18/9/2022, Tổng thống Mỹ Joe Biden cũng tuyên bố đã kết thúc đại dịch.

Bên cạnh đó, Abhigya Anand cũng nhấn mạnh về việc những căng thẳng địa chính trị sẽ chưa thể dừng lại. Cuộc xung đột giữa Nga với Ukraine vẫn đang tiếp diễn. Mới đây, sự ra đi đột ngột của Nữ hoàng Anh cũng gây ra một số ảnh hưởng liên quan đến địa chính trị. Ngày 19/9/2022, Nhà Trắng tuyên bố rằng Mỹ sẽ bảo vệ Đài Loan trong trường hợp hòn đảo này bị tấn công. Sự căng thẳng giữa Mỹ - Trung Quốc cũng đang được cả thế giới quan tâm.

Hình ảnh trận động đất tại Đài Loan

Sau những dự đoán chính xác về tình hình thế giới, thần đồng Abhigya Anand tiếp tục đưa ra những lời tiên tri đáng lo ngại về tương lai:

- Nguy cơ xảy ra Chiến tranh thế giới thứ ba trong khoảng 2029-2032.

- Các loại virus tiếp tục biến đối và chưa nhìn thấy điểm dừng.

- Căng thẳng địa chính trị trên thế giới vẫn tiếp diễn.

- Thảm họa khí hậu khắc nghiệt xảy ra tại nhiều quốc gia.

Abhigya Anand sinh năm 2006, được biết đến như một thần đồng với trí thông minh hơn người. Cậu bé đã hoàn thành văn bằng tốt nghiệp sau đại học về Vi sinh vật Ayurveda (PGDAM) và cũng là người trẻ nhất tốt nghiệp văn bằng này trong nước. Hiện nay, cậu bé đang thực hiện nghiên cứu chiêm tinh ở cấp độ tiến sĩ trong lĩnh vực tài chính tại Đại học Chiêm tinh Divya Jyothi. Abhigya Anand đã thuộc lòng kinh điển "Bhagavad Gita" của Ấn Độ giáo và thông thạo tiếng Anh, tiếng Phạn, tiếng Tamil, tiếng Sindhi, tiếng Hindi và tiếng Kannada. Abhigya Anand được cho là đã dự đoán chính xác đại dịch COVID-19, cuộc xung đột Nga-Ukraine, cuộc khủng hoảng năng lượng thế giới, những thảm họa tại Nhật Bản, Ấn Độ, Úc...

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/them-3-loi-tien-tri-vua-ung-nghiem-than-dong-an-do...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/them-3-loi-tien-tri-vua-ung-nghiem-than-dong-an-do-du-doan-nhung-gi-sau-thang-9-a576517.html

"Lạnh người" với 5 dự đoán của nhà tiên tri Nostradamus về năm 2023
Nhà tiên tri Nostradamus đã đưa ra 5 dự đoán về tình hình thế giới trong năm 2023.
Bấm xem >>

Chuyện lạ thế giới

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây