Thai nhi 8 tháng tuổi bị bỏ gần thùng rác, ô tô chèn qua thi thể không còn nguyên vẹn

Thứ bảy - 16/01/2021 16:44

Thai nhi 8 tháng tuổi bị bỏ gần thùng rác, ô tô chèn qua thi thể không còn nguyên vẹn

Sau khi một chiếc ô tô đi qua chèn vào, thai nhi vứt cạnh thùng rác đã lộ ra ngoài khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Sự việc trên được phát hiện trên đường Lê Duẩn (Hà Nội) vào chiều ngày 16/1. Những người phát hiện ra đã trình báo cơ quan chức năng. 

Anh Lê Thanh Vân (hay còn gọi là Trung Lê) - Chủ nhiệm một câu lạc bộ chuyên thu gom các hài nhi ở Hà Nội - cho biết khoảng hơn 16 giờ chiều nay anh nhận được điện thoại về việc hỗ trợ khâm liệm cho một thai nhi bị bỏ rơi ở đường Lê Duẩn. Khi tới nơi anh đã thấy nhiều người thắp hương cho cháu bé xấu số.

Theo thông tin ban đầu, cháu bé bị cho vào túi bóng rồi vứt ở bên ngoài thùng rác ngay lề đường. Khi các phương tiện (ô tô) di chuyển chèn qua đã để lộ thi thể cháu bé không còn nguyên vẹn ra ngoài và người dân mới phát hiện ra sự việc.

Sự việc nhận được sự quan tâm của nhiều người đi đường.

“Nhiều khả năng một cá nhân nào đó (có thể là người mẹ) sau khi sinh cháu bé xong đã vứt ra ngoài, chứ không phải cháu bé bị nạo phá ở phòng khám. Trước khi phát hiện, người dân còn thấy có vàng mã được đốt ở đây. Tuy nhiên, đây chỉ là nhận định ban đầu theo kinh nghiệm của tôi, còn vẫn phải chờ cơ quan chức năng làm rõ”, anh Lê Thanh Vân thông tin.

Thai nhi bị bỏ rơi khoảng 8 tháng tuổi, hiện cơ quan pháp y vẫn đang ở hiện trường để làm nhiệm vụ. Cơ quan công an cũng cho biết sẽ kiểm tra camera để điều tra làm rõ. “Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục pháp y, chúng tôi sẽ khâm liệm cho cháu bé tại chỗ rồi đưa về bảo quản, sau đó sẽ đi an táng tập trung cùng các thai nhi xấu số bị bỏ rơi khác”, anh Lê Thanh Vân chia sẻ.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên phát hiện một thai nhi bị bỏ rơi ở thùng rác tại Hà Nội. Trước đó, tại một con ngõ trên phố Khâm Thiên người dân cũng đã phát hiện một bé sơ sinh bị bỏ rơi. Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra và xác định người bỏ rơi cháu bé là một cô gái còn rất trẻ và cũng là mẹ cháu bé.

Hay trước đó, một nhóm cứu hộ thai nhi cũng phát hiện một cháu bé bị bỏ rơi trong túi bóng đen ở vệ đường, sau khi phát hiện thấy cháu bé còn sự sống, nhóm cứu hộ nhanh chóng cấp cứu ban đầu và đưa vào Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu. Tại đây, sau một thời gian dài với sự chăm sóc của các bác sĩ, cháu bé đã được cứu sống và giao cho trung tâm bảo trợ xã hội chăm sóc.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thai-nhi-8-thang-tuoi-bi-bo-gan-thung-rac-o-to-chen-q...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thai-nhi-8-thang-tuoi-bi-bo-gan-thung-rac-o-to-chen-qua-thi-the-khong-con-nguyen-ven-d262530.html

2 chị em bị bỏ rơi ngoài trời rét ở HN: Xác minh được mẹ, không biết bố là ai
Sau khi đăng tải thông tin trên các phương tiện truyền thông, có người đến trụ sở UBND xã xưng là người thân ruột thịt của hai chị em bị bỏ rơi.
Bấm xem >>
Theo Lê Phương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây